Hoang mang khi thấy vợ liên tục vào nhà nghỉ với bạn gái

(PLO) - Đây là câu chuyện của một người chồng đang rất hoang mang, bối rối không biết phải làm gì khi bắt gặp người vợ đầu gối tay ấp suốt 3 năm qua vào nhà nghỉ nhiều lần với một cô đồng nghiệp thân.
Trong mắt anh, vợ anh là người vẹn toàn, không có gì để chê trách. Từ thời con gái cô đã được nhiều đàn ông theo đổi vì cô vừa có ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn, tính cách dễ chịu, khéo léo. Tuy nhiên cô chưa yêu ai. Anh và cô lấy nhau qua mai mối vì anh cũng lớn tuổi, cô cũng ngoài ba mươi. 
Cưới nhau về, cuộc sống hôn nhân cũng dễ chịu, vui vẻ. Cô là người biết vun vén gia đình, thương chồng con. Ngoài giờ làm việc ở công ty, cô trở thường trở về nhà đúng giờ lo cơm nước, tắm rửa cho con.

Cô cũng là cô con dâu chu đáo với bố mẹ chồng. Ba năm về nhà chồng nhưng chưa bao giờ thấy bố mẹ anh chê trách gì nặng nề, có chăng chỉ là những lời nhắc nhở nhẹ nhàng để hài hòa hơn.

Tuy chỉ có điều cô không phải người vợ hấp dẫn trên giường. Anh nghĩ cô cũng giống nhiều phụ nữ quan niệm chưa thoáng về tình dục nên không “linh hoạt”. Tuy nhiên đời sống chăn gối của anh và cô cũng không phải gọi là tệ. Cô vẫn chiều chồng đủ nhu cầu sinh lý. Có điều anh chưa bao giờ thấy cô chủ động trong chuyện vợ chồng.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 

Cuộc sống của hai người chắc sẽ chẳng có gì phải lấn cấn nếu như không có cái ngày tình cờ ấy. Đó là buổi trưa anh hẹn đối tác vừa ăn vừa bàn công việc nhưng con họ phải đi cấp cứu nên hủy hẹn phút 89. Anh vừa tới nhà hàng thì nhận được điện thoại báo hoãn. Tiện điểm hẹn ngay gần cơ quan vợ nên anh quyết định gọi vợ ăn trưa cùng. Oái oăm là anh vừa hết sạch tài khoản trong điện thoại.

Đang ngó nghiêng táp vào cửa hàng cạnh cơ quan vợ mua thẻ điện thoại thì anh thấy vợ phóng xe ra, đằng sau là cô đồng nghiệp thân cùng phòng. Anh định gọi với nhưng lại nghĩ chắc hai chị em rủ nhau đi shopping nên thôi. Tiện đường anh chạy xe đi sau vợ để về công ty. Thế nhưng vừa đi được một đoạn vài trăm mét, anh thấy vợ và cô đồng nghiệp táp thẳng vào nhà nghỉ.

Anh ớ người không hiểu hai cái cô này làm gì mà vào nhà nghỉ? Anh tự nhủ chắc vợ vào thuê phòng nghỉ hộ đối tác hay khách của công ty nên anh nên phóng xe đi tiếp. Tự nhiên đi tầm vài trăm mét, anh bỗng thấy nóng bừng người. Linh tính có chuyện gì không hay, anh quyết định quay lại chỗ nhà nghỉ và chọn một quán cà phê kiêm cơm văn phòng bên kia đường đợi.

Đĩa cơm nguội ngắt, cốc cà phê cũng nguội ngắt, anh không có hứng ăn uống mà chỉ có cảm giác sốt ruột. Một tiếng sau, đúng là vợ anh và cô bạn đang vui vẻ bước ra khỏi nhà nghỉ. Họ lại ôm eo nhau phóng ngược về cơ quan, lướt qua cả bộ mặt đang ngây ra của anh.

Bữa tối hôm ấy vẫn bình thường như mọi ngày, chỉ có anh cảm thấy không ổn. Anh hỏi chuyện vợ về cô bạn đồng nghiệp thân kia nhiều hơn. Cô cũng trả lời một cách bình thường.

Nhưng linh tính của một người đàn ông mách bảo anh có chuyện gì đó không bình thường. Cả tuần sau anh bỏ nguyên 6 buổi trưa theo dõi vợ. Anh càng bối rối hơn khi có tới 2 buổi, hai người phụ nữ kia có lịch trình giống nhau: Cùng vào nhà nghỉ tuần trước cả tiếng đồng hồ và đi ra.

Anh không muốn nghĩ những tình huống xấu nhất. Anh vẫn bỏ 1 tuần nữa để theo dõi và thấy vợ cũng người phụ nữ kia thậm chí còn cùng nhau vào nhà nghỉ kia tới 3 lần.

Cốc cà phê trên tay anh lạnh tanh, khói thuốc lá mù mịt, nồng nặc. Bà chủ quán bên kia đường đã dần quen với hình ảnh người đàn ông trầm lặng nhưng đầy vẻ bối rