Xin giấy vô sinh để chia tay người yêu

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Đang bình thường đi xin giấy xét nghiệm vô sinh để chia tay, chia tay xong đòi tiền chụp ảnh hay vác dao đên tận nhà bạn gái đòi lại điện thoại “cùi bắp”… là những kiểu chia tay khiến dân mạng "há hốc mồm"
Xin giấy xét nghiệm vô sinh để chia tay bạn gái
Cách đây không lâu, một nam thanh niên tên T.V.Hiệp (sinh năm 1992, quê ở Nam Định) đã đăng tải lên facebook một group status với nội dung: “Cần nhờ các chuyên gia giúp em đây. Nếu thành công, em sẽ hậu tạ bác nào cái thẻ điện thoại. Chẳng là em muốn chia tay với gấu. Bác nào có thể vào Google cái bản chứng nhận bị vô sinh rồi sửa thành tên em được không ạ".
Đoạn status chia sẻ của nam thanh niên xin giấy xét nghiệm vô sinh
Đoạn status chia sẻ của nam thanh niên xin giấy xét nghiệm vô sinh 
Ý nghĩ điên rồ của Hiệp đã nhận được sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hết yêu nhau thì cứ nói thẳng ra chứ làm sao phải làm những trò "con bò" ấy.
Chia tay xong, đòi tiền chụp ảnh
Một cô gái khác thì gặp phải chuyện vô cùng hài hước hậu chia tay đó là bị người yêu cũ đòi lại tiền chụp ảnh khi cả 2 còn mặn nồng.
Theo những gì cô gái này chia sẻ trên Facebook cá nhân thì khi còn yêu nhau, anh chàng thường rủ cô đi chụp ảnh để làm kỷ niệm nhưng khi chia tay thì quay lại đòi tiền chụp. Ngoài ra, cô gái còn vạch trần tính xấu của bạn trai cũ là vay tiền người khác rồi "quên" trả mà phải nhờ người yêu ra mặt. Không những vậy cô còn mỉa mai, chê bai anh chàng tính đàn bà, nhỏ nhen.
Dòng trạng thái mà H.N đăng tải đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Dòng trạng thái mà H.N đăng tải đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 
“Xin chào bạn photographer. Đàn ông con trai ăn cái gì mà đàn bà quá vậy bạn? Yêu nhau rủ nhau đi chụp đến lúc chia tay quay ra đòi tiền chụp à? Ủ uôi tính tình... thế thanh niên? Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để con này lên tiếng mới chịu trả? Chửi nhau chửi không lại xong quay ra kêu người ta là.. là ...? Eo ơi xấu tính, xấu người xấu cả nết! Sống lại đi bạn, sống lỗi quá à”.
Cô gái tố bạn trai cũ đòi lại 700.000 đồng sau 1 năm
Trên Facebook cá nhân, một cô gái trẻ có nickname M. đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của người yêu cũ với nội dung đòi tiền sau khi 2 người chia tay được một thời gian khá dài lên trang Facebook cá nhân.
Chân dung cô gái đăng status tố bạn trai đòi tiền sau khi chia tay hơn 1 năm.
Chân dung cô gái đăng status tố bạn trai đòi tiền sau khi chia tay hơn 1 năm. 
Theo đó, cô gái đã chia sẻ nguyên văn đoạn tin nhắn được cho là của bạn trai gửi cho M. như sau: "H. à, anh T. đây. Em ơi đợt này anh có việc, hơi thiếu thốn. Mà hồi trước em còn vay anh 700k ấy. Sang tuần em cho anh xin lại được không? Em cứ qua nhà hoặc gặp anh ở trường đều được. Cảm ơn em".
Được biết, M. đang sống ở Hà Nội. Trong khi đó, anh chàng người yêu cũ của cô là T., hiện đang là giảng viên của 1 trường đại học tại Hà Nội. Ngoài ra, M. và T. từng học cùng trường ĐH Bách Khoa và đã yêu nhau suốt 3 năm đại học rồi chia tay được 1 năm nay. Nhưng sau đó, M. lại bất ngờ nhận được tin nhắn của người yêu cũ với nội dung... đòi lại 700.000 đồng mà anh cho vay trước đó.
