Thích được ôm “chay” hay sex “như cái máy”?

(PLO) - Đã quá lâu rồi, anh quên mất ôm em mà chỉ biết sex như một cái máy. Lâu tới nỗi em không nhớ lần cuối cùng anh ôm em là khi nào?
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Chúng ta vẫn chung giường, sex như những cặp vợ chồng khác. Nhưng em ghét cảm giác “xong việc” anh bỏ mặc em trong bóng tối, trong nỗi cô đơn, trỗng rỗng.
Em ghét cái cảm giác anh trở về góc giường của mình, cuộn trong chiếc chăn ấm của mình và ngáy. 
Em ghét cái cảm giác “xong việc”, anh trở về chiếc laptop như... chưa có chuyện gì xảy ra. 
Em ghét cái cảm giác “xong việc”, anh chẳng ở bên em mà lại chọn một bộ phim yêu thích và đắm đuối vào nó.
Em ghét cái cảm giác phải trằn trọc ở góc giường mặc kệ cho những dòng suy nghĩ miên man. 
Cái cảm giác bị bỏ rơi của người đàn bà sau khi sex thật tồi tệ. Em vẫn ảm ảnh một bộ phim mà cô gái quyết định chia tay người đàn ông của mình chỉ vì anh ta có thói quen: Sex xong sẽ biến mất ngay khỏi chiếc giường của cô ấy trong đêm. Cô ấy đã nói rằng nếu anh ta không thể ở bên cạnh cô ấy tới khi bình minh thì sẽ chẳng là gì cả. Và rồi họ đã chia tay vì anh ta vẫn biến mất sau khi sex.
Đàn bà “kì lạ” thế thì sao đàn ông hiểu nổi?
Đàn bà cứ trông chờ vào sự không vô tâm của đàn ông dù thừa biết rằng hơn 99% đàn ông là như thế.
Đàn bà cứ đợi chờ một cái ôm, một cái vuốt ve âu yếm không phải là... sex từ đàn ông. Nhưng liệu bao nhiêu người đàn ông chịu hiểu rằng đối với đàn bà sex thôi chưa đủ. Đàn bà không thích “have sex”, đàn bà thích “make love”. Liệu đàn ông có phân biệt được “make love” và “have sex”?
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
 Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Đàn bà nhẹ dạ tới mức cố tình đặt hai chiếc gối cạnh nhau mà tới lúc đàn ông vào giường vẫn nhấc sang phía bên kia con để ngủ.
Đàn bà nhẹ dạ tới mức “gợi ý” chồng đắp chung một cái chăn nhưng người đàn ông ấy vẫn “lạnh lùng” bảo vướng víu, không thoải mái.
Đàn ông sẽ không bao giờ hiểu nổi tại sao đàn bà cứ phải chạy theo những thứ “nhảm nhí” như thế?
Bởi đơn giản chỉ cần một cái ôm thôi cũng đủ ấm áp với đàn bà. Họ cần cả cảm xúc chứ không chỉ là sự thỏa mãn bản năng tình dục đơn thuần.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.