Trai bao, nghề kiếm tiền trong ác mộng phù du

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Biến thái? Lệch lạch? Hèn hạ? – Rất nhiều ngôn từ hạ đẳng dành cho những gã trai kiếm tiền bằng “vốn tự có”. Vậy nhưng, giới trẻ ngày nay không hiếm những anh chàng phớt lờ danh dự để tìm sự giàu sang đầy ô nhục…
Nghề kiếm tiền của “zai” đẹp
Được cung phụng từ A tới Z mà không phải tốn nhiều sức lao động, được sống trong “khoái lạc” của “nhục dục” lại còn có xe đẹp, điện thoại xịn, tiền tiêu thoải mái mà chẳng cần phải làm gì – đó là những lý do đều nhiều gã trai trẻ đưa chân vào con đường  làm "trai bao".
Vào một số diễn đàn hiện nay dành cho teen bỗng thấy giật mình vì vô vàn status, thông báo rao vặt “rao hàng” của các gã trai như  “Teenboy cao 1m80 nặng 70kg số đo ba vòng…Tìm “chị” để yêu!” hay “trai bao cực VIP ở quận T tuyển đại gia”.
Khi được "bao" từ tiền bạc đến vật chất, những trai bao ai nấy đều cảm thấy thỏa mãn khi kiếm được tiền từ "vốn tự có" có mình.
Khi được "bao" từ tiền bạc đến vật chất, những trai bao ai nấy đều cảm thấy thỏa mãn khi kiếm được tiền từ "vốn tự có" có mình. 
Với chiều cao trên 178cm, Nguyễn Văn Q, sinh viên năm 3 của 1 trường Đại học danh tiếng Hà Nội, luôn “tất bật” với những cuộc điện thoại “ngã giá”. Nhiều khách còn đến tận nơi để đón Q đi chơi, du lịch. Kinh nghiệm cuộc sống không nhiều, nhưng “tuổi nghề” của Q lại khá “chững chạc”. Q cho biết, ngày từ năm thứ nhất sinh viên, trong vòng quay điên đảo vì tiền ăn, tiền chơi, tiền sinh nhật, Q đã mắc vào bẫy tình của một bà chị chị lúc nào không biết.
Sau một vài lần sa chân, Q mặc nhiên coi đó là một cơ hội có một không hai của mình. Nỗi nhục nhã của những ngày đầu “vướng bẫy” đã thay bằng vẻ chai lì của kẻ sống bằng tiền kiếm được khi làm cho các bà chị sung sướng. Thậm chí, Q. còn tỏ vẻ đầy tự hào khi cho rằng mình đã nắm giữ được bí quyết thành công trong “nghề” – vẻ mặt ngây thơ non dại trời cho chính là lực hấp dẫn của Q khiến các bà chị đổ như ngả rạ.  
Thậm chí, trong kế hoạch cho tương lai của mình, Q còn tính sẽ tận dụng đời trai thêm một vài năm nữa sau khi ra trường, rồi mới xin việc làm ổn định cuộc sống. Q tiết lộ: Lịch của em bây giờ dày đặc, thậm chí không còn thời gian để “tái tạo sức lao động”. 
Thứ được gọi là công việc của Q. có khi chỉ là tháp tùng bà chị đến một buổi gặp gỡ, có khi đến “an ủi” chị lúc chồng vắng nhà, cũng có khi là cả tháng trời du hí trời Tây với bà chị. Tất nhiên, các dịch vụ “từ A đến Z” khác khi đi cùng các chị, Q. chỉ tiết lộ bằng cái nháy mắt đầy ẩn ý. 
“Ngoại hình ưa nhìn một chút, khéo léo trong cách quan hệ, biết nhịều nghệ thuật trong việc “moi” tiền những “đại gia”, là đã có thể đi làm trai bao.”, Q nói đầy vẻ ngạo nghễ về “nghề” của mình.
Ác mộng sau những cơn mê êm ái
Không bị đồng tiền đẩy vào con đường “nhơ nhuốc”, D – một công tử con nhà giàu phố huyện lại coi “tình chị tình em” như một “gia vị” của cuộc sống. Từ phố huyện lên làm người thành phố,. D mang theo cả một  danh sách dài những cô gái xinh đẹp sẵn sàng chỉ cần một cú điện thoại là tăm tắp nghe lời. 
