Nâng cao hình ảnh Quân đội Nhân dân Việt Nam qua “Xạ thủ đua tài”

Nâng cao hình ảnh Quân đội Nhân dân Việt Nam qua “Xạ thủ đua tài”
(PLVN) - Chương trình ‘Xạ thủ đua tài’ mùa 3 không chỉ được phát sóng trên kênh Truyền hình Quốc phòng mà cả trên online (Youtube Mocha Gaming, Youtube) bắt đầu từ 09/07/2020. Đây là cách hiện đại và giàu tính giải trí để đưa hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam trở nên gần gũi với khán giả, nhất là giới trẻ khi thần tượng của họ đã có kỷ niệm đáng nhớ trong quân đội mùa hè này. 
 
Nếu ở mùa 1 và mùa 2, mỗi tập chỉ có 2 nhân vật trải nghiệm, thì năm 2020 format mới của chương trình sẽ có tới 6 người nổi tiếng chia thành 2 đội cùng tham gia. Sự đổi mới này hứa hẹn làn gió mới sôi nổi, hài hước và nghẹt thở. Sự hoạt ngôn của người tham gia sẽ khiến 100% các màn đấu súng đồng thời là cuộc đấu khẩu khiến khán giả cười không ngớt. Nhưng với những người đẹp vốn là ‘phái yếu’, họ sẽ xoay sở thế nào với loạt thử thách căng thẳng về tâm lý, khắc nghiệt về kỹ năng và đòi hỏi cả thể lực?
Gameshow vẫn giữ nguyên sự đa dạng và độ khó của các thử thách, vì vậy việc có thêm đồng đội và đối thủ khiến mỗi tập càng trở nên gay cấn hơn.
Gameshow vẫn giữ nguyên sự đa dạng và độ khó của các thử thách, vì vậy việc có thêm đồng đội và đối thủ khiến mỗi tập càng trở nên gay cấn hơn.

Ai yêu thích các bộ môn Esports đặc biệt là dòng game bắn súng hẳn đã quen thuộc với: Độ Mixi, DJ Chip, FunkyM, Bomman, QNT, Nhím, Rambo, Pino, Snake. Họ là những hot streamer (những cao thủ trong làng game và là người có khiếu ăn nói) mà tổng số fan hâm mộ của họ lên tới hàng chục triệu người.

Trong khi đó, những bóng hồng trẻ tuổi xinh đẹp như nữ diễn viên Châu Sa của ‘Hoa hồng bên ngực trái’, Miika của ‘Chủ tịch’ và ‘Chuyện nàng dâu’, hotgirl Hà Vũ ‘Nóng cùng World Cup’… đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Sức hút của 1 series show do Viettel Media sản xuất với trải nghiệm độc đáo trong môi trường quân đội đã gắn kết họ cùng đồng hành trong ‘Xạ thủ đua tài’ mùa 3.

Gameshow vẫn giữ nguyên sự đa dạng và độ khó của các thử thách, vì vậy việc có thêm đồng đội và đối thủ khiến mỗi tập càng trở nên gay cấn hơn. Các nhân vật không chỉ trải qua bài giới thiệu, huấn luyện sử dụng các loại súng.thử nghiệm bắn bóng bay, vỏ chai, bia đạn, khối sắt, các loại gạch… mà còn đẫm mồ hôi vớibài thi thể lực leo đồi, trèo tường giải cứu con tin, tiếp sức… Phần thi này sẽ giúp cho các nhân vật khởi động và rèn khả năng chịu áp lực trước khi thi đấu chính thức bắn súng đạn thật.

Sự trải nghiệm của các nhân vật sẽ giúp khán giả hình dung sinh động về môi trường rèn luyện của những chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.
Sự trải nghiệm của các nhân vật sẽ giúp khán giả hình dung sinh động về môi trường rèn luyện của những chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Được sự dẫn dắt của 2 vị huấn luyện viên - Thượng tá Đỗ Văn Trung (Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng) và Đại úy Nguyễn Thế Thắng (Lữ Đặc công bộ 113 – Binh chủng Đặc công), trải nghiệm của các nhân vật sẽ giúp khán giả hình dung sinh động về môi trường rèn luyện của những chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Là chương trình bắn súng đạn thật duy nhất tại Việt Nam, nên công tác bảo đảm an toàn được đặt lên hàng đầu với phương châm ‘không có an toàn thì không có chương trình’. Từ xây dựng kế hoạch đến triển khai tác nghiệp trên hiện trường, việc quản lý súng đạn, giảm thiểu tối đa các khả năng gây sự cố đều được tính toán kỹ lưỡng và tuân thủ khắt khe.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.