"Ổ nhền nhện" giữa lòng thành phố

Quyển sổ “đếm khách” từ môi giới tài xế taxi.
Quyển sổ “đếm khách” từ môi giới tài xế taxi.
(PLO) - Xâm nhập trực tiếp vào Massage VIP khách sạn Moonlight Đà Nẵng, chúng tôi thực sự bất ngờ trước quy mô, sự chuyên nghiệp cùng hệ thống hoạt động hoàn chỉnh ở đây.
Nguyên tắc vàng “cả nhà cùng vui”
Báo BVPL đã có bài phản ánh về hoạt động mại dâm gần như công khai ở Massage VIP Khách sạn Moonlight Đà Nẵng kì trước, nơi có 64 nhân viên massage nữ, hơn chục người quản lí, điều hành, phục vụ. Một ổ mại dâm để hoạt động được phải có địa điểm, có gái, có ma cô dẫn khách, có bảo kê, có quản lý điều hành ... Về địa điểm thì rõ ràng, Khách sạn Moonlight có một ưu thế tuyệt đối với quy mô 19 tầng tráng lệ ngay đầu cầu Rồng, nằm trên một con phố chính của Đà Nẵng. Về ma cô dắt gái thì cơ sở massage của Khách sạn Moonlight sở hữu một hệ thống cực kì đồ sộ, rộng khắp thành phố Đà Nẵng, chính là các tài xế taxi. 
Với việc được chia hoa hồng trực tiếp “ngay và luôn”, rất cao (225.000 đồng/khách), các tài xế taxi luôn “nỗ lực” tìm khách, gạ gẫm đi thư giãn rồi dẫn vào Khách sạn Moonlight. Bên cạnh đó, cơ chế “thưởng”  nhân viên massage cho taxi đưa nhiều khách đến nhất cũng là một “động lực” không nhỏ cho họ phấn đấu. Chỉ trong vòng 10 phút, chúng tôi quan sát được có 9 chuyến taxi đưa 27 khách đi vào massage, trong đó có 5 xe của hãng VNS, một xe M.L và 3 xe hãng NAS. Tất cả các tài xế sau khi khách đi khuất vào trong thang máy đều tiến lại giao dịch với người đàn ông tên V. Sau khi tài xế đi khỏi, ông V. ghi chép lại cụ thể tên tài xế, số điện thoại, biển số xe và số khách đưa đến vào một cuốn vở học sinh dầy cộp. Đây là một bằng chứng rất quan trọng để tính “thưởng” cho các “lao động tiên tiến, xuất sắc” trong ngày. 
Về gái ở cơ sở massage của khách sạn Moonlight, không thể không nói đây xứng đáng là số 1 Đà Nẵng, các nhân viên massage đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, cả mặt và dáng phải chuẩn. Nguồn cung không lo thiếu vì lúc nào, hàng chục hồ sơ xin việc cũng đút trong ngăn kéo bí mật của người đàn ông tên V. Như lời của cô nhân viên Nh. tâm sự, có lúc đầu mùa du lịch, hàng chục cô sinh viên đến xin việc nhưng đều bị từ chối vì “không hợp chuẩn”. Nhân viên massage không có lương nhưng được hưởng hơn một nửa tiền “dịch vụ” của khách, chưa kể khách bo thêm nên hầu hết đều rất “yêu cơ quan”, làm việc không cần ngày nghỉ. 
Với cơ chế ăn chia sòng phẳng, rõ ràng từ quản lý, nhân viên, ma cô nên rõ ràng ở Khách sạn Moonlight, “cả nhà cùng vui” với hoạt động mại dâm này. Đây cũng chính là lý do “ổ nhền nhện” bề thế, hoành tráng này chỉ trong vòng hơn 1 năm đã biến thành nơi ăn chơi “số 1 Đà Nẵng”, thu hút đông đảo khách du lịch và một số ít khách bản địa đến chi tiền. 
Tòa nhà 19 tầng bề thế của khách sạn Moonlight.
 Tòa nhà 19 tầng bề thế của khách sạn Moonlight.
Bên trong “ổ nhện”
Sau 3 ngày liên tục quan sát, có thể ước tính, một ngày cơ sở massage của khách sạn Moonlight đón trung bình khoảng 300 khách bất kể mưa hay nắng. Lượng khách dồn về đông đảo nhất ở đây là sau 9 giờ tối, giờ các bữa nhậu đã kết thúc và các quý ông đi tìm nơi “thư giãn”. Vào “giờ vàng” này, các phòng massage đều hoạt động hết công suất trong khi phòng chờ thì đông nghẹt khách “xếp hàng”. Theo như L. một nhân viên massage ở đây thì nếu quá kẹt, khách có thể chi thêm tiền và dùng phòng riêng trên các tầng của Khách sạn Moonlight, không cần phải xếp hàng. “Ở đây, khách hàng là Thượng đế, chỉ cần chịu chi là cái gì cũng có” , V. nói cười thoải mái với chúng tôi như vậy. “Anh thích 4 tay, 6 tay, thậm chí 8 tay (một lúc 2, 3, 4 nhân viên massage phục vụ) bọn em cũng điều được hết. Anh thích cao, mập, ốm hay mới đi làm em cũng lo cho anh được ngay” cam đoan.
 Sau hàng giờ đồng hồ ngồi tâm sự với người đàn ông tên V, tôi được ưu tiên giới thiệu cho một em “mới” mà qua lời quảng cáo của V vẫn còn rất “ngon”
Tò mò, sau khi tôi mua vé massage với giá 250 ngàn đồng, quả nhiên, một cô bé rất xinh lên L. (quê Hậu Giang) chỉ chuyên phụ vụ khách “VIP” với giá “1 chai rưỡi” (1,5 triệu đồng) đã được điều đến. Theo như L. tâm sự, gần 2 tháng “làm” ở đây, em đã để dành được hơn trăm triệu đồng, một con số khiến tôi choáng váng. L. cũng cho biết sẽ chỉ làm ở đây khoảng 1 năm, sau đó sẽ nghỉ, tập trung học và … lấy chồng. 
Với lượng khách nườm nượp trong khi công suất “phục vụ” tối đa chỉ 64 người một lúc, nên nhân viên massage tại đây không rào đón, gợi ý gì cho … mất thời gian. Ngay khi vào phòng, họ đã thẳng thắn mời chào khách với 3 gói dịch vụ với 3 mức tiền khác nhau và bán dâm ngay tại phòng massage. Chính vì tốc độ khẩn trương này nên đa số khách không thể dùng hết một tiếng như trên vé massage quy định và một tối, nhân viên massage có thể phục vụ được nhiều khách hơn. Để chứng minh được lượng khách đông “như trảy hội” vào buổi tối ở khách sạn Moonlight, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ và cả mạo hiểm, chúng tôi đã có trong tay hình ảnh cuốn sổ dầy cộp của V. (đã nêu trên) với nhiều thông số cụ thể trong đó. Chỉ một trang ghi rõ thời gian từ 20:00 đến 20:10 (mười phút) đã có 9 chuyến xe taxi đưa 27 khách vào “thư giãn”.
Khách sạn Moonlight rõ ràng không phải để massage mà là bán dâm tại phòng,  công khai, ai cũng … biết. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tới độc giả phóng sự về nơi được mệnh danh “ăn chơi số 1” Đà nẵng này trong kì tiếp theo.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.