'Tan chảy' với hình ảnh bố múa ballet cùng con gái

'Tan chảy' với hình ảnh bố múa ballet cùng con gái
(PLO) - Những hình ảnh ‘tan chảy’ này được ghi lại từ những buổi học múa tại Trung tâm FFC trong chuỗi hoạt động mang tên "Quà tặng con gái yêu". 

Đây là một chương trình đặc biệt nhân dịp 8/3 dành riêng cho các lớp múa có lịch học trong 3 ngày mùng 6, 7 và 8/3/2017 tại Trung tâm FFC. “Quà tặng” này đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các gia đình, đặc biệt là sự góp mặt của các ông bố đã làm nên những trải nghiệm đặc biệt thú vị. 

Tham gia chương trình, các bố mẹ không chỉ được tận mắt chứng kiến con gái mình đam mê thế nào khi đến với nghệ thuật múa mà còn được trực tiếp cùng con thực hiện những động tác cơ bản của múa ballet, múa dân gian để hiểu hơn về niềm vui cũng như sự vất vả của con.

Chia sẻ về duyên cớ đưa đến ý tưởng rất nhân văn này, bà Trần Tố Quyên – Giám đốc Trung tâm FFC chia sẻ: “Đơn giản là chúng tôi muốn đem đến cho các cô bé niềm vui bất ngờ nên đã quyết định bí mật mời các bố mẹ đến cùng con trải nghiệm một buổi học múa. Ngoài ra, đây cũng chính là một kỷ niệm đẹp chúng tôi mong muốn các thành viên trong gia đình có cơ hội trải nghiệm cùng nhau trong dịp 8.3. 

Có không ít gia đình cả bố mẹ đều tham gia, bố múa cùng con mẹ đứng cổ vũ. Những hạnh phúc long lanh và tròn trịa đó thực không có món quà nào quý giá hơn”.

Cho dù vẫn thường đưa đón và ngắm nhìn các con tập luyện trong các buổi học, nhưng khi tham gia học cùng con, các bố mẹ mới thấy tuy chỉ là những động tác kỹ thuật cơ bản nhưng cũng không hề dễ dàng, để hiểu con rằng con gái yêu đã rất nỗ lực để từng ngày vượt lên chính mình,trong niềm vui của sự đam mê. 

Bé Bảo Châu và bố đã có những trải nghiệm tuyệt vời
Bé Bảo Châu và bố đã có những trải nghiệm tuyệt vời 

Chị Mai Thanh Thủy, mẹ bé Bảo Châu lớp Múa 8 tâm sự: “Ý tưởng bố trải nghiệm cùng con gái của FFC trong giờ học múa làm mình thấy rất thú vị và háo hức. Cho đến bây giờ nhìn lại những khoảnh khắc ấy mình vẫn thấy xúc động và ấm áp. Bản thân con gái mình cũng rất vui vì có bố học cùng. Cám ơn FFC vì những điều đáng yêu như thế”

“Những khoảnh khắc này, từ lúc chứng kiến trực tiếp, cho tới khi ngồi xem lại hình ảnh, vẫn làm mình xúc động. Rất nhiều phụ huynh đã tham gia học múa cùng con trong ba ngày 6-7-8.3 vừa qua, nhưng mình đặc biệt ấn tượng với các ông bố. Họ đã bỏ qua những ngần ngại và cái tôi của người đàn ông để bước vào lớp múa học cùng con gái” – cô Bích Ngọc, giáo viên múa của FFC chia sẻ. 

Những hình ảnh gây xúc động khi bố múa ballet cùng con
Những hình ảnh gây xúc động khi bố múa ballet cùng con

Hình ảnh những ông bố vụng về, lóng ngóng say sưa tập ballet cùng con gái được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người xem rưng rưng xúc động, bà Trần Tố Quyên cho biết: “Sắp tới, Trung tâm FFC sẽ triển khai nhiều chương trình hơn nữa như “Bố vào bếp cùng con gái”, “Bố cùng con khâu áo”, “Mẹ luyện võ cùng con” và đặc biệt là ấp ủ một chương trình FFC’s Got Talent dành riêng cho các bố mẹ sẽ được khởi động vào mùa hè tới… FFC luôn nỗ lực để tạo ra các hoạt động để mọi thành viên trong gia đình có cơ hội tham gia trải nghiệm cùng nhau. Tôi rất tin rằng, sẽ ngày một nhiều hơn những hình ảnh ĐƯỢC CÙNG NHAU như thế này, không chỉ tại FFC...” 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.