Thuê trai lạ về ôm cho đỡ nhớ chồng

(PLO) - Cô vợ người Mỹ có chồng làm cảnh sát xa nhà. Mỗi tháng, chị hai lần bỏ tiền cho người lạ ôm để bớt cô đơn.
 

Suốt một năm qua, chị Saskia Fredericks, 41 tuổi, sống tại New York (Mỹ) thường xuyên sử dụng dịch vụ "ôm không sex" với giá 80 USD mỗi giờ, mỗi lần ôm khoảng 2 giờ, theoMirror.

nguoi-vo-bo-tien-om-dan-ong-la-de-do-nho-chong

Chị Saskia và anh Arthur kết hôn rồi nhưng không sống cùng nhau - Ảnh:Barcroft.

Saskia là diễn viên và làm nghề massage, dành phần lớn thời gian sống ở New York trong khi chồng chị, anh Arthur sống ở bang Connecticut. Anh là trung úy cảnh sát, thường xuyên phải đi tuần tra 24/7. Hàng tháng, chị chỉ được gặp chồng vài ngày. Chị cảm thấy khó khăn khi không được ai âu yếm, thiếu sự tiếp xúc cơ thể với người khác. Vì thế, chồng ủng hộ chị mỗi tháng sử dụng dịch vụ ôm hai lần.

Saskia cho biết: "Tôi chắc chắn chồng mình không ghen tuông khi vợ có người khác ôm bởi vì mỗi khi đi ôm, tôi đều báo cho chồng biết. Có lẽ nếu vợ chồng tôi gặp nhau nhiều hơn, chúng tôi sẽ đi ôm cùng nhau. Anh ấy luôn muốn bảo vệ tôi, chỉ cần tôi an toàn là anh ấy hạnh phúc".

Chị cho rằng, nếu không có những dịch vụ này, cuộc sống của mình sẽ rất cô đơn. Chị luôn chờ đợi những lần được đến với dịch vụ ôm này bởi chị vốn là người giàu cảm xúc. Đây là liệu pháp điều trị rất tốt cho chị để chống lại sự cô đơn, để chị không phải làm những điều sai trái.

nguoi-vo-bo-tien-om-dan-ong-la-de-do-nho-chong-1

Saskia luôn mong chờ những lần được check-in tại công ty cung cấp dịch vụ ôm.

Dịch vụ ôm không sex có mục đích cung cấp những cái ôm ấp, vuốt ve cho khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ này đặt tại New York hiện có hơn 40 nhân viên, mỗi tuần đón hơn 200 lượt khách và đang dự định mở rộng ra toàn nước Mỹ. Adam Lipin, giám đốc điều hành của công ty cho biết công việc làm ăn đang ngày càng phát triển. Đây chắc chắn là một mô hình kinh doanh khả thi: "Chúng tôi có nhiều dạng khách hàng: đàn ông, phụ nữ, người già, người trẻ, họ đến để tìm kiếm những tiếp xúc cá nhân và sự tương tác của con người".

Tất nhiên, cũng có những rủi ro từ sự tiếp xúc quá gần gũi giữa hai con người. Vì thế, những người ôm chuyên nghiệp đều được trang bị kỹ năng để đối phó với nguy cơ này.

Ian Carmen, một người làm nghề được ba tháng cho biết: “Khi bạn ôm và động chạm vào một ai, sẽ có một chút cảm giác gợi tình ở đó. Chúng tôi phải có cách đối phó với cảm giác đó. Nó đòi hỏi sự trưởng thành và ý thức về những giá trị của sự chia sẻ - chúng tôi biết lý do tại sao mình lại ở đây và rõ ràng không phải vì tình dục".

nguoi-vo-bo-tien-om-dan-ong-la-de-do-nho-chong-2

Anh Ian cho biết anh được cung cấp các kỹ năng để vượt qua cảm giác về tình dục khi quá gần gũi một khách hàng.

Chị Saskia nói thêm âu yếm là hình thức tốt nhất của liệu pháp điều trị tâm lý. "Tôi nghĩ đó là điều trị phòng ngừa. Đó là một cảm giác khó tả, bạn cảm thấy cơ thể mình thư giãn và bạn chỉ cần buông bỏ bất kỳ căng thẳng nào. Bạn cảm thấy mình được an toàn, bạn chỉ có thể cảm thấy hơi thở của bạn và của người ôm bạn". Saskia rất hào hứng giới thiệu dịch vụ này cho mọi người bởi chị cảm thấy nó nhân văn./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.