Trời ơi, tôi muốn ngoại tình!

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
(PLO) - Đôi khi những người vợ muốn ngoại tình không phải vì hết yêu chồng, vì chán gia đình mà vì họ muốn dành cho bản thân những đặc ân được yêu thương, nâng niu chính đáng.

Vì tôi quá yêu chồng

5 năm chung sống, có với nhau 2 mặt con nhưng những gì mà chị Thanh Mai nhận được từ chồng là một từ: Vô tình. Hai vợ chồng chị sống chung với bố mẹ chồng, hai em chồng. Xếp theo thứ tự quan tâm của chồng chị, đứng thứ nhất là mẹ chồng, thứ hai bố chồng, thứ ba hai đứa nhỏ, thứ tư em gái chồng, thứ năm em trai chồng và chị luôn “đội sổ”.

Từ hồi yêu nhau, chị Mai đã là người dành nhiều tình cảm cho anh hơn. Sống với nhau 5 năm nhưng chưa bao giờ chị hết yêu chồng, thậm chí là còn quá yêu tới mức phục tùng, phục vụ chồng hơn cả osin. Và anh thì đã quá quen với việc có một cô vợ buộc phải yêu thương, phục vụ chồng con vô điều kiện.

Mặc cho chị mới sinh con chưa đầy hai tháng, chồng vẫn để vợ đội mưa đi chợ. Mặc cho chị ốm sốt, chồng chị vẫn mặc kệ việc cơm nước, dọn dẹp cho vợ mà không hỏi một câu. Có lần sốt cao, chị Mai nấu xong bữa cơm thì lên giường nằm bẹp, gọi chồng mang cho viên thuốc hạ sốt, anh quẳng vỉ thuốc xuống giường rồi ra ăn tiếp.

Sự vô tâm, vô tình ấy làm người đàn bà trong chị tủi thân vô cùng nhưng chị không có ý định bỏ chồng, phá gia đình đầy đủ của hai đứa con.

Chị Thanh Mai không ít lần quệt nước mắt tâm sự với bạn: “Mình chỉ muốn cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của một người đàn ông. Đặc biệt là muốn biết cảm giác được người đàn ông đó chỉ nghĩ đến mình dù chỉ một tháng, một tuần, một ngày, thận chí một lúc thôi. Mình muốn ngoại tình để biết cảm giác được một người đàn ông quan tâm”.

Vì chồng tôi “cưới” game

“Chồng tôi ăn game, ngủ game, nửa đêm vợ tỉnh dậy vẫn thấy chồng chơi game. Chồng tôi là một con nghiện game nặng. Đi làm về là chồng tôi lao vào bật ngay máy tính để chơi game không kịp thay quần áo. Lúc nào ở nhà là thấy anh cắm mặt vào cái laptop, không ngẩng mặt lên nhìn vợ con. Suốt ba năm trời, tôi lấy anh thì chỉ có một tháng đầu mới cưới là anh bớt game một chút. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không đụng tới nhau vì chồng tôi bận… chơi game tới 2-3 giờ đêm rồi lăn ra ngủ tới sáng, tỉnh giấc là vội vàng lao đi làm” – Chị Hồng Nhung than thở.

Không phải chị không biết anh nghiệm game từ hồi yêu nhau nhưng chị Nhung nghĩ lấy vợ có con rồi anh sẽ dần cai được. Không ngờ con nghiện vẫn y nguyên.

Mỗi khi nhà có việc lớn nhỏ anh đều ậm ừ cho qua chuyện vì còn mải cắm mặt vào màn hình. Lắm khi vợ có chuyện buồn vui muốn tâm sự với chồng một chút thì chồng chỉ “à thế à”, “ừ” nhưng chả để lọt tai câu nào, chả hiểu vợ vừa nói gì vì còn mải tập trung vào game.  10 bữa cơm thì 9 bữa anh vác bát cơm ngồi cạnh cái laptop.

Nhiều lần bực mình, chị Hồng Nhung phải gào lên với chồng: “Anh lấy em hay là ‘cưới’  game? Hay chúng ta ly dị để anh chơi game cho thoải mái”. Anh chồng nghe thế cũng chỉ gạt đi: “Thôi em đừng nói vớ vẩn nữa”.

Chị thực sự cô đơn trong chính ngôi nhà lúc nào cũng hiện diện chồng. Chị cần được chồng để ý một chút, chia sẻ một chút chứ không phải có cũng như không thế. Nhiều lần chị Hồng Nhung tâm sự với cô bạn thân: “Mày ơi, hay là tao ngoại tình cho cuộc sống thú vị hơn. Chồng tao nhạt nhẽo, hờ hứng quá nhưng tao vẫn yêu chồng, nên không muốn ly hôn”.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.