Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn

Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn
(PLO) -Trong các bộ phận cơ thể mỗi người thì có lẽ đôi bàn tay là thứ người ta cảm thấy quen thuộc nhất, bất kể làm việc gì cũng đều phải sử dụng đến. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực sự hiểu hết được nó, bởi trong đó ẩn chứa vô vàn những bí mật về vận mệnh, sức khoẻ, hôn nhân, sự nghiệp, tài lộc… 

Đường trí tuệ bên tay trái chạy rũ xuống dưới, còn đường trí tuệ bên tay phải lại là đường thẳng chạy ra cườm tay thì đó là mẫu người không thể làm được những việc mà mình thích, thường phải phát triển trong nghịch cảnh. Đường trí tuệ cả tay trái và tay phải đều thành đường thẳng hướng về gò thủy tinh thì người đó lúc thiếu niên có hoàn cảnh gia đình rất tốt, sự nghiệp của cha mẹ đều rất xuôi buồm thuận gió. Người có đường trí tuệ bên tay trái mờ nhạt không rõ, còn bên tay phải lại sâu rõ nét thì chứng tỏ người này có sự nghiệp và cuộc sống tốt hơn của cha mẹ, ngược lại đường trí tuệ tay phải mờ nhạt còn tay trái rõ nét thì đó là mẫu người có ý chí bạc nhược, trí lực không bằng cha mẹ.

Nếu đường trí tuệ bên tay trái có đoạn cuối chia thành hai hướng, một hướng thẳng và một hướng rũ xuống dưới, còn tay phải thẳng thì chứng tỏ họ là người có tính cách nhị nguyên. Người có đường trí tuệ mà đoạn đầu liên kết với đường sinh mệnh đến đoạn giữa mới tách nhau ra thì họ là mẫu người nhút nhát, hay do dự không quyết, thiếu sự tự tin và tính độc lập kém. Người có đoạn cuối đường trí tuệ chạy chéo xuống gò nguyệt tinh thì họ là mẫu người có tri thức phong phú, thích nghệ thuật. Nếu đường trí tuệ chạy chéo xuống qua gò nguyệt tinh thì họ có sức tưởng tượng vô cùng phong phú, tình cảm dồi dào và có sự đồng cảm với những nghịch cảnh của người khác, thích sự lãng mạn, có nhiều ảo tưởng, họ thường thích hợp với công việc liên quan tới nghệ thuật.

Nếu đường trí tuệ chạy tới giữa gò nguyệt tinh và kết thúc ở đó thì họ là mẫu người nhân từ và yếu đuối, họ khó có khả năng sáng tạo độc lập và sống nội tâm. Nếu cuối đường trí tuệ kết thúc ở gò hỏa tinh thứ hai thì người này khi còn trẻ được truyền lại tổ nghiệp và phát triển, bản tính thông minh nhanh nhẹn, giỏi công việc và được vợ giúp đỡ, đến trung niên thì sự sáng lập hoặc đi theo ngành nghề mới, tính cách mạnh mẽ cương cường.

Người có đường trí tuệ chạy thẳng vào gò nguyệt tinh thì họ là mẫu người được nhờ vào âm đức tổ tiên, có năng lực quản lý tài chính, làm việc thì quả cảm không sợ bất kỳ sự mạo hiểm nào. Người có đường trí tuệ thẳng nhưng ngắn, gò hỏa tinh lại không phát triển thì họ là mẫu người không có lòng tự tin, làm việc không quyết đoán, chỉ nên hợp tác với người khác thì dễ thành công. 

Người có đường trí tuệ, đường sinh mệnh và đường tình cảm liên kết với nhau thì dễ xảy ra tai họa bất ngờ nguy hiểm tới tính mạng, cuộc sống bình thường họ thường phóng túng, không biết tự khống chế bản thân, chỉ cần gặp được tình yêu thì có thể bất chấp cả đạo đức. Người có đường trí tuệ xuất phát trong đường sinh mệnh thì họ là mẫu người có thần kinh quá mẫn cảm thường cảm tính hóa sự việc, buồn bực và dễ phẫn nộ, dễ nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn với người khác. 

