Vợ nổi hứng chụp ảnh nude, chồng lên cơn tăng xông

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Anh và cô là hai con người khác biệt nhưng cả hai đều cố gắng dung hòa sống vui vẻ. Thế nhưng chỉ vì mấy tấm ảnh nude chụp vui của cô mà nhà cửa toán loạn.

Cô làm nhân viên truyền thông trong một công ty chuyên các sự kiện giải trí. Còn anh là kỹ sư, hằng ngày chỉ biết bù đầu vào công việc. Mỗi người một lĩnh vực khác biệt nên chẳng ai can thiệp vào công việc của nhau. Họ chỉ hiểu sơ  sơ về công việc của nhau.

Giống như  môi trường làm việc của mình, cô sôi nổi, trẻ trung và có chút ảnh hưởng của giới giải trí. Cũng dễ hiểu thôi, hằng ngày cô tiếp xúc với bao nhiêu người của giới showbiz từ ca sĩ tới diễn viên, người mẫu, đạo diễn, nhiếp ảnh gia… nên cũng ảnh hưởng phần nào. Sự phóng khoáng của cô chắc phải gấp 10 lần anh kỹ sư suốt ngày chỉ cắm mặt vào đống máy móc.

Tất nhiên về nhà cô tiết chế đi rất nhiều để có thể duy trì một cuộc sống gia đình yên ấm với một anh chồng đơn giản. Một anh chồng đơn giản tới độ chỉ cần ngày cho ăn cơm 1 bữa, tối xem 1 trận bóng đá là hạnh phúc rạng ngời. Nhiều lúc anh cũng không hài lòng khi thấy vợ ăn mặc thoải mái, thừa chỗ nọ, thiếu chỗ kia. Hay đôi khi anh phải chau màu vì những cuộc điện thoại có phần đong đưa của vợ với đối tác. Sau vài lần ý kiến thấy không thay đổi được cô vợ cá tính mạnh thì anh tặc lưỡi chấp nhận.

Anh nghĩ vợ mình sống trong môi trường thế cũng khó bắt nghiêm túc, cứng nhắc như dân kĩ thuật. Dù sao ngoài mấy vấn đề đó, cô vẫn là một người mẹ yêu con, người vợ có trách nhiệm với gia đình. Từ trước tới nay anh cũng chưa phát hiện dấu hiệu ngoại tình nào của vợ cả. Dù cô có thể đi sớm về muộn nhưng anh đều biết lí do chính đáng vì chương trình của cô lúc nào chả xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cái lần tình cờ mượn tạm laptop của vợ làm việc do máy tính của anh bị hỏng, anh đã phát hiện một kho ảnh nude của vợ. Anh dường như không tin vào mắt mình khi thấy vợ tạo dáng đủ tư thế, lộ cả những phần kín nhất. Máu nóng trong người bốc lên, anh chỉ cố lắm mới không ném thẳng máy tính xuống đất. Nhưng rồi kìm chế được, anh quyết định giữ những tấm ảnh này lại làm bằng chứng “buộc tội” vợ.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 

Trong lúc đợi vợ đi chợ về, anh hình dung đủ “kịch bản” kiểu lão thợ ảnh nào đó đang săm soi ống kính kèm những cái nhìn dâm ô vào những bộ phận nhạy cảm nhất của vợ. Lõa lồ, khiêu gợi như thế liệu lão ta có đụng chạm vào cơ thể vợ mình không? Hay chính lão ta là bồ của vợ mình thì vợ mới cởi sạch quần áo không ngại ngùng thế? Sau khi chụp ảnh có khi chính lão ta "mây mưa" với vợ mình trên cái ghế sofa kia?!… Những thứ suy nghĩ trần trụi đó thật kinh khủng đối với một gã chồng như anh.

Đúng lúc ấy thì cô đi chợ về. Anh giật tung đống rau thịt từ tay vợ ném tung tóe ra nhà. Cô tròn mắt chưa kịp hiểu gì thì được chồng "tặng" cho một tràng “buộc tội”. Cay cú quá, cô cũng chỉ có thể gào lên rằng: “Tôi chụp ảnh khỏa thân để lưu giữ tuổi thanh xuân. Vài ba năm nữa tôi nhàu nhĩ như một mụ già, tôi thỉnh thoảng mang mấy tấm ảnh này ngắm lại cho đỡ tiếc thôi. Còn chẳng có cha nhiếp ảnh khốn kiếp nào như trong tưởng tượng của anh. Đây là một chị nhiếp ảnh gia. Hết chuyện!”

Sự thật thì người chụp những tấm hình ảnh là nữ thật nhưng đương nhiên anh không tin. Bản năng sở hữu của một gã chồng khiến anh u mê, mải đuổi theo kịch bản cũ. Chỉ vì vài tấm ảnh mà họ đã mất niềm tin về nhau dù cô đã phải ba mặt một lời mời cả nữ nhiếp ảnh đối chất. Một ngày xấu trời, cô tự tay đặt lên bàn chồng lá đơn li dị vì không thể sống cùng anh chồng không còn chút niềm tin về vợ. Còn anh dù không muốn li hôn nhưng vẫn không thôi ám ảnh về những bức hình nóng của cô. 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.