Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn theo quan niệm cổ nhân Kỳ 14

Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn theo quan niệm cổ nhân Kỳ 14
(PLO) -Trong các bộ phận cơ thể mỗi người thì có lẽ đôi bàn tay là thứ người ta cảm thấy quen thuộc nhất, bất kể làm việc gì cũng đều phải sử dụng đến. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực sự hiểu hết được nó, bởi trong đó ẩn chứa vô vàn những bí mật về vận mệnh, sức khoẻ, hôn nhân, sự nghiệp, tài lộc…

 Người có đường tình cảm xuất phát từ cạnh bàn tay đi vòng hướng lên trên theo hình cung rồi vòng lại xuống đường trí tuệ, thậm chí tiếp xúc với đường trí tuệ thì có thể luận đoán đây là mẫu người thân thiết nhiệt tình, không có quan niệm kẻ trên người dưới hoặc thân phận cao thấp. Họ có thể kết hôn với nửa còn lại có vị thế xã hội thấp kém. Trong cuộc sống hôn nhân hoặc tinh thần gặp những cú sốc thì tâm trạng họ vô cùng buồn cán.

Người có đường tình cảm hơi vòng xuống dưới gốc ngón tay cái hướng ra cạnh bàn tay thì họ là mẫu người hết sức đa tình, có thể để lại tình cảm ở khắp nơi. Vì vậy họ cũng khó tránh khỏi những vướng mắc trong chuyện tình cảm, có thể bị bạn bè bán rẻ hoặc liên tục thất tình.

Người có đường tình cảm dài nhưng chéo và có xu hướng tiếp giáp gần với đường trí tuệ thì đây là mẫu người cảm tính, lý trí thường bị tình cảm làm ảnh hưởng. Khi họ đã sâu nặng tình cảm với một đối tượng nào đó thì thậm chí mù quáng và điên cuồng theo đuổi, không cần biết đến tình hình khách quan ra sao, không quan tâm tới những ý kiến phản đối và những khuyết điểm, hạn chế của đối phương.

Người có đường tình cảm kết thúc ở dưới gốc ngón tay trỏ nhưng chạy chéo xuống giáp với đường trí tuệ tạo thành một đường chéo dài thì đây là mẫu người có tâm thế lý tưởng hóa tình yêu. Khi họ lựa chọn nửa còn lại thì điều kiện đưa ra vô cùng hà khắc, đồng thời trong đó có thêm màu sắc của sự hoang tưởng, thậm chí xa rời thực tế. Mỗi khi tiếp xúc họ nhận thấy đối tượng không được lý tưởng như mình mong muốn là lập tức lạnh nhạt xa lánh. Vì vậy, trong cuộc sống họ thường gặp nhiều vấn đề và đa phần là kết hôn muộn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì lại rất chuyên nhất nên hạnh phúc.

Người có đường tình cảm song hành, giống như hai đường tình cảm dài ngắn như nhau thì đây là mẫu người có tình cảm phong phú, nhiệt tình và trọng nghĩa khí, có tấm lòng của bồ tát. Nếu quan sát lại thấy đường trí tuệ dài và hơi vòng xuống dưới thì đây là mẫu người có tinh thần bác ái, đa phần là những nhà từ thiện. Họ ở với người già thì tính cách như tuổi già, ở với trẻ nhỏ thì như trẻ nhỏ.

Người có đường tình cảm song hành mà đường phía trên thẳng, kết thúc ở dưới ngón tay giữa gióng xuống, còn đường chỉ phía dưới thì hơi tiếp xúc với đường trí tuệ thì đây là mẫu người đa nhân cách, bao gồm hai quan niệm bất đồng nhau. Một nửa thì họ luôn theo đuổi cuộc sống ấm áp thanh nhàn, một nửa thì họ lại muốn tự do tuyệt đối về tín ngưỡng tư tưởng nên trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng thường là ở chung với nhau nhưng suy nghĩ tinh thần thì không gặp nhau, mỗi người một hướng.

Người có đường tình cảm không hoàn chỉnh, đó là đường tình cảm xuất phát từ cạnh bàn tay tại vị trí gò thủy tinh thì đây là mẫu người có dục vọng mãnh liệt về vật chất, tham lam những món lợi nhỏ, thường muốn chiếm hữu tiền bạc của nửa còn lại. Nếu đường trí tuệ cao hoặc đoạn cuối hơi hướng lên trên thì dục vọng chiếm hữu càng mãnh liệt hoặc người này đang có bệnh liên quan tới tim tạng.

