Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ bị dân mạng phẫn nộ kéo đến tận nhà hành hung

(PLVN) - Có rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp người đàn ông được cho là ông bố trẻ trong clip đánh con nói trên để xả giận. 

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ trong tình trạng say xỉn, liên tục mắng nhiếc và tát liên tiếp vào mặt cậu con trai còn chưa nói sõi, dân mạng phẫn nộ đã truy tìm danh tính. Thậm chí, nhiều người còn tìm ra được chỗ ở của gia đình này.

Ngày 17/10, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp người đàn ông được cho là ông bố trẻ trong clip đánh con nói trên để xả giận.

Theo đoạn clip mới đây cho thấy, hàng chục người đàn ông quây xúm lại liên tục hô “bắt được nó rồi anh em ơi! Bắt được nó rồi”. Trong khi đó, người đàn ông được cho là đã hành hung đưa trẻ chỉ biết ngồi chịu trận, ôm mặt dưới đường. Sau đó nhiều người liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào người.

Bị đám đông hành hung và liên tục chất vấn, người đàn ông chỉ biết ngồi im, lấy tay che mặt. (Ảnh cắt từ clip).
 Bị đám đông hành hung và liên tục chất vấn, người đàn ông chỉ biết ngồi im, lấy tay che mặt. (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, một người đàn ông tiến lại gần chất vấn, “Mày ngước cái mặt lên coi. Nghe tao hỏi này, “Con mày như thế mà sao mày uýnh nó?” thì người đàn ông vừa ôm đầu vừa nói, “8h đêm qua là em cũng nhậu”. “Mày nhậu sao mày uýnh nó”, người này tiếp tục hỏi thêm.

Thấy sự việc ổn ào, gây cản trở giao thông, một số người đã lên tiếng can ngăn và đề nghị đưa người đàn ông vào ghế ngồi. “Trói nó lại, đừng đánh nữa khổ thân nó. Đừng uýnh nữa, được rồi!”.

Sau khi vào đến khu nhà trọ và thấy bà chủ nhà, người quay clip cũng tỏ ra bức xúc khi cho rằng bà chủ nhà bao che cho hành động đánh con của ông bố trẻ. Bị chỉ trích nhưng người phụ nữ này cũng chỉ ngồi im lặng, không hề lên tiếng.

Riêng ông bố trẻ, sau một hồi bị chất vấn: “Tao hỏi mày nè, hồi tối mày nhậu xỉn vô rồi làm gì mà mày đánh nó? Tại sao mày uýnh nó? Nó còn con nít nó chưa hiểu được cái gì hết, tại sao mày uýnh nó”. Lúc này người đàn ông mới giải thích là do cậu bé không chịu ngủ.

Vẫn còn phẫn nộ với hành động đánh con tàn nhẫn của người đàn ông, nhóm người tiếp tục chất vấn, “Nó không ngủ sao mày uýnh nó. Mày lấy cái tay mày ra…”.

Thấy sự việc ồn ào ngay giữa đường gây cản trở giao thông, một số người đề nghị đưa người đàn ông này vào ghế ngồi để nói chuyện. (Nguồn: Facebook).
 Thấy sự việc ồn ào ngay giữa đường gây cản trở giao thông, một số người đề nghị đưa người đàn ông này vào ghế ngồi để nói chuyện. (Nguồn: Facebook).

Trong khi một số người lên tiếng can ngăn, không nên tiếp tục đánh người đàn ông này nữa, một số người vẫn xông tới tát lia lịa vào mặt và vẫn không ngừng chất vấn. Người đàn ông cũng chỉ có thể ngồi im lấy tay che mặt giữa vòng vây của đám đông.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Một số người tỏ vẻ được trút giận và cho rằng người đàn ông này cần phải nhận được một bài học thích đáng như thế. Số khác lại không đồng tình với cách hành xử của đám đông, bày tỏ ý kiến nên để cơ quan công an xử lý, hành hung, đánh đập người khác như vậy là không nên.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ hành hung cậu con trai khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc. Theo đoạn clip ghi lại, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh vào mặt con nhỏ.

Thấy chồng đánh con lại đang say xỉn, người vợ đau lòng nhưng không dám can thiệp nên đành chạy đi nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ.

 Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ.

Người hàng xóm sang và có ý định đưa cậu bé ra khỏi người cha nhưng không được. Ông bố trẻ nhất quyết giữ lấy đứa trẻ, vừa hỏi cậu bé “mày con ai?, ai bênh mày?” và tiếp tục tát mạnh vào mặt cậu con trai. Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé.

Không những vậy, người đứng bên cạnh cho rằng người chồng say xỉn nên nổi cơn ghen tuông, cho rằng đứa trẻ không phải là con anh ta nên lấy cớ đó để đánh đập cậu bé.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của ông bố này. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng sẽ tìm ra danh tính, địa chỉ của người đàn ông này để “dạy cho anh ta một bài học” vì hành động bạo hành chính con trai mình./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.