Vo ve với mấy cô gái đỏng đảnh mãi cũng chán, D. bỗng thấy hào hứng khi bỗng trở thành “em trai bé bỏng” trong vòng tay chăm sóc của một bà chị sồn sồn. Cuộc sống của một cậu ấm phố huyện được nối tiếp bằng thái độ cung phụng, chiều chuộng của một quý bà thành phố khiến D nhanh chóng bị men say của bà chị làm cho điên đảo. 
Đến khi “tỉnh giấc mơ hoa”, D vẫn không thể nào thoát ra nổi cuộc sống thiếu hàng hiệu, thiếu rượu mạnh, thiếu những cuộc chơi trác táng trong vòng tay của bà chị. Thậm chí, cả khi biết mình trở thành món hàng trao tay của các bà chị thích tìm của lạ, D vẫn đành tặc lưỡi nhắm mắt đưa chân. 
30 tuổi, bạn bè D đã yên bề gia thất, D vẫn trong vỏ bọc của một gã trai lịch lãm, về quê bằng chiếc xe bóng lộn của “sếp bà”. Cả phố huyện nghèo xuýt xoa hy vọng D sẽ là minh chứng hùng hồn cho triết lý “trứng rồng lại nở ra rồng” nhà ông quan phố huyện. Ít ai biết, phía sau vỏ bọc hoàng nhoáng ấy, D. đang tự thấy tấm thân mình nhơ nhuốc sau những buổi “đi làm” cùng các bà chị khát tình.
Nhưng sau mỗi lần "hành lạc" ngẫm nghĩ lại ai cũng thấy nó như những cơn ác mộng.
Nhưng sau mỗi lần "hành lạc"  ngẫm nghĩ lại ai cũng thấy nó như những cơn ác mộng.
“Trai bao” nỗi lo của sự lệch lạc nhận thức
Q. Hay D chỉ là một trong số vô vàn những gã trai bao đang kiếm tiền bằng thân xác. Có người vì đồng tiền mà một phút tặc lưỡi thành quen, có người bán rẻ nhân cách để có những cuộc chơi “lạ miệng”. Nguy hiểm hơn, có nhiều  người coi đây là một xu hướng của xã hội, chỉ vì muốn thử cho biết hoặc muốn có chút tiền chơi điện tử, mua sắm đồ dùng mà sẵn sàng đánh đổi tất cả.
Gần như tất cả các nơi vui chơi của "quý bà" đều được phục vụ bởi những chàng trai có ngoại hình đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và quan trọng nhất là biết nói chuyện cũng như chia sẻ. Một số trong số họ sẵn sàng “tới bến” với khách có nhu cầu - đó là lý do để "trai bao" ngày càng nở rộ.
Một cách tiếp cận khác cũng không khỏi khiến cho chúng ta phải giật mình, đó chính là sự phát triển của mạng internet. Chỉ cần một cú click chuột là chúng ta có thể thấy hiện ra trước mắt rất nhiều lời mời chào, quảng cáo cùng số điện thoại hoặc nick chat liên hệ. 
Thậm chí, có những bạn còn tự nhận mình là “ông trùm nhỏ”, có khả năng cung cấp các trai bao, như lời giới thiệu: “Mình tên Tuấn ở Q11, chuyên giới thiệu callboy, tuổi 18- 30, cao 168 – 180 cm, body đẹp, phục vụ nhiệt tình chu đáo từ A – Z, an toàn kính đáo lịch sự, nhận khách là BOY và GIRL, giữ kín thông tin khách hàng. Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ xxx, miễn trả lời tin nhắn. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua”. 
Đáng nói, có những cậu bé còn lên mạng để hỏi kinh nghiệm cũng như “viện” ra đủ lý do để muốn được “giúp đỡ”. “Em 19 tuổi, muốn làm trai bao phải như thế nào? Làm ở đâu? Do điều kiện khó khăn… em muốn có tiền,”… Ngay sau khi đoạn nội dung này được đăng tải trên www.vn.answers... nhiều thành viên đã tham gia ý kiến đóng góp cũng như truyền đạt kinh nghiệm cho cậu bé. Họ đã miêu tả chi tiết những yếu tố cần có ở một trai bao, địa điểm để hoạt động…  
Hiện tượng trẻ hóa dần nhóm đối tượng làm trai bao cũng đang đặt ra nhiều câu hỏi cấp thiết đối với các nhà quản lý, các nhà xã hội học. Nó khiến cho văn hóa cũng như truyền thống của dân tộc dần bị “thui chột”. Một số bạn trẻ vô tình đã có những việc làm đi ngược lại với truyền thống của người Việt./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.