Xe tải làm loạn, một người chết, ba trọng thương

Ít nhất một người đã tử vong, ba người khác trọng thương trong vụ xe tải tông loạn xạ tại vòng xoay ngã tư An Sương, quận 12, TP.HCM vào sáng ngày 20/4.

Ít nhất một người đã tử vong, ba người khác trọng thương trong vụ xe tải tông loạn xạ tại vòng xoay ngã tư An Sương, quận 12, TP.HCM vào sáng ngày 20/4.
Hiện trường xe tải tông loạn xạ làm một tử vong, ba người trọng thương
Hiện trường xe tải tông loạn xạ làm một tử vong, ba người trọng thương
Thời điểm trên, tài xế Nguyễn Hưng Đạt (SN 1987, ngụ quận 8) điều khiển xe tải biển số 54L - 8770 lưu thông trên quốc lộ 1A đi từ Bình Tân về Thủ Đức. Lúc đến vòng xoay xe tải bị mất thắng. 
Sự cố xảy ra quá nhanh làm đầu xe loạng choạng, Đạt không kiểm soát được tai lái đã tông vào xe máy BKS 51T5 - 7647 chạy cùng chiều. Tiếp đó, xe tải này tiếp tục tông vào xe máy 59G1 - 12263 do chị Nguyễn Thị Hiệp (SN 1975, ngụ quận 12) điều khiển và một xe chạy phía trước.
Cú va cha cực mạnh khiến chị Hiệp bị xe tải kéo lê đoạn dài giữ quốc lộ đén lúc tài xế Đạt dừng được xe nạn nhân đã tử vong. Ngoài ra, ba người khác bị trọng thương, một người bị gãy chân phải chuyến đến bệnh viện cấp cứu.
Trước vụ tai nạn nghiêm trọng CSGT quận 12 nhanh chóng có mặt ghi nhận, lập biên bản. Theo đó, nạn nhân tử vong được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa tiến hành khám nghiệm làm rõ.
Lực lượng CSGT có mặt ghi nhận, làm rõ vụ việc
Lực lượng CSGT có mặt ghi nhận, làm rõ vụ việc

 Tài xế Đạt cùng các phương tiện hư hỏng được đưa về trụ sở.

Bảo An

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.