Phát hiện thi thể bầm tím của bé trai 3 tuổi dưới ao bèo

Sau một ngày mất tích, thi thể bé Huy được phát hiện trong đám lục bình ở góc ao tại hẻm 141 đường số 13, quận 8, TP HCM. Mắt và cổ bé có nhiều vết bầm tím.
Từ khi mất con trai, chị Thủy liên tục ngất xỉu. Ảnh: An Nhơn
 Từ khi mất con trai, chị Thủy liên tục ngất xỉu. Ảnh: An Nhơn
Trưa 2/12, sau khi nhận xác con trai Bùi Quốc Huy (3 tuổi) từ Trung tâm pháp y TP HCM, vợ chồng anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi) đã đưa con về Phú Yên để lo hậu sự. Bé Huy được phát hiện nằm chết trong đám lục bình ở góc ao tại hẻm 141vào chiều 1/12.
Trước đó, sáng 30/11, trong lúc chị Thủy may gia công tại nhà thì bé Huy chạy ra ngoài chơi. Mãi không thấy con về, chị Thủy và nhiều người đi khắp nơi tìm kiếm, đồng thời trình báo công an nhưng vẫn không thấy. "Bình thường cháu chỉ chạy chơi loanh quanh vài phút rồi về nhà và không khi nào ra ao nước", anh Vĩnh nói.
Đến chiều hôm sau, một phụ nữ hàng xóm thấy xác cháu Huy nằm trong đám lục bình ở góc ao đầy nước, cách chỗ chị Thủy ở và làm việc 50m. "Thi thể bé trai nằm ngửa, mặt sưng, cổ và hai mắt bị bầm tím, chân vẫn còn mang dép", anh Kiên Ly, người trực tiếp vớt xác bé Huy cho biết.
Góc ao phát hiện bé Huy chết. Ảnh: An Nhơn
Góc ao phát hiện bé Huy chết. Ảnh: An Nhơn 
Vợ chồng anh Vĩnh có 2 con trai, Huy là con đầu. Hơn hai tháng trước, họ gửi con trai nhỏ ở quê và dẫn cháu Huy vào Sài Gòn trú tại nhà anh họ trong hẻm 141. Hàng ngày người chồng đi làm thợ sơn nước, còn chị Thủy vừa may vừa chăm Huy tại nhà. Những ngày qua, khi con trai bị mất tích rồi chết thảm, chị Thủy liên tục khóc gào gọi tên con, ngất lên ngất xuống.
"Mới vào Sài Gòn lập nghiệp nên tôi không có mâu thuẫn với ai. Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của con tôi", người bố trẻ gầy gò, hốc hác khẩn cầu.
Công an quận 8 đang điều tra, làm rõ.
Từ khi mất con trai, chị Thủy liên tục ngất xỉu. Ảnh: An Nhơn

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.