Quá bất ngờ và uất ức, M. đã đăng tải đoạn tin nhắn này lên mạng cùng chia sẻ "Đúng là người ta bảo muốn biết bộ mặt thật của phụ nữ thì đợi sau khi tắm, còn muốn biết bộ mặt thật của đàn ông thì cứ đợi sau khi chia tay sẽ rõ. Nực cười... Đến nay đã hơn 1 năm chia tay rồi. Nói ra không phải khoe chứ gần 3 năm yêu nhau là cái quãng thời gian người đàn ông này chẳng có gì trong tay cả. Tiền đi ăn đi chơi hầu như đều là tiền mình đi dạy thêm, làm đêm làm hôm ở tổng đài mà có”.
Chia tay đòi quà lại còn mượn thêm 2 triệu đồng
Ngày 9/6, trên một fanpage giải trí lớn dành cho cư dân mạng đã đăng tải dòng tâm trạng của một nữ sinh. Cô gái viết trên trang cá nhân của mình về chuyện mới chia tay bạn trai và bị đòi tiền tình phí. Từ trước giờ, chuyện "chia tay đòi quà" đã xảy ra với nhiều trường hợp và được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng câu chuyện của nữ sinh này còn trái khoáy hơn khi bị bạn trai cũ không những đòi tình phí mà còn mượn thêm tiền.
Nữ sinh tố bạn trai đòi quà lại còn mượn thêm 2 triệu đồng
Nữ sinh tố bạn trai đòi quà lại còn mượn thêm 2 triệu đồng 
“Tính ra thằng ấy cầm của mình 7 triệu rồi, nào quà cáp, đồ nó mua rồi tiền xăng xe hơn một năm yêu nhau. Chia tay xong, nó đòi còn hơn ăn cướp, bắt em phải trả một lúc 3 triệu liền, rồi sau lại đòi thêm 1 triệu. Và bây giờ nó vay thêm 2 triệu, cũng định không trả. Hơn 4 triệu kia coi như tao bố thí cho mày. Còn riêng 2 triệu mày vay thì không bao giờ có chuyện tao thí cho mày nữa đâu”, cô viết.
Nội dung bài viết nhanh chóng được cư dân mạng chụp và đăng tải. Câu chuyện của cô gái nhanh chóng nhận được 2.000 lượt thích và hơn 600 bình luận chỉ sau 6 tiếng. Nhiều các thành viên trách người bạn trai của cô gái thiếu lòng tự trọng khi so đo tính toán từng đồng bạc. Số khác thì cho rằng chuyện tình cảm vốn riêng tư thì không nên phơi bày hết trên mạng xã hội.
Vác dao đến nhà bạn gái đòi điện thoại 'siêu rẻ'
Mua chiếc điện thoại Nokia 1280 tặng bạn gái nhưng khi bị gia đình người yêu ngăn cấm, Hưng vác dao đến đe dọa, đòi lại món quà.
Ngày 5/10/2012, bà Bùi Thị Thanh (72 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà nội) đến công an trình báo việc bị Bùi Ngọc Hưng (43 tuổi, ở Thanh Hóa) dùng dao đe dọa, cướp chiếc điện thoại di động Nokia 1280 và 2 triệu đồng.
Bước đầu, công an quận Hoàng Mai xác định, Hưng và con gái bà Thanh có quan hệ tình cảm với nhau. Người đàn ông này đã mua chiếc điện thoại Nokia 1280 tặng cho con gái bà. Khi bị mẹ bạn gái ngăn cấm, Hưng đến đòi lại chiếc điện thoại trên.
Trước đó, con gái bà Thanh đưa chiệc điện thoại “cùi bắp” này cho mẹ sử dụng.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.