Tuổi thơ với nhiều bí mật “dữ dội” của hotgirl chuyển giới bán ma túy

Tuổi thơ với nhiều bí mật “dữ dội” của hotgirl chuyển giới bán ma túy
(PLO) - Trâm Anh được giới trẻ biết đến sau cuộc lột xác từ một chàng trai khỏe mạnh thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ ngoài sức tưởng tượng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hotgirl chuyển giới này đã trải qua một tuổi thơ với những bí mật "dữ dội"
Như Báo Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, hot girl Trâm Anh, tức Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) mới đây đã bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật "hot girl chuyển giới Trâm Anh" đang gây "sốt" trên cộng đồng mạng  trong thời gian qua.

Khoảng 0h30 ngày 29/9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, tổ công tác CAP Cầu Dền bắt quả tang Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy.
Khác với những bối cảnh hẹn gặp phỏng vấn khác diễn ra khi thì tại nhà riêng, lúc thì quán cafe, nhà hàng sang trọng, cuộc phỏng vấn lần này lại quá đặc biệt khi diễn ra tại phòng tạm giam của Công an Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Tại đây chúng tôi đã gặp hotgirl chuyển giới Trâm Anh - tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993).
Ngồi đối diện với tôi là một Trâm Anh không son phấn, không điệu đà, mái tóc rối được bới vội ra sau để lộ nước da nhợt nhạt, kém xinh và đôi mắt đượm buồn, thỉnh thoảng nhìn tôi đầy lo sợ. Hoàn toàn khác với một Trâm Anh lung linh, gợi cảm, tự tin trên những bức ảnh mà cô đang cố gắng tạo dựng trên trang facebook cá nhân. 
Được biết cuộc sống của “cô bé” Trâm Anh từ nhỏ vốn đã đầy đủ tiện nghi hơn hẳn chúng bạn. Trâm Anh càng lớn càng có những cử chỉ đáng yêu và thông minh. Nhiều người nhận xét Trâm Anh giống cha, nhưng cũng không ít người nói Trâm Anh nét nhỏ nhắn giống mẹ. Dù giống ai thì “cậu ấm” trong nhà cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương và sự kì vọng của gia đình.

Không biết từ bao giờ, Trâm Anh nói: “Có lẽ là từ khi đi học mẫu giáo, em chỉ thích chơi đồ hàng với các bạn gái, chải tóc cho búp bê và thích bầu bạn với mèo con, cún con...”. Cha mẹ Trâm Anh ngày đó mải mê đi làm nên cũng không để ý những điều nhỏ nhặt ấy. Chỉ có bà nội là người gần gũi nhất, Trâm Anh cũng thú thực dành rất nhiều tình cảm cho bà, “cô bé” nhớ lại kỉ niệm đẹp: “Hồi nhỏ em hay sợ ma nên cứ nửa đêm tỉnh giấc là lại chạy sang ôm bà ngủ cho tới sáng”. 
Khi Trâm Anh học cấp I, gia đình gặp nhiều khủng hoảng về kinh tế, cha làm ăn thua lỗ nên nợ nần nhiều, mẹ thì mải mê buôn bán. Những biểu hiện về giới tính ngày một rõ dần trên khuôn mặt, điệu bộ, giọng nói và cách ăn mặc... khiến cha mẹ Trâm Anh lúc đó mới giật mình để ý. Nhiều lúc còn cãi vã đổ tội cho nhau không biết nuôi dạy con cái.
Trâm Anh chưa chuyển giới hoàn toàn.
Trâm Anh chưa chuyển giới hoàn toàn. 
Cảm thấy bất an trước những biểu hiện mới lớn không bình thường của con, mãi đến cuối năm 2009, Trâm Anh được cha mẹ khéo léo đưa đến bệnh viện uy tín để khám tổng thể nhưng tất cả các chỉ số đều cho thấy Trâm Anh vô cùng khỏe mạnh. Cha mẹ Trâm Anh nhiều lần tìm cách trò chuyện, tâm sự với con trai nhưng chỉ được một lúc là bất đồng quan điểm. Hai cha con Trâm Anh lại mặt nặng mày nhẹ, chỉ có mẹ ở giữa vỗ về rồi bàn tính đưa em đi điều trị thêm cả tâm lý nhưng cũng không có kết quả. Nhận thức được việc mình phát triển khác so với bạn bè. Trâm Anh nhốt mình trong phòng tìm hiểu qua sách báo và internet về thế giới thứ 3. Trâm Anh nói: “Em thấy trường hợp của mình không hiếm, trên thế giới cũng rất nhiều người đang ở trong hoàn cảnh như em, họ vẫn vượt qua và sống rất tốt”.
Hot girl Trâm Anh kể lại: “Một lần em chat qua mạng và quen một người bạn tên H thành viên của câu lạc bộ người mẫu chuyển giới Ruby, H đã rủ em đi bar và gặp người quản lý để xin cho em ra nhập câu lạc bộ. Tiếp xúc với những người cùng suy nghĩ giống mình, em cảm thấy đó mới chính là cuộc sống của em”, Trâm Anh chia sẻ.
Rất nhiều lần “cô bé” tìm cách giải thích để bố mẹ chấp nhận, nhưng hễ cứ nhắc đến, cha của Trâm Anh lại nổi trận lôi đình, dùng dao kéo cắt xé quần áo của Trâm Anh. Mẹ em nhiều đêm khóc ròng bất lực trước cậu con trai trái tính trái nết. Dù đau đớn là vậy nhưng cha của Trâm Anh cũng không thể kiềm chế nổi cơn giận dữ. Em vẫn nhớ như in những lời cay nghiệt: “Tao không có đứa con như mày, mày cút đi, loại người chẳng ra người ngợm chẳng ra ngợm như mày thì đi chết đi...”.
Biết tính bố hay nóng nảy, ác cái miệng vậy nhưng thâm tâm thương con vô cùng. Trâm Anh chia sẻ: “Những lúc nghe bố nói em tủi thân đến mức muốn nhảy xuống sông chết quách đi nhưng bình tĩnh lại thì vẫn thương bố lắm, đã chẳng làm được gì, còn làm bố mẹ thêm đau lòng”.

Tổ ấm từ lâu đã không có tiếng cười. Cha mẹ Trâm Anh quyết định không chu cấp một khoản nào cho em nữa, từ quần áo, giày dép, đến các phụ phí sinh hoạt như đi lại, ăn uống tự Trâm Anh phải bươn trải. Quá xấu hổ và mất mặt vì cậu con trai, Trâm Anh bị bắt sống theo ý muốn của cha trước mặt họ hàng, hàng xóm láng giềng. Vậy là bí mật về Trâm Anh - Văn Hiếu cũng cất giữ được một thời gian khá dài. Cực chẳng đã mới phải sống như vậy, cha mẹ mong muốn em sẽ nhận được nhiều bài học ý nghĩa để tìm về những giá trị đúng đắn. Hy vọng một ngày nào đó Trâm Anh sẽ trở lại là Hiếu, đúng với kỳ vọng của họ.

Còn nữa...

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.