Nữ ô sin nhảy lầu bất thường nghi bị... ma ám!

 Căn biệt thự này là ngôi nhà 4 tầng, đang được chủ nhà sửa chữa lại. Hệ thống giàn giáo được bắc lên đến lan can tầng 3, đó cũng là vị trí nạn nhân nhảy lầu.

 Căn biệt thự này là ngôi nhà 4 tầng, đang được chủ nhà sửa chữa lại. Hệ thống giàn giáo được bắc lên đến lan can tầng 3, đó cũng là vị trí nạn nhân nhảy lầu.

Khoảng 6g30 sáng qua (20-11), nhiều người đi tập thể dục ngang qua căn biệt thự ở số nhà 4, D1, TT4, thuộc Khu đô thị Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hoảng khi chứng kiến một phụ nữ, đứng trên tầng 3 tòa biệt thự, tay cầm búa, la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường. Cú nhảy từ trên cao xuống khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ, nhưng vẫn còn thoi thóp thở. Người dân cùng chủ nhà đã đưa nạn nhân vào BV cấp cứu đồng thời thông báo sự việc lên CQCA.

Căn biệt thự này là ngôi nhà 4 tầng, đang được chủ nhà sửa chữa lại. Hệ thống giàn giáo được bắc lên đến lan can tầng 3, đó cũng là vị trí nạn nhân nhảy lầu. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Căn biệt thự nơi xảy ra sự việc
Căn biệt thự nơi xảy ra sự việc

Từ lời khai của các nhân chứng, CQCA xác định nạn nhân là chị Lập Thanh Ba, SN 1973, trú tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Chị Ba chưa có chồng, là người không được “khôn ngoan”, có nhiều biểu hiện bất bình thường. Qua sự giới thiệu của người quen, chị Ba mới xuống giúp việc cho gia chủ được 2 ngày thì xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 6g sáng 20-11, khi nhóm thợ xây cùng chủ nhà đang chuẩn bị làm việc thì thấy chị Ba có nhiều biểu hiện lạ. Một lúc sau, mọi người lại phát hiện chị Ba kêu la ầm ĩ và nói “trong nhà có ma” rồi chạy khắp nhà, tay cầm chiếc búa đinh khua loạn xạ. Thấy vậy, mọi người lao vào can ngăn, khuyên giải, chị Ba đã bình tĩnh trở lại.

Được nửa tiếng, chị Ba lại có những biểu hiện tương tự và vẫn hô hoán “trong nhà có ma”, mọi người ra sức can ngăn nhưng không được. Trong quá trình cầm búa khua loạn xạ, chiếc búa vô tình đập vào đầu chị Ba. Tiếp đó, chị Ba chạy ra hệ thống giàn giáo ở tầng 3 với ý định nhảy xuống đường. Chủ nhà và những người thợ xây ra sức can ngăn, khuyên chị Ba đi vào vì đứng đó rất nguy hiểm. Mặc cho mọi người can ngăn, chị Ba đã nhảy xuống đường. Theo nhận định ban đầu từ CQCA, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do chị Ba bị ảo giác.

Theo nguồn tin của PV, sau cú nhảy từ độ cao gần 10m xuống đường, chị Ba bị đa chấn thương và đã được các bác sỹ ở BV Việt Đức tiến hành phẫu thuật, tích cực cứu chữa. Hiện chị Ba vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.

Vụ việc vẫn đang được CQCA tích cực điều tra, làm rõ.

Theo PL&XH
 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.