Mại dâm núp bóng dịch vụ thuê “bạn gái” đi chơi

(PLO) - Một mùa Noel sắp đến, dân mạng lại xôn xao, rộ lên dịch vụ cho thuê “người yêu” vào dịp lễ với nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Mại dâm núp bóng dịch vụ thuê “bạn gái” đi chơi
100-200 USD/ lần thuê gái đi chơi Noel
Chỉ cần gõ từ khóa trên Google “dịch vụ thuê tuyển người yêu đi chơi Noel”, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy hơn 2 triệu kết quả, cùng với đó là những yêu cầu của cả người cần tuyển người yêu và thông tin của người cung cấp loại dịch vụ này.
Những năm gần đây, loại dịch vụ cho thuê người yêu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Trên thực tế, dịch vụ này đã và đang “ăn nên làm ra”, thể hiện ở sự tràn lan các trang mạng xã hội đăng tải cho thuê người yêu với những lời giới thiệu “có cánh” như: “Cho những ai forever alone thuê người yêu, giá rẻ bất ngờ” hay “Cho thuê các cô gái xinh đẹp đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, chuyên làm event. Tuổi từ 18 đến 24. Ngoại hình xinh xắn, cao từ 1,6m đến 1,7m. 3 vòng cân đối, đầy đặn. Giao tiếp vui vẻ, cởi mở, năng động. Nói chung em nào cũng “Khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”... 
Các cô gái được tuyển thì em nào da cũng đẹp, láng mịn, săn chắc. Ăn nói dịu dàng, từ tốn, dễ thương, rất phù hợp cho việc tiếp khách hàng hoặc thuê làm người yêu đi chơi, ra mắt gia đình hay bè bạn”. 
Cùng với đó, các trang mạng này đăng tải những hình ảnh bắt mắt của các cô gái trẻ trung, xinh đẹp và thông tin các gói dịch vụ như: Gói bạn bè, hẹn hò, lãng mạn, siêu lãng mạn... cùng những lợi ích mà khách hàng được nhận trong từng gói.
Tuy nhiên, giá của loại dịch vụ đang “hút” khách này không hề “bèo” chút nào. Trung bình, 1 lần thuê người yêu không quá 3 giờ có giá khoảng 400.000- 1.000.000 đồng, nếu đi thêm 1-2 giờ nữa thì tính thêm 500.000 đồng. 
Cũng có những trang cho thuê người yêu cả ngày với giá “cắt cổ” hơn là từ 100-200 USD.
 
