Tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới 2017

Tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới 2017
(PLO) -Các khách hàng tham dự triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật có cơ hội được thử làm cô dâu chú rể, tham gia Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới 2017 sẽ diễn ra tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi từ ngày 18- 20/8/2017.

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật (HWP) lần thứ 9 với chủ đề “In the Forest”. Đây là năm thứ 9 triển lãm được diễn ra thu hút sự tham gia của hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới trên cả nước.  Với chủ đề "In the Forest", ban tổ chức đã chọn màu xanh greenery - màu của năm 2017 là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 9 nói riêng và xu hướng cưới năm nay nói chung. 

"In the Forest" lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, huyền ảo, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn từ trong những khu rừng đầy nhựa sống, ban tổ chức đã pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo, kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng,... mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới cho buổi lễ cưới. 

Triển lãm Cưới HWP 2017 hứa hẹn sẽ là điểm đến để các khách hàng có cơ hội mua sắm và tham gia nhiều hoạt động phong phú như: Black - Chương trình lần đầu tiên được tổ chức và duy nhất dành cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017 - 2018 đến từ hơn 100 thương hiệu trong triển lãm; Rút thăm trúng thưởng với hàng trăm gói dịch vụ thiết thực cho ngày cưới; Gala Wedding Fashion Show và ca nhạc cập nhật xu hướng cưới và các bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất 2017 cùng với sự góp mặt của các ngôi sao như ca sỹ Hương Tràm, ca sỹ Đức Phúc và ca sỹ Minh Quân.

Cũng tại triển lãm, cuốn cẩm nang Catalogue HWP 2017 được xuất bản sẽ giúp các khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng tiếp cận được những phong cách, xu hướng mới nhất trên thị trường cưới. 

100 gói du lịch trăng mật hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ được tặng cho các cặp đôi...
100 gói du lịch trăng mật hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ được tặng cho các cặp đôi...

Cuốn Catalogue được thiết kế như một cuốn sổ tay thông tin, dày gần 300 trang, gồm 9 chuyên mục chính: Trang phục cưới, Trang sức cưới – Phụ kiện, Hoa - Bánh - Album – Studio cưới, Tiệc cưới…, Catalogue HWP năm nay tiếp tục là ấn phẩm tin cậy giúp các cặp đôi tìm thấy vô vàn thông tin hữu ích cho một đám cưới trong mơ và kỳ trăng mật ngọt ngào của mình. 

Các khách hàng tham dự triển lãm có cơ hội được thử làm cô dâu chú rể; tham gia Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới HWP Perfect Couple, 100 gói du lịch trăng mật hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ được tặng cho các cặp đôi...

Khởi động từ ngày 20/6/2017, tới nay, cuộc thi HWP Perfect Couple 2017 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm cặp đôi. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra lần lượt tại Thành phố Hồ Chí Minh đêm 13/8 và tại Hà Nội đêm ngày 20/8/2017, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.