Nếu họ có đường trí tuệ chạy thẳng vượt qua cườm tay thì họ có trí tuệ phát triển, có thể bổ khuyết cho khuyết điểm quá mẫn cảm về thần kinh. Nếu đường trí tuệ chạy chéo xuống cổ tay thì vấn đề mẫn cảm thần kinh sẽ tăng dần lên theo tuổi tác, tức ngày càng nghiêm trọng. Nếu chạy chéo xuống dưới mà trên đường trí tuệ lại có nhiều đường nhánh nhỏ thì có thể về già người này có tình trạng thần kinh gặp vấn đề. Nếu đường trí tuệ tạo thành dạng như lông tóc thì dễ bị bệnh thần kinh, có dấu hiệu phải chịu lao ngục.

Người có đường trí tuệ xuất phát từ điểm liên kết giữa gò mộc tinh và đường sinh mệnh rồi chạy ngang qua gò hỏa tinh thứ hai thì họ là mẫu người mạnh bạo lại cẩn thẩn, những người này thường làm nghề lái tàu xe, có khả năng chi phối người khác.

Người có đường trí tuệ mà đoạn cuối gần với đường tình cảm thì họ là mẫu người nông cạn, ruột ngựa thẳng thắn. người có đường trí tuệ giống như hình sóng cuộn lên trên và tiếp giáp với đường tình cảm ở gò thái dương thì họ là người có dấu hiệu bị bệnh thần kinh. 

Người có đường trí tuệ mà phía cuối chạy rũ xuống gò nguyệt tinh rồi chia thành hai ngả thì họ là mẫu người không đáng tin cậy, tính cách giảo hoạt, thích ảo tưởng. Người có đường trí tuệ có điểm xuất phát tách biệt với đường sinh mệnh và điểm cuối tiếp cận với gò nguyệt tinh chia làm hai ngả một hướng lên trên một hướng xuống gò nguyệt tinh thì họ là người không có duyên với lục thân, thường không hợp với người khác, khắc vợ, sự nghiệp thời trung niên thất bại xong mới thành công.

Người có đường trí tuệ chia làm ba đường nhánh, một đường hướng tới gò nguyệt tinh, một đường hướng tới gò thủy tinh, đường còn lại hướng tới gò hỏa tinh thứ hai thì họ là mẫu người cơ trí, giỏi mô phỏng bắc chước, khả năng tùy cơ ứng biến mạnh. Người có đường trí tuệ chia làm hai đường nhánh ở giữa lòng bàn tay, hai đường này lại cân bằng nhau thì họ là mẫu người phản ứng nhanh lẹ nhưng lại thiếu tính quyết đoán. Nếu khởi điểm đường trí tuệ và đường sinh mệnh liền với nhau thì đầu óc họ có sức tưởng tượng phong phú nhưng vì tư duy quá độ nên lại thiếu sự quyết đoán khiến mất đi cơ hội tốt.

Người có đường trí tuệ chia làm hai đường nhánh ở lòng bàn tay nhưng một nhánh chạy xuống gò nguyệt tinh, một nhánh chạy thẳng ngang qua lòng bàn tay thì họ là mẫu người có tính cách nhị nguyên, thường là di truyền tính cách khác nhau của cha mẹ, có ý chí và khả năng khống chế bản thân.

Người có đường trí tuệ giống hình dây xích thì chứng tỏ người đó có tư tưởng hỗn loạn, trí nhớ kém, thiếu tính quyết đoán, dễ bị mắc bệnh đau đầu mãn tính, thường những người uống rượu quá mức thì khi sinh đứa con dễ có hiện tượng đường trí truệ như trên.

Nếu đường trí tuệ và đường sinh mệnh có sự phân tách nhau khoảng cách quá lớn, hơn nữa hình bán nguyệt màu trắng dưới gốc móng tay quá nhỏ hoặc hoàn toàn không có thì họ dễ là người có hệ thống tuần hoàn máu không tốt, dễ bị mắc chứng mất ngủ kinh niên. Những người này thường không có chủ kiến, tính cách quái dị, khi làm việc rất khó có đầu có cuối, đôi khi chia sẻ mở lòng một cách quá mức dù người đó không quen biết, không thể khống chế được tâm trạng, dễ bị xúc động. Người có đường trí tuệ ủ rũ quá mức chứng tỏ họ trước đó thường suy nghĩ quá độ, có thể bị trầm cảm, dễ căng thẳng đầu óc.../.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.