Những vụ đánh ghen đủ sắc thái gây sốc năm 2015

Giữa trưa nắng, người vợ kiên quyết bắt chồng phải mở cửa xe để xông vào “đánh ghen”, nhưng ông chồng nhất định không mở.
Giữa trưa nắng, người vợ kiên quyết bắt chồng phải mở cửa xe để xông vào “đánh ghen”, nhưng ông chồng nhất định không mở.
(PLO) - Những vụ đánh ghen này không chỉ làm tắc đường, gây mất trật tự công cộng mà còn “nổi tiếng” trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt like, share và những lời bình luận đủ sắc thái. 

Quay clip tố vợ ngoại tình rồi tung lên mạng

Tối 12/10, người đàn ông xưng là Lâm ngồi cạnh chiếc xe được xem là nơi hai người dan díu không giữ được bình tĩnh, thậm chí đau khổ than "hết rồi, cuộc đời tôi" rồi khẩn thiết nhờ "bà con ơi đưa lên face book hộ tôi, giúp tôi đòi công bằng không để ông ta (Vụ trưởng tên Minh thuộc Bộ GTVT) vi phạm đạo đức, tằng tịu với vợ người khác, lừa dối vợ con mình...".

Người đàn ông cho biết anh đã nhờ Goolge tìm được vị trí điện thoại của vợ. "Khi đến gần, tôi gọi điện, thì thấy điện thoại sáng lên trong xe, vợ anh đang trong xe với một người đàn ông khác... Trong khi cô ấy nói là đi công tác Hải Phòng, hóa ra là lên Hồ Tây", người đàn ông bức xúc.

Tuy nhiên chiều ngày hôm sau, người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy đã đăng thông tin xin lỗi ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT trên mạng xã hội. Ông Lâm đính chính rằng mình người tên Minh ngoại tình với vợ mình là người khác.

Vợ trèo lên nắp capo đánh ghen

Vụ đánh ghen này làm náo loạn cả đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Người  vợ còn khá trẻ mặc áo chống nắng màu tối và áo kẻ sọc hồng bên trong bắt quả tang chồng mình lấy ô tô đưa người tình đi chơi đã đuổi theo, chặn giữa đường để đánh ghen.

Giữa trưa nắng, người vợ kiên quyết bắt chồng phải mở cửa xe để xông vào “đánh ghen”, nhưng ông chồng nhất định không mở. Mặc cho người đàn ông ở trong xe mặt “cắt không còn giọt máu”, nói vọng ra “em tránh ra”, nhưng bà vợ luôn miệng đe dọa “mở cửa ra, không tao tung clip lên mạng bây giờ”. Vừa nói chị này vừa nhảy lên nắp trước xe một cách dứt khoát và kiên quyết đòi chồng phải dừng xe, mở cửa ra để ba mặt một lời.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi vụ đánh ghen ầm ĩ này và tường thuật trên mạng xã hội thu hút mấy ngàn lượt share và like.

Facebooker P.Đ.H dành tặng cho ông chồng biệt danh “người chồng nhọ nhất năm”: “Nhọ quá anh ạ, giờ cả thế giới biết đến anh rồi. Mà vợ anh xinh xắn thế mà sao anh vẫn tưng bừng cặp bồ làm gì?”.

Nhiều ý kiến đồng tình với hành động của người vợ: “Đánh ghen là phải đánh chồng mới chất. Trách thì phải trách chồng trước tiên” hay “những lời khuyên dành cho chị em nên đi học quyền anh để mai sau còn “xử lý” chồng ngoại tình”.

Cô dâu bị đánh ghen, xé váy khi đang chụp ảnh cưới

Vào tháng 8/2015, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu tương lai khi đang chụp ảnh cưới thì bị một nhóm người đánh ghen ngay tại nơi chụp ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút rưỡi quay lại hình ảnh một nhóm người rất đông bao gồm nhiều phụ nữ cùng lao vào đánh hội đồng, xé váy một cô gái đang mặc váy cưới. Theo những đoạn hội thoại trong clip, nhóm người này là do chính người vợ của chồng tương lai "cô dâu" gọi tới đánh ghen.

Cũng theo chia sẻ trong clip, cô gái này bị đánh ghen do xúi chồng bỏ vợ con để cưới mình. Vô cùng uất ức, người vợ hiện tại đã rủ một số chị em đến rình tại nơi chụp ảnh cưới khá lâu, sau đó mới lao tới đánh hội đồng cô gái này.

Do quá hoảng loạn, cô dâu chỉ biết ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở. Thấy tình hình căng thẳng, nhóm thợ chụp ảnh cưới đã cố gắng ngăn cản, tuy nhiên, cô dâu vẫn bị đánh và xé toạc áo cưới.

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với người vợ khi bị cướp chồng. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, một khi người chồng đã không còn tình cảm thì nên giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng chứ không nên làm ầm ĩ như vậy.

Mẹ chồng đi đánh ghen hộ con dâu

Cách đây chưa lâu, một vụ đánh ghen kịch tính cũng diễn ra tại phố Đội Cấn. Theo nội dung clip mà một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội thì đây là  “cuộc trò chuyện giữa ba người đàn bà” gồm có vợ, nhân tình của chồng và mẹ chồng.

Trong video có đoạn người vợ vừa uất ức nhưng vẫn bình tĩnh khuyên nhủ  nhân tình của chồng kiếm đàn ông chưa vợ mà yêu cho tử tế. Còn người được cho là mẹ chồng thì không được bình tĩnh đã chửi mắng cô gái trẻ rất nặng lời. Thậm chí có cả một người đàn ông được cho là bố chồng cũng tham gia dậy dỗ kẻ thứ ba kia.

Theo lời xì xầm của những người chứng kiến vụ việc thì đây là lần thứ 4, 5 cô gái này bị lôi ra “dằn mặt” và xin tha. Nhưng vẫn chứng nào tật nấy, dây dưa không rõ với người chồng khiến cả nhà chồng và người vợ bực tức.

Chồng van xin vợ đừng ngoại tình nhưng bị vu là ăn cắp

Theo người dân ở khu vực ngã tư Trần Xuân Soạn - Thi Sách (Hà Nội), người đàn ông mặc áo vàng từ địa phương khác đã lên tận Hà Nội để theo dõi vợ ngoại tình và bắt gặp vợ mình cùng người tình ở phố Lê Ngọc Hân - Lò Đúc.

Anh này cố gắng van xin vợ quay về nhưng không được. Thậm chí cô vợ còn đóng chặt cửa taxi và hô hoán chồng mình là cướp khiến người dân hiểu lầm và vây lại đánh. Sau đó, anh chồng lên taxi ngồi cùng vợ thì bị cô này hành hung và đạp xuống xe.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.