Lại xôn xao về đánh ghen, vợ dẫn hội bạn đánh, 'lột đồ' tiểu tam'

Cảnh tượng hỗn loạn ở quán cà phê.
Cảnh tượng hỗn loạn ở quán cà phê.
(PLVN) - Nhóm người phụ nữ lao vào đánh và lột đồ của một cô gái trong quán cà phê. Người đàn ông được cho là chồng bênh vực “tiểu tam”.

Sáng 17/9, một lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn xã.

Trước đó, đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì.

Theo nội dung trong clip, 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cà phê, vừa đánh những người này vừa chửi rủa nạn nhân. Một người phụ nữ mặc bộ quần áo đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái vừa nói: "Con này... 2 đứa con tao đang ở nhà nhá...". 

Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của cô gái, dùng tay chân đánh, đạp liên tiếp vào người cô gái. Người đàn ông đi cùng cô gái được cho là chồng của người phụ nữ mặc đồ đỏ, bị khống chế nên không thể làm gì nhưng luôn miệng xin vợ tha cho cô gái.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán có một số người vào can ngăn, nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được.

Theo ông Phùng Công Tuyên - Phó Chủ tịch xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì), bước đầu xác định, nhóm 3-4 người trên không phải là công dân của xã mà là của xã Ba Trại (huyện Ba Vì). “Có thể vụ việc liên quan đến việc đánh ghen. Nạn nhân không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ", ông Phùng Công Tuyên nói.

Trước đó, ngày 15/9, cũng xảy ra vụ đánh ghen tại phố Lý Nam Đế (quận Hoàn Kiếm). Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận. Người phụ nữ đã lôi cô gái xuống đường, giật tóc và đánh khá mạnh khiến cô gái này liên tục khóc và la hét giữa đường.

Thế nhưng, người chồng lại đánh và thúc cùi chỏ vào mặt vợ nhiều lần hòng giúp "tiểu tam" chạy thoát. Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra sau, đồng thời cũng túm tóc cô này lôi đi xềnh xệch trên đường, vừa giật tóc vừa đánh tát dữ dội. 

Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với "nhân tình" "em chạy đi". Cô gái bị đánh ghen tóc tai rối bời nhưng vẫn chạy thật nhanh vào đám đông.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.