Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn

Nhìn tướng tay đoán vận mệnh phú quý sang hèn
(PLO) -Trong các bộ phận cơ thể mỗi người thì có lẽ đôi bàn tay là thứ người ta cảm thấy quen thuộc nhất, bất kể làm việc gì cũng đều phải sử dụng đến. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực sự hiểu hết được nó, bởi trong đó ẩn chứa vô vàn những bí mật về vận mệnh, sức khoẻ, hôn nhân, sự nghiệp, tài lộc…

Người có đường trí tuệ mà ở điểm xuất phát ban đầu hơi phân tách với đường sinh mệnh thì họ là mẫu người có lòng tự phụ và tự tin rất mạnh mẽ, tính cách kiên cường, tính độc lập mạnh, khi làm việc thì quyết đoán rõ ràng, nhưng lại dễ lấy vợ muộn và có con muộn. Nếu trong đó gò mộc tinh và hỏa tinh đều phát triển thì họ còn là người có dã tâm lớn, tư mệnh hơn người và đặc biệt tự tin. Nếu ở phía cuối đường trí tuệ chạy ngang ra gò hỏa tinh thứ hai thì người này có tính dũng cảm và quyết đoán, ý chí và sự nhẫn nại đều rất tốt, có tố chất và tài năng làm lãnh đạo, tuy nhiên họ có khuynh hướng thực tế, coi trọng vật chất.

Người có đường trí tuệ mà điểm cuối chỉ đến giữa lòng bàn tay, đồng thời gò hỏa tinh thấp hãm hoặc bằng phẳng thì tính cách vô cùng cố chấp, ý chí không được kiên định, thiếu sự đồng cảm với người khác và có khuynh hướng thiên về vật chất, nhục dục, vì vậy họ thường ít người thân bạn bè. Nếu đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhau quá rộng, lại thêm gò thủy tinh thấp hãm bằng phẳng và gò hỏa tinh phát triển thì đây là mẫu người có tính lỗ mãng, không biết lễ tiết luật lệ, rất ích kỷ và tư lợi, thiếu sự cảnh giới, nếu đường trí tuệ càng ngắn thì thể hiện càng rõ.

Người có điểm đầu của đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhau, đến gần giữa thì bỗng nhiên hạ xuống đi qua gò nguyệt tinh thì người này thời trẻ có tinh thần lập nghiệp, dám đương đầu thách thức để đạt được thành công, nhưng tới trung niên do môi trường cuộc sống bỗng thay đổi nên ý chí đi xuống, tức là có đầu mà không có cuối, không thể theo đuổi ước mơ tới cuối cùng.

Đường trí tuệ và đường sinh mệnh gần sát nhau thì có thể thời niên thiếu người này gặp bệnh tật liên quan tới phần não bộ. Đường trí tuệ chạy xuống phía dưới áp sát đường sinh mệnh, hoặc khi đi tới gần tới cạnh bàn tay thì lại đột ngột quay ngược lại gò kim tinh thì họ là mẫu người sau khi gặp khủng hoảng hoặc cú sốc về mặt tinh thần thì không thể đứng dậy được, tinh thần ủ dột ưu tư làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và công việc học tập. Người có đường trí tuệ nằm dưới gò mộc tinh, đi chéo tới gò nguyệt tinh, đồng thời đốt tay thứ nhất của ngón tay cái vừa ngắn lại vừa rộng, đường tình cảm lại nông và không rõ ràng thì cá tính rất ngoan cố. 

Người có đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhưng ở phía cuối lại chạy rũ xuống thì họ là mẫu người làm việc có đầu mà không có cuối, tuy có chút khôn lỏi nhưng làm việc thì lại dựa vào cảm hứng nhất thời, bốc đồng tùy lúc chứ không dựa vào thực tế, bình thường họ sống một cuộc sống phiêu bạt. 

Người có đường trí tuệ và đường sức khỏe giao nhau tạo thành chữ thập, vị trí ở gò nguyệt tinh thì chứng tỏ người này thích hoang tưởng, thực tế kinh nhgiệm kém. Nếu điểm bắt đầu từ đường sinh mệnh bắt đầu của phân tách hoặc đường vận mệnh. Đường sinh mệnh có hình như sóng nước thì sức khỏe không tốt, hơn nữa đốt ngón tay thứ hai của các ngón, các ngón còn lại dài thì họ dễ bị bệnh liên quan tới răng. 

Người có đường trí tuệ bị đứt đoạn, lại có đường chỉ ngắn đi từ cung đoài đi thẳng lên thì gia đình người phối ngẫu có thể bị phá sản làm cho bản thân bị liên lụy. Đồng thời người này cũng có tính cách ích kỷ bạc tình, hư danh và lễ nghĩa giả dối nên trung niên dễ bị phá bại lại không thể trường thọ.

Người có đường trí tuệ bị đứt đoạn ở dưới gò thổ tinh thì dễ là người phải chịu hôn nhân tình yêu không được bền chặt. Đường trí tuệ chạy rũ xuống dưới gò nguyệt tinh và đứt đoạn ở gò thổ tinh thì có thể họ là người có tinh thần bị suy nhược. Đường trí tuệ bị đứt ở dưới gò thái dương thì có thể trước đó hoặc sẽ bị động vật 4 chân tấn công gây tổn thương. Đường trí đạo đứt đoạn ở dưới gò thủy tinh thì người này có tính cách quá coi trọng tiền bạc khiến tình cảm tình yêu bị rạn nứt.

Người có đường trí tuệ phân nhánh, đường chỉ nhánh này lại chạy hướng lên trên tơií gốc của ngón tay trỏ thì có thể luận đoán người này thời niên thiếu từng khổ hhọc, dã tâm mục đích lớn, nếu có thêm gò mộc tinh phát triển thì có tính hư danh mạnh. Đường chỉ nhánh của đường trí tuệ vươn lên tới gò mộc tinh rồi chuyển tới gò thổ tinh thì đây là mẫu người mộ đạo, có thể đi theo một tôn giáo nào đó.

Người có đường chỉ nhánh của đường trí tuệ đi tới gò thổ tinh thì chứng tỏ họ là mẫu người ham học hỏi, thích nghien cứu, tính nhẫn nại vô cùng mạnh mẽ, họ dễ đạt được thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu. Đường chỉ nhánh đi tới gò thái dương thì đây là mẫu người có tinh thần độc lập sáng tạo rất phong phú, cá tính vui vẻ thẳng thắn, có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Người có đường chỉ nhánh đi xuống gò nguyệt tinh thì giỏi buôn bán kinh doanh và dễ thành công. Người có đường chỉ nhánh đi lên tới gò thủy tinh, còn đường nhánh khác đi tới gò nguyệt tinh thì chứng tỏ người này có cá tính không thật thà mà thường điêu ngoa giả dối.

Người có đường chỉ nhánh của đường trí tuệ đi tới gò hỏa tinh thứ hai, một đường nhánh khác đi tới gò nguyệt tinh thì họ dễ là mẫu người mang tính cách nhị nguyên, sức tưởng tượng rất phong phú, phản ứng với sự vật hiện tượng bên ngoài nhanh nhạy. Họ cũng rất mạnh bạo và lý trí, những người này thường giỏi tính toán lên kế hoạch, ý chí kiên định và có tài năng về văn chương.

Người có đường trí tuệ mà trên đó xuất hiện vô số những đường chỉ nhánh nhỏ ngắn phía trên thì thường là mẫu người có giàu tình thương và sự đồng cảm với người khác. Nếu đường trí tuệ xuất hiện vô vàn đường chỉ nhỏ phía dưới thì chứng tỏ họ là mẫu người thiếu đi dũng khí, thích tự than thân trách phận. Nếu đường trí tuệ mà cả trên lẫn dưới đều xuất hiện vô vàn đường chỉ nhánh nhỏ thì họ là mẫu người có tài năng ở nhiều lĩnh vực, nếu đường trí tuệ lại đẹp thì thông minh hơn người, nếu đường trí tuệ mềm yếu không có lực thì thông minh những dễ gặp họa vì thông minh. Người có đường nhánh của đường trí tuệ tạo thành một thể với đường tình cảm thì chứng tỏ người này theo chủ nghĩa tình yêu là trên tất cả, có thể vì yêu mà mất đi lý trí của mình. Người có đường nhánh của đường trí tuệ đi xuống dưới xuyên qua đường sinh mệnh xuống tới tận gò thủy tinh thì người này rất dễ có bệnh ở đầu não. 

Người có đường trí tuệ bị một đường thẳng đâm xuyên qua, đường nhánh thẳng này bắt đầu từ cổ tay đi tới gò thủy tinh thì họ là mẫu người được người khác giới quan tâm giúp đỡ. Nếu đường chỉ thẳng này đi tới gò kim tinh thì đây lại là dấu hiệu của việc dễ bị phá sản, hao tổn tiền bạc. Nếu đường chỉ này gầy mảnh thì dễ bị bệnh đau đầu...

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.