"Quý bà" "thi "chơi trội" bằng... khoe chuyện chăn gối với "phi công trẻ"

Không chỉ săn “phi công trẻ” để thỏa mãn thú vui tình dục, các quý bà còn lập diễn đàn, viết báo cáo kết quả, thẩm định đánh giá chi li về chất lượng, hình thể… của “hàng” đối chiếu so sánh với chồng mình, thậm chí đưa cả hình ảnh rất riêng tư, cận cảnh. Vừa để phong phú thêm nguồn hàng, vừa để “thể hiện đẳng cấp”, các bà còn thông tin trao đổi cho nhau những “phi công” đã qua sử dụng...

Quan niệm thế giới phòng the là chuyện riêng tư đã bị "xé bỏ" trong cuộc chơi này. Những chợ tình trên mạng hoàn toàn không phải là chuyện ảo. Hãy cứ nhìn những nhà nghỉ, nhà trọ bình dân giá cho thuê theo giờ mọc lên như nấm từ thành thị đến nông thôn hẻo lánh như là một lĩnh vực kinh doanh ăn khách nhất hiện nay thì đủ hiểu. Khách hàng của những nhà trọ này là ai, nếu không phải là những mối quan hệ tình dục ngoài gia đình?.

Chỉ một "web đen" đã có 300.000 thành viên

Theo chân quý bà săn tình trên mạng, chúng tôi bất ngờ phát hiện thêm không chỉ có những trang web, diễn đàn giao lưu kết bạn, chát room để chuyện trò mà còn có những chợ tình đen, với nội dung sex đậm đặc đa dạng thể hiện một lối sống hoàn toàn xa lạ.

Năm 2008, công an TP.HCM chính thức ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố, bắt tạm giam 10 bị can về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, đều có học vấn cao và nằm trong “Ban quản trị” của mocxi.com.

Qua điều tra cho thấy có khoảng 25 đối tượng chủ chốt tham gia “Ban quản trị” trang với các chuyên mục hình ảnh sex, truyện khiêu dâm, phim sex, truyện hoạt hình khiêu dâm.

Một trang web của các
Một trang web với nội dung sex "đậm đặc".

Trang web này còn có cả những bài viết, phim ảnh có nội dung phản động nhằm lôi kéo nhiều thành viên tham gia. Điều đáng nói là theo kết quả điều tra, trước thời điểm bị đánh sập, lượng người truy cập vào trang web này là khoảng 100 ngàn lượt người/ngày, trong đó có khoảng 300 ngàn người đăng ký tham gia truy cập thường xuyên và gửi bài vở, hình ảnh, phim khiêu dâm.

Con số đó chỉ mới là một phần nổi của tảng băng chìm những chợ tình trên mạng. Còn rất nhiều trang web, chợ tình đen khác vẫn đang hoạt động và ngày càng phát triển, đáng chú ý trang web www.la... hầu như "kế thừa" đầy đủ các trang mục của “tiền bối”, thậm chí còn phong phú hơn.

Không chỉ là những bài viết, thông tin trao đổi trên mạng, họ còn có những câu lạc bộ, những khu vực bang hội khắp các miền nam bắc đông tây và thường xuyên tổ chức gặp mặt offline để ăn chơi.

Trên trang này đã có thêm "Góc chị em" với lời rao “Đây là nơi để chị em phụ nữ trao đổi kinh nghiệm nhé. Thủ thuật giữ chồng, cách quyến rũ chồng người khác, đánh ghen và phòng chống bị đánh ghen”. Góc chị em gồm các chuyên mục với nội dung còn kinh hoàng hơn những gì đã giới thiệu.

Chưa chán nhưng vẫn chia sẻ “phi công” để "kiếm thêm"

Nóng nhất là các bài viết tường thuật chi tiết, cận cảnh các tình huống săn bắt, quan hệ với bạn tình mà đa số là “phi công” trẻ. Một nick có tên thơ mộng là Nắng chiều đã kể những chuyện không thơ mộng chút nào:

“Bao nhiêu mối tình rồi cũng bỏ ta đi. Thôi thì phone cho thằng em quen trên O... đi đây đi đó cho đỡ chạnh lòng. Thế là thằng nhỏ hì hục xách xe máy chạy qua. 20 phút sau mới thấy mặt.

Tướng nhóc không đô nhưng được cái mặt đẹp trai có răng khểnh yêu ơi là yêu. Khiếp 20 tuổi đầu mà chả có mảnh tình vắt vai… Khổ lắm cơ phải hướng dẫn từng bước một. Sức trẻ có nhưng kinh nghiệm thì không có. Nhóc này để dành chứ không share. Chị nào ở Nha trang thích some thì inbox”.

Nick Thuylinh 8484 (có lẽ sinh năm 1984) bạo dạn kêu gọi share hàng: “Thấy các chị ai cũng có PC riêng mình, cũng mún share cho mọi người về chú PC đáng yêu của mình. Em nó SN 91, là sinh viên mới ra trường và làm bên công ty đối tác, tình cờ quen được trong lúc qua bên đó giao hóa đơn và bảng báo giá.

Hai chị em vào quán bar ở đường Tên Lửa (Bình Tân). Ra về mình say thì thằng bé cũng loạng choạng, rỉ vào tai em nó “chị mệt lắm chị không đi xe nổi đâu” thì em nó bảo “chị ngủ nhà nghỉ đi rồi mai về cũng được”. Như vớ đc vàng, mình ok ngay và rồi… chuyện gì đến cũng đã đến.

Tình hình là quen em nó nửa năm rồi, muốn tuyển thêm PC khác cho nó cảm giác, chị em nào muốn thì mình share cho, có PC trao đổi càng tốt nhé!”.

Đi kèm theo những lời kêu gọi này là địa chỉ liên lạc, email, số phone… Mỗi lời rao đều có vài chục tới hàng trăm comment hưởng ứng.

Những người được share, sau khi tiếp cận "phi công" lại lên diễn đàn báo cáo kết quả thẩm định theo cảm nhận của mình. Người khen kẻ chê, người tự giới thiệu khoe hàng xin được làm phi công, kẻ xin được share hàng, những chuyện riêng tư của phòng the trở thành món hàng hội chợ khuyến mãi. Có "quý bà" còn khoe chuyện ngoại tình như một trò đùa, một “thành tích đẳng cấp”.

Ngoại tình với “phi công” trẻ thành nghiện ngập

Nick Nữ Hoàng kể lại chuyện ngoại tình của mình một cách hả hê, người này dũng cảm thừa nhận lúc đầu cũng biết có lỗi với chồng, nhưng đã trót "nghiện".

“Em cưới chồng được bốn năm rồi. Cuộc sống hạnh phúc được một năm thì em thấy chồng em xuống dốc trong chuyện ấy. Anh ấy hơn em tận 5 tuổi. Em thảnh thơi và nhiều thời gian rảnh. Em là đứa con gái sống thoáng, chồng em cũng vậy. Tư tưởng tình dục rất thoải mái. Nhưng chồng em chỉ được cái hám gái hám việc chứ thực lực không được bao nhiêu.

Chồng em thì yếu còn nhu cầu em khá cao. Lúc đầu cưới về nghĩ bảo ăn chơi đủ rồi cưới tấm chồng tử tế. Nhưng không đơn giản thế các chị ạ. Em ngoại tình năm hai sau khi cưới. Lần đầu thì thấy tội lỗi nhưng dần dà em thành quen. Và nghiện. Sau em đòi chồng em cho đi làm ở ngoài tiện bề xoay xở”.

Quan hệ của người này với người tình không chỉ là nhất thời mà kéo dài đã hai năm và vẫn còn tiếp tục. “Em quen PC của em được hai năm rồi. Nhóc SN 88. Mặt khá non. Nói đúng hơn là nhóc tự quen em. Cùng nhóc vào nhà nghỉ sau khoảng hai tuần nói chuyện và liên lạc. Cảm giác đầu tiên là nhóc sành sỏi hơn ai hết mấy chuyện này.

Rồi PC của e thì cũng ra đi. Nhóc đi nước ngoài học tiếp,  năm chỉ về có 2 lần. Nên mình rất nhớ và thèm nữa. (Đính chính luôn là PC em không Share nhé) Em với nhóc đều rất thật rất chân thành. Cám ơn nhóc nhiều về những gì nhóc khám phá với Nữ hoàng nhé”.

Chúng tôi không bình luận chủ quan về các mối quan hệ này, chỉ xin trích một ý kiến của một thành viên ở ngay chính diễn đàn này:

“Đọc bài của bà chị xong, thằng em thật băn khoăn, ko biết liệu rồi nếu vợ em là bà chị, em sẽ có cái cảm giác gì? Với những người có chủ nghĩa tôn thờ vợ như em liệu sẽ chịu được việc này?

Bà chị lấy lý do ông chồng yếu và thiếu, vậy là những ông chồng yếu đó sẽ phải nhận cái kết cục là chia vợ cho người sao, sao các chị lại phủ phàng đến thế? Đọc xong lại nghĩ có nên lấy vợ chăng?”.

Một nick khác tên rongchơi lại bình phẩm là “ghét nhất con vợ thế này. Chỉ tội ông chồng. Vợ ở nhà không phải làm gì, chỉ lo hưởng thụ mà không biết chăm sóc chồng, lại léng phéng. Một chữ: Khinh”.

Theo Xa lộ pháp luật

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.