Quà bất ngờ cho người đàn ông đặc biệt của bạn

Quà tặng là một trong những cách thể hiện tình yêu trong lễ tình nhân. 14/2 năm nay hãy dành một món quà đặc biệt cho người yêu hay chồng và bày tỏ tình cảm của bạn.

Quà tặng là một trong những cách thể hiện tình yêu trong lễ tình nhân. 14/2 năm nay hãy dành một món quà đặc biệt cho người yêu hay chồng và bày tỏ tình cảm của bạn.

Dưới đây là vài gợi ý từ Yourtango:

Làm bánh

Cách này có thể giúp chàng biết "tay nghề" nội trợ của bạn và thể hiện tình yêu ngọt ngào bạn dành cho chàng. Nếu bạn là một chuyên gia làm bánh, bạn có thể thử những loại chàng yêu thích và trang trí bằng những hình và chữ ý nghĩa. Bạn cũng có thể làm những chiếc bánh quy hay kẹo nhưng một chiếc bánh ngọt là lựa chọn an toàn nhất. Loại bánh này vừa dễ làm, vừa kinh tế. 
Đồ điện tử
Nam giới thích đồ điện tử. Có rất ít khả năng người đàn ông của bạn không đánh giá cao khi nhận được một chiếc iPod hay máy MP3 đời mới nhất cho chiếc xe của anh ấy. Nam giới nhìn chung đều vui thích nếu người phụ nữ hiểu đúng sở thích của mình. Bạn cũng nên nhớ rằng chàng sẽ không đánh giá cao nếu bạn chi một số tiền cắt cổ để mua những đồ này. Ngoài ra, cần đảm bảo chọn những thứ mà nửa kia của bạn thích.
Một tối hẹn hò bên ngoài
Tặng cho chàng một đôi vé xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc anh ấy thích hay một trận đấu của đội bóng anh ấy say mê. Chàng sẽ rất trân trọng điều này vì biết bạn hiểu anh ấy và luôn sẵn sàng dành cho anh ấy những điều anh thích. Hãy đi cùng chàng và cùng anh ấy tận hưởng niềm vui.
Chocolate

Chocolate là một món quà truyền thống trong ngày Valentine. Nếu chàng trai của bạn hảo ngọt thì chocolate là lựa chọn dễ dàng nhất cho bạn. Hãy gói những chiếc kẹo tình yêu bằng chiếc hộp đẹp nhất, với những hình trái tim, kèm theo những lời nhắn ngọt ngào. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn loại chocolate chàng thích nhất.

Chiều theo sở thích của chàng

Đàn ông có nhiều sở thích khác nhau. Hãy hình dung điều người đàn ông của bạn thích làm nhất, sau đó chọn một món quà theo đó. Ví dụ, nếu chàng ham đọc sách, anh ấy sẽ rất vui nếu được bạn tặng những cuốn sách mới cuốn hút. Tương tự, nếu chàng thích xem phim thì vài đĩa DVD mới thêm vào bộ sưu tập của anh ấy sẽ là món quà được đánh giá cao.

Hãy lựa chọn một món quà bạn nghĩ chàng thích hơn là những thứ bạn thích.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.