Bán thân trá hình?
Dịch vụ cho thuê người yêu ngày càng có xu hướng nở rộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng chủ yếu là của các “nam thượng đế”. Trên một trang facebook “cho thuê người yêu” với gần 15.000 thành viên, các quy định cụ thể với khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê người yêu của CLB này được đăng tải khá chi tiết. 
Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các cô gái trong vai người yêu để cùng đi ăn uống, đi chơi, xem phim, nghe nhạc, ăn uống, tiếp khách, đi bar, vũ truờng, ra mắt gia đình...
Mặc dù nêu rõ người thuê không được đưa các cô gái của CLB này đi khách sạn và “không cung cấp dịch vụ nhạy cảm”, song lại nói rằng: “Sau khi anh với PG đi chơi, phát sinh tình cảm gì đó thì tự 2 người hẹn hò nhau đi chơi. Trai tài, gái sắc, tình cảm phát sinh. Nói chung PG đa phần là cởi mở, thoải mái chuyện đó nên anh rất dễ dàng hò hẹn… 
Sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định, anh có thể mời PG của em đi chơi riêng nếu được cô ấy đồng ý. Cát-xê đi chơi riêng do 2 bên tự thoả thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định. Nghĩa là hết giờ làm việc cho em thì PG có toàn quyền của cô ấy. Cô ấy đủ 18 tuổi rồi thì có quyền quyết định cho riêng mình”(?!)
Không chỉ vậy, các mạng xã hội cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu cũng đăng tải hình ảnh bắt mắt, thậm chí có phần “khêu gợi” cùng thông tin về chiều cao, cân nặng, “số đo 3 vòng” của các cô gái để khách hàng “đặt hàng”. 
Ngay sau khi bức hình của bất kỳ cô gái nào được đăng tải là có hàng trăm “đấng mày râu” vào bình luận, tìm hiểu cách thuê, tuy nhiên không ít người đưa ra những câu hỏi về các vấn đề nhạy cảm như có được đưa vào nhà nghỉ không, làm người yêu giả có được nắm tay và hôn không... 
Trong số đó, cũng có khách hàng đặt trực tiếp và không quên thêm một lời hứa sẽ có thưởng nếu làm tốt vai trò.
Thực hư mỗi buổi hẹn hò với các cô gái của các đấng nam nhi ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Thế nhưng, không ít người quan ngại rằng, dịch vụ cho thuê người yêu này là một hình thức mại dâm trá hình. 
Minh Th. một sinh viên đại học ở Hà Nội tham gia vào dịch vụ cho thuê bạn gái đi chơi Noel cho hay: “Làm nghề này kiếm tiền nhanh lắm chỉ cần bỏ ra 3h là đã có 400.000 đồng. Hôm nào mà gặp ông rộng rãi thì có thể cao hơn, có lúc được cả triệu đồng”. 
Khi được người viết hỏi về nhóm của Minh Th. có đông không hay chỉ có mình bạn và cách thức liên hệ với khách hàng có nhu cầu, Minh Th. cũng cho biết thêm: “Mình chỉ cần đăng lên group và cho số điện thoại của mình là sẽ có người gọi điện. 
Nếu mà muốn đi khách nhiều thì phải thông qua “cò”, đi mỗi khách về thì phải chi cho họ 30% tiền hợp đồng đi. Nếu khách muốn đưa đi chơi xa hay đi qua đêm thì tôi không đi. Tôi biết giá của của mỗi dịch vụ đó khác nhau nhưng tiền thì không dưới 1 triệu”./.
Nguyên Vũ
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Đẩy mạnh hợp tác khoa học và công nghệ Italia - Việt Nam

Đẩy mạnh hợp tác khoa học và công nghệ Italia - Việt Nam
(PLVN) - Ngày 15/4 hàng năm - ngày sinh của thiên tài người Italia Leonardo da Vinci đã được chọn là “Ngày nghiên cứu Italia trên thế giới”. Tại Italia, khoa học và nghiên cứu là động lực quan trọng của nền kinh tế tiên tiến, Italia đứng thứ 7 trên thế giới về số lượng các ấn phẩm khoa học và thứ 8 về chất lượng của các ấn phẩm. 

Mở rộng tín dụng phải đi đôi với chất lượng tín dụng

Mở rộng tín dụng phải đi đôi với chất lượng tín dụng
(PLVN) - Kết thúc Quý I/2021, tín dụng nền kinh tế đã tăng 2,93% so với cuối năm 2020, tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2020. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng lưu ý, các ngân hàng phải đảm bảo mở rộng tín dụng đi đôi với chất lượng tín dụng, tăng tưởng tín dụng vào lĩnh vực theo đúng chủ trương của NHNN, Chính phủ…
Quy định mới về sở hữu chéo

Quy định mới về sở hữu chéo

(PLVN) - Chính phủ ban hành Nghị định 47/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Doanh nghiệp, trong đó quy định cụ thể về sở hữu chéo giữa các công ty trong nhóm công ty.



TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Điện mặt trời - Nguồn năng lượng xanh trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn TH

Điện mặt trời - Nguồn năng lượng xanh trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn TH
(PLVN) - Từ những mái trang trại bò sữa, hệ thống điện mặt trời tạo ra nguồn điện xanh, “miễn phí” từ thiên nhiên, vừa giúp tổ hợp trang trại chăn nuôi bò sữa khép kín lớn nhất thế giới của TH true MILK tiết kiệm chi phí sản xuất, vừa góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, bảo vệ môi trường.

Hố tử thần 'nuốt' vỉa hè ở TP HCM

Hố tử thần 'nuốt' vỉa hè ở TP HCM
(PLVN) - Một đoạn vỉa hè trên đường Kha Vạn Cân (đoạn sát cầu Ngang, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM) bất ngờ sụp xuống “nuốt” chiếc xe máy xuống hố sâu.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0888 033 376