Thực hư vụ CSGT 'gạ tình' cô gái vi phạm ở Nha Trang

(PLVN) - Một Thượng úy CSGT ở Nha Trang bị tố “gạ” cô gái vi phạm quy định giao thông đi khách sạn quan hệ tình dục rồi trả giấy tờ xe, biên bản xử phạt. 

Thượng úy CSGT bị tố “gạ tình” cô gái vi phạm là N.C.A, công tác tại Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Trên Người lao động, Thượng úy A cho biết vụ việc xảy ra gần 1 tháng trước nhưng bây giờ người vợ lại đăng lên. Trước đó vợ anh đã gửi đơn lên Thanh tra Công an TP và anh cũng đã có báo cáo vụ việc lên Công an TP Nha Trang. Lãnh đạo ngành đã nắm bắt được vụ việc, đang tiến hành thanh tra và xác minh. 

Theo Thượng úy A, người vi phạm giao thông tên K.N chủ động gạ, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Anh A "không dám phát biểu linh tinh và sai đến đâu thì chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật đến đó".

Tin nhắn được cho là cô gái K.N chủ động "gạ tình" thượng úy A. Ảnh Người lao động.
Tin nhắn được cho là cô gái K.N chủ động "gạ tình" thượng úy A. Ảnh Người lao động.

Trước đó, chiều 18/4, tài khoản facebook “Yêu cảnh sát giao thông” đăng bài viết “Cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”. Bài viết có nội dung, tố cáo ông N.C.A là CSGT Nha Trang - Công an thành phố Nha Trang trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3, đã tạm giữ xe của một phụ nữ. Sau đó ông A đã gạ cô gái này đến khách sạn để quan hệ tình dục.

Ông A thỏa thuận với cô KN sau khi quan hệ tình dục hai tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định. Tài khoản Facebook trên cho rằng ông A. đã có vợ và 2 con.

Tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ.

Bài viết trên Facebook tố CSGT gạ tình người vi phạm.
 Bài viết trên Facebook tố CSGT gạ tình người vi phạm.

Người đăng tải cho rằng có đầy đủ bằng chứng và chịu trách nhiệm về thông tin trên. Tuy nhiên, sau đó bài viết đã bị gỡ bỏ.

Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang cho biết lãnh đạo đơn vị đã nắm thông tin, đang khẩn trương xác minh sự việc: "Chúng tôi đã chỉ đạo xác minh và sẽ xử lý nghiêm. Trước mắt, không giao nhiệm vụ cho cán bộ này và chỉ giao trực ở cơ quan, không đi tuần tra nữa. Theo thẩm quyền của chúng tôi là sẽ xác minh trước, rồi báo cáo cho Giám đốc".

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.