Mại dâm núp bóng dịch vụ thuê “bạn gái” đi chơi

Mại dâm núp bóng dịch vụ thuê “bạn gái” đi chơi
(PLO) - Một mùa Noel sắp đến, dân mạng lại xôn xao, rộ lên dịch vụ cho thuê “người yêu” vào dịp lễ với nhiều sự lựa chọn khác nhau.
100-200 USD/ lần thuê gái đi chơi Noel
Chỉ cần gõ từ khóa trên Google “dịch vụ thuê tuyển người yêu đi chơi Noel”, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy hơn 2 triệu kết quả, cùng với đó là những yêu cầu của cả người cần tuyển người yêu và thông tin của người cung cấp loại dịch vụ này.
Những năm gần đây, loại dịch vụ cho thuê người yêu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Trên thực tế, dịch vụ này đã và đang “ăn nên làm ra”, thể hiện ở sự tràn lan các trang mạng xã hội đăng tải cho thuê người yêu với những lời giới thiệu “có cánh” như: “Cho những ai forever alone thuê người yêu, giá rẻ bất ngờ” hay “Cho thuê các cô gái xinh đẹp đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, chuyên làm event. Tuổi từ 18 đến 24. Ngoại hình xinh xắn, cao từ 1,6m đến 1,7m. 3 vòng cân đối, đầy đặn. Giao tiếp vui vẻ, cởi mở, năng động. Nói chung em nào cũng “Khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”... 
Các cô gái được tuyển thì em nào da cũng đẹp, láng mịn, săn chắc. Ăn nói dịu dàng, từ tốn, dễ thương, rất phù hợp cho việc tiếp khách hàng hoặc thuê làm người yêu đi chơi, ra mắt gia đình hay bè bạn”. 
Cùng với đó, các trang mạng này đăng tải những hình ảnh bắt mắt của các cô gái trẻ trung, xinh đẹp và thông tin các gói dịch vụ như: Gói bạn bè, hẹn hò, lãng mạn, siêu lãng mạn... cùng những lợi ích mà khách hàng được nhận trong từng gói.
Tuy nhiên, giá của loại dịch vụ đang “hút” khách này không hề “bèo” chút nào. Trung bình, 1 lần thuê người yêu không quá 3 giờ có giá khoảng 400.000- 1.000.000 đồng, nếu đi thêm 1-2 giờ nữa thì tính thêm 500.000 đồng. 
Cũng có những trang cho thuê người yêu cả ngày với giá “cắt cổ” hơn là từ 100-200 USD.
 
Bán thân trá hình?
Dịch vụ cho thuê người yêu ngày càng có xu hướng nở rộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng chủ yếu là của các “nam thượng đế”. Trên một trang facebook “cho thuê người yêu” với gần 15.000 thành viên, các quy định cụ thể với khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê người yêu của CLB này được đăng tải khá chi tiết. 
Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các cô gái trong vai người yêu để cùng đi ăn uống, đi chơi, xem phim, nghe nhạc, ăn uống, tiếp khách, đi bar, vũ truờng, ra mắt gia đình...
Mặc dù nêu rõ người thuê không được đưa các cô gái của CLB này đi khách sạn và “không cung cấp dịch vụ nhạy cảm”, song lại nói rằng: “Sau khi anh với PG đi chơi, phát sinh tình cảm gì đó thì tự 2 người hẹn hò nhau đi chơi. Trai tài, gái sắc, tình cảm phát sinh. Nói chung PG đa phần là cởi mở, thoải mái chuyện đó nên anh rất dễ dàng hò hẹn… 
Sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định, anh có thể mời PG của em đi chơi riêng nếu được cô ấy đồng ý. Cát-xê đi chơi riêng do 2 bên tự thoả thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định. Nghĩa là hết giờ làm việc cho em thì PG có toàn quyền của cô ấy. Cô ấy đủ 18 tuổi rồi thì có quyền quyết định cho riêng mình”(?!)
Không chỉ vậy, các mạng xã hội cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu cũng đăng tải hình ảnh bắt mắt, thậm chí có phần “khêu gợi” cùng thông tin về chiều cao, cân nặng, “số đo 3 vòng” của các cô gái để khách hàng “đặt hàng”. 
Ngay sau khi bức hình của bất kỳ cô gái nào được đăng tải là có hàng trăm “đấng mày râu” vào bình luận, tìm hiểu cách thuê, tuy nhiên không ít người đưa ra những câu hỏi về các vấn đề nhạy cảm như có được đưa vào nhà nghỉ không, làm người yêu giả có được nắm tay và hôn không... 
Trong số đó, cũng có khách hàng đặt trực tiếp và không quên thêm một lời hứa sẽ có thưởng nếu làm tốt vai trò.
Thực hư mỗi buổi hẹn hò với các cô gái của các đấng nam nhi ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Thế nhưng, không ít người quan ngại rằng, dịch vụ cho thuê người yêu này là một hình thức mại dâm trá hình. 
Minh Th. một sinh viên đại học ở Hà Nội tham gia vào dịch vụ cho thuê bạn gái đi chơi Noel cho hay: “Làm nghề này kiếm tiền nhanh lắm chỉ cần bỏ ra 3h là đã có 400.000 đồng. Hôm nào mà gặp ông rộng rãi thì có thể cao hơn, có lúc được cả triệu đồng”. 
Khi được người viết hỏi về nhóm của Minh Th. có đông không hay chỉ có mình bạn và cách thức liên hệ với khách hàng có nhu cầu, Minh Th. cũng cho biết thêm: “Mình chỉ cần đăng lên group và cho số điện thoại của mình là sẽ có người gọi điện. 
Nếu mà muốn đi khách nhiều thì phải thông qua “cò”, đi mỗi khách về thì phải chi cho họ 30% tiền hợp đồng đi. Nếu khách muốn đưa đi chơi xa hay đi qua đêm thì tôi không đi. Tôi biết giá của của mỗi dịch vụ đó khác nhau nhưng tiền thì không dưới 1 triệu”./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.