Sự hối hận của một người chồng khi xem ảnh nội y của vợ

Người vợ chụp những bức ảnh nội y với đường cong hoàn hảo nhưng người chồng không thích nó. Ảnh: Victoria.
Người vợ chụp những bức ảnh nội y với đường cong hoàn hảo nhưng người chồng không thích nó. Ảnh: Victoria.
"Khi bạn xóa đi những vết rạn da, bạn đã xóa đi bằng chứng chứng minh sự hiện diện của hai con chúng tôi..."
Nữ nhiếp ảnh gia Victoria Caroline, ở Texas, (Mỹ), chuyên chụp các bức ảnh phụ nữ mặc nội y (thể loại ảnh boudoir). Theo chị, đa phần phụ nữ đều lo lắng về ngoại hình của mình trong mắt chồng, nhưng cách đây 6 tháng chị đã bất ngờ nhận được bức thư từ ông chồng của một khách hàng. Trong đó ông khen ngợi, tự hào về những điểm trên cơ thể vợ mà bản thân người vợ thấy mình không hoàn hảo. 
Mới đây, những suy nghĩ cảm động của ông chồng này đã được nhiếp ảnh gia Victoria chia sẻ trên Facebook của mình.
"Đêm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về một sai lầm tồi tệ.
Nó xảy ra khi lần đầu tiên tôi chụp ảnh nội y. Một phụ nữ tầm 50 tuổi đã đặt dịch vụ chụp ảnh của tôi tại khách sạn Gorgeous, thị trấn San Antonio. Cô ấy có một đường cong gợi cảm, tuyệt đẹp như gái 18. Tôi cảm tưởng cô ấy trông như một nữ thần nhưng như hầu hết phụ nữ, cô ấy đã có một yêu cầu...
Cô ấy đứng trước mặt tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: 'Tôi muốn bạn chỉnh sửa, xóa đi tất cả mỡ thừa, tất cả các vết rạn da, và tất cả các nếp nhăn... Hãy làm cho chúng biến mất. Tôi muốn được cảm thấy mình tuyệt đẹp, dù chỉ một lần'.
Vì vậy tôi đã làm chính xác như cô ấy yêu cầu. Cô ấy đã dành nửa giờ xem xét cách tôi làm đã đúng chưa. Sau đó cô ấy về nhà, và tôi thì đã làm biến mất các vết rạn da, lấy đi mọi nếp nhăn, làm mượt vùng mỡ thừa. Tôi biến cô ấy thành hình mẫu thu nhỏ về tất cả những gì phụ nữ đều mơ ước.
Không khí Giáng sinh ngập khắp muôn nơi và cô ấy tặng chồng mình món quà này với khoảng 20 bức ảnh. Ba ngày sau tôi nhận được một email từ chồng cô ấy.
"Xin chào Victoria,
Tôi là (...), chồng của (...). Tôi viết thư này gửi bạn vì tôi vừa nhận được một album ảnh của vợ tôi. Tôi không muốn bạn nghĩ rằng tôi đang có bất kỳ khó chịu nào với bạn nhưng tôi đang có một số điều muốn nói với bạn.
Tôi đã sống với vợ mình kể từ khi cô ấy 18 tuổi và đã có hai con xinh đẹp với nhau. Vợ chồng tôi cùng trải qua nhiều thăng trầm, nhưng tất cả đều qua đi tốt đẹp. Thực sự tôi biết rằng vợ tôi chụp những bức ảnh này để thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng. Đôi khi cô ấy cũng phàn nàn rằng cô ấy không còn hấp dẫn, rằng cô ấy không đổ lỗi nếu tôi tìm được một ai đó trẻ hơn. Khi tôi mở album cô ấy đưa, trái tim tôi đã thắt lại...
Những hình ảnh... đều rất đẹp và rõ ràng bạn là một nhiếp ảnh gia tài năng. Nhưng đây không phải là vợ tôi. Bạn đã làm cho những vết rạn da biến mất và trong khi tôi chắc chắn đây chính xác là những gì cô ấy yêu cầu bạn làm, nó đã lấy đi tất cả mọi thứ là bản chất cuộc sống của chúng tôi.
Khi mà bạn xóa đi những vết rạn da, bạn đã xóa đi bằng chứng chứng minh sự hiện diện của hai con chúng tôi. Khi bạn xóa mất các nếp nhăn, bạn lấy đi hơn hai thập kỷ tiếng cười và những lo toan của chúng tôi. Khi bạn lấy đi những chỗ mỡ thừa, bạn đã lấy đi tất cả những món ăn ngon chúng tôi đã thưởng thức bao năm qua...
Tôi không muốn những chia sẻ của mình khiến bạn phiền lòng. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình và tôi thì nhận nó. Tôi viết cái này để cảm ơn bạn thực sự. Nhìn thấy những hình ảnh này làm tôi nhận ra rằng tôi thực sự đã không nói với vợ tôi đủ những điều tôi muốn nói. Tôi yêu cô ấy, tôi thích cô ấy vì cô ấy là chính mình.
Cô ấy rất hiếm khi nghe những điều này, dẫn đến việc cuối cùng cô ấy đã mang những bức ảnh đi chỉnh sửa và nghĩ đó là những gì tôi muốn và tôi cần. Bây giờ tôi phải thể hiện ra với cô ấy, bắt đầu từ chính trong phần còn lại của ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ ăn mừng trong không gian ấm cúng của gia đình. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở".
Thưa các bạn, tôi có thể photoshop bất cứ thứ gì. Nhưng tôi khuyến khích các bạn suy nghĩ hai lần về yêu cầu bạn muốn tôi làm. Những người thân yêu luôn trân trọng và yêu mến dù chúng ta là ai.
Email này là thật 100% và tôi đã khóc như một đứa trẻ với cảm giác tội lỗi trong ít nhất 6 tháng sau đó, bất cứ khi nào tôi đọc nó. Tôi khuyến khích các bạn thể hiện tình cảm với người thân yêu của mình nhiều hơn nữa...".

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.