Ngoại tình vì chồng khô như ngói

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Thế rồi tôi đã không thể giữ mình khi cửa hàng nơi tôi làm việc tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát. Chồng tôi đã kiên quyết từ chối khi vợ năn nỉ anh đi cùng. Và tôi đã ngã vào vòng tay của một người đàn ông cùng làm ở cửa hàng ...
“Nằm lui ra đi, nóng thế này cứ ấp vào anh, ai mà chịu nổi...”. Phòng đã mở hết cửa sổ, cả cửa ra vào, một quạt trần, một quạt đứng quay vù vù mà chồng tôi vẫn làu bàu khó chịu khi tôi ghé lưng nằm xuống bên chồng.
Chúng tôi mới lấy nhau chưa được một năm, còn phải đi thuê nhà, tiền tích cóp chả có là bao nên hai vợ chồng đồng lòng kế hoạch chuyện con cái. Tôi 20 tuổi, làm nhân viên bán hàng cho một tiệm ăn nhanh. Còn chồng tôi 26 tuổi, là công nhân điện nước cho một siêu thị cách chỗ tôi làm gần chục cây số.
Anh là con bác ruột của cô bạn bán hàng cùng với tôi, nhờ cô ấy mai mối mà chúng tôi quen nhau rồi yêu và thành vợ thành chồng. Thời gian đầu chỉ trừ khi đi làm mỗi đứa mỗi nơi, còn đã về đến nhà là vợ chồng tôi như đôi sam không muốn rời nhau.
Thế nhưng có lẽ lửa cháy to chóng tàn, càng ngày tôi thấy chồng càng “nguội” dần đi. Anh không còn vồ vập, tình cảm, lắng nghe tôi nói chuyện hay âu yếm tôi nữa. Tôi làm gì anh cũng mặc kệ, tới bữa tôi xuống bếp nấu cơm một mình, anh không làm cùng như mọi khi mà xem ti vi, chơi điện tử hoặc có khi ôm gối ngủ đến khi tôi dọn cơm rồi gọi dậy để ăn.
Thấy chồng bỗng dưng đổi tính, nhạt nhẽo, tôi lo lắm, chỉ sợ anh bị bệnh lãnh cảm hay anh đã có ai đó để thay thế tôi trong trái tim anh.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Không đừng được nữa tôi nhẹ nhàng hỏi anh, thay vì giải thích cho vợ thì anh gắt ầm lên, bảo tôi rách việc, vợ chồng ăn đời ở kiếp với nhau chứ có phải cặp bồ đâu mà lúc nào cũng phải quấn lấy nhau như những kẻ “đói tình” ấy. Bị chồng mắng, tôi xấu hổ quá mà không biết làm sao để anh hiểu nỗi lòng mình.
Tôi mới 20 tuổi, lấy chồng khỏe mạnh, bình thường, tôi luôn khát khao được yêu thương, được chồng chiều chuộng, chăm sóc. Vậy mà cưới nhau được mấy đâu, có khi đến hai, ba tuần anh chẳng buồn “đụng” đến người tôi.
Thế rồi tôi đã không thể giữ mình khi cửa hàng nơi tôi làm việc tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát. Chồng tôi đã kiên quyết từ chối khi vợ năn nỉ anh đi cùng. Và tôi đã ngã vào vòng tay của một người đàn ông cùng làm ở cửa hàng ...
Tôi biết tôi đã phản bội chồng nhưng cho đến hôm nay khi người tình hẹn hò tôi vẫn tìm lí do để đến với anh ấy. Còn chồng tôi hình như anh vô cảm, chẳng thèm hỏi tôi đi đâu, đi đến lúc nào về... 
Liệu tôi có nên nói chuyện với chồng rằng tôi đã đi ngoại tình vì chính anh ấy?

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.