Huế: Con mang khăn tang phản đối bố cưới vợ mới

Con gái của chị Y mang khăn tang phản đối bố mình cưới vợ mới
Con gái của chị Y mang khăn tang phản đối bố mình cưới vợ mới
(PLO) - Đã có hai con với chị Y, nhưng N lại cưới vợ mới. Bi hài kịch đã  xảy ra khi hai người con của anh N mang khăn tang cùng ảnh của bố mình đến địa điểm tổ chức đám cưới để ngăn cản.

Các nhân chứng cũng là hàng xóm của anh N (46 tuổi, huyện Phú Lộc, tỉnh TT Huế) cho biết, anh N đã lập gia đình với chị Y và có hai người con một nam, một nữ. Theo người này thì trước đây cả anh N và chị Y đều sang Lào làm ăn và quen biết nhau. Sau đó hai người tiến tới hôn nhân mặc dù chị Y đã trải qua một đời chồng trước đó ?

Cũng theo nhân chứng, mặc dù đã có con với chị Y nhưng giữa anh N và chị Y vẫn chưa có giấy hôn thú. Gần đây, anh N đã nhiều lần lên ủy ban xã xin tách mình ra khỏi hộ để dễ dàng cưới vợ mới.Bởi trong thời gian làm ăn tại Lào, anh N cũng  quen biết chị N (phường Kim Long, TP. Huế), nảy sinh tình cảm và chị N đã có thai với anh này. (Theo người nhà của anh N thì hiện tại chị N đã có thai được 5 tháng)

Khi biết được câu chuyện của anh N, gia đình chị Y đã tìm cách giải quyết mọi việc sao cho ổn thỏa nhất. Tuy nhiên khi mọi việc vẫn đang “lùng nhùng” thì chị N lại lên Facebook để chửi chị Y. “Một bà già nào 60 tuổi sao lại đến nhận mình là vợ của anh ta (tức anh N-  PV), còn hai người kia là ai lại đến nhận mình là con của N”, người nhà của chị Y thuật lại nội dung trên Facebook mà chị N đã viết.

Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi chiều tối ngày 15/11, anh N và chị N tiến hành làm đám cưới tại khách sạn DT- TP. Huế. Trước khi lễ cưới diễn ra, người nhà của chị Y đã kéo nhau đến khách sạn để phản đối.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín khách sạn để xem vụ việc
Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín khách sạn để xem vụ việc 

Hàng chục người đã đứng trước cổng khách sạn để gọi anh N ra nói chuyện. Chị Y cùng với 2 người con của mình đeo khăn tang cùng với "di ảnh" của người chồng đứng trước cổng đám cưới.

Nhận thấy vụ việc trở nên quá tầm kiểm soát của lực lượng bảo vệ, khách sạn trên phải nhờ đến lực lượng Công an đến giữ an ninh trật tự, đề phòng người nhà chị Y lao vào phá rối.

Đến hơn 18h cùng ngày, người nhà chị Y mới chịu rời khỏi khách sạn. Hàng trăm người dân hiếu kì đã kéo đến khách sạn để theo dõi khiến một đoạn đường gần khách sạn bị tắc cục bộ.

Một thực khách trong lễ cưới ngao ngán: “Cưới mà như thế này thì cưới làm gì nữa, ai ngờ lại xảy ra chuyện này”./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.