Người có đường tình cảm xuất phát từ gò hỏa tinh thứ hai thì đây là mẫu người thẳng thắn, không biết vận dụng ngôn từ khéo léo, tình cảm phong phú, mạnh bạo mãnh liệt có cảm giác dường như lỗ mãng. Tuy nhiên, bản chất họ lại là người rất quan tâm yêu thương người khác.

Người có đường tình cảm xuất phát từ gò thái âm thì họ có tâm trạng không được ổn định, lòng đố kỵ lớn. Giả sử đường trí tuệ hơi bị phá thì đây lại là người đang mang trong mình chứng tinh thần phân liệt.

Đường tình cảm xuất phát xuất phát từ gò thái âm, hình dạng như những cạnh ngôi sao thì đây là mẫu người tương đối trú trọng tới cuộc sống tình cảm, nên thông thường họ cảm thấy bất mãn với cuộc sống hôn nhân vì những bất đồng về tâm trạng với nửa còn lại. Họ là những người có tình cảm phong phú hay không thì còn phải xem đường trí tuệ ra sao.

Người có đường tình cảm bị đứt đoạn không liền mạch thì thường là họ có tình cảm yếu đuối, thiếu sự kiên định và dễ thay đổi tình cảm. Đối với việc xử lý tình huống thì thiếu tính kiên trì, thậm chí có bệnh suy tim, hoặc dễ bị các bệnh liên quan tới tim mạch.

Người có đường tình cảm giống hình sợi xích thì tình cảm không đuuơcj ổn định, hay thay đổi, thường cảm thấy không hài lòng với người khác và hay bực tức. Vui buồn cũng lẫn lộn, nhát gan, làm việc thì do dự không quyết đoán, thậm chí tự mâu thuẫn với bản thân. Tình cảm bạc nhược, dễ thay lòng đổi dạ, cuộc sống hôn nhân không mỹ mãn.

Đường tình cảm giống như hình chiếc chổi lông thì họ là người dễ thay đổi, vui buồn thất thường, thần kinh không ổn định, không có khả năng khống chế tình cảm bản thân.

Người có đường tình cảm như hình sóng nước thì họ là người có tim tạng suy yếu, tình cảm thường không được lâu dài, dễ theo kiểu có mới nới cũ, hay sợ hãi, nhát gan. Nếu đoạn cuối lại hướng xuống dưới tiếp giáp gần với đường sinh mệnh thì đa số họ đều lấy vợ muộn hoặc theo chủ nghĩa độc thân.

Người có đường tình cảm mà một phần mờ nhạt như mất hẳn nhưng tổng thể nhìn vào vẫn thành một đường hoàn chỉnh thì người này dễ gặp cú sốc gây đau khổ về mặt tình cảm và sự thất vọng to lớn.

Người có đường tình cảm mà một phần vòng xuống đường trí tuệ thì họ là mẫu người có lý trí vô cùng mãnh liệt, do điều kiện khách quan nên tình cảm bị kìm nén. Lúc này họ sẽ có tình cảm lãnh đạm, tham lam, nhưng sau khi đường này hồi phục, đi lên thì họ lại trở về với con người thật của mình.

Người có đường tình cảm mà ở giữa có đường chỉ nhánh thì tình cảm có những biểu hiện tích cực, vui vẻ lạc quan: Nếu đường nhánh của đường tình cảm hướng lên trên tới gò mộc tinh ở ngón tay trỏ thì bất luận đường nhánh đó xuất phát từ phía trên hay phía dưới đường tình cảm đều là mẫu người có lý tưởng cao, đối xử với người khác thành thật và tín nghĩa, thích làm bạn với những người có trí tiến thủ. Nếu đường nhánh này đi lên tới sau gò thổ tinh thì họ là mẫu người có lý tưởng cao và thuần khiết, tôn trọng phong tục tập quán, tôn trọng pháp luật. Nếu đường nhánh này đi lên tới gò thái dương thì họ là người có khuynh hướng đi theo văn nghệ nghệ thuật, coi trọng cuộc sống tinh thần. Nếu đường nhánh này hướng lên tới gò thủy tinh thì đây là mẫu người có tài năng thiên bẩm về biểu đạt tình cảm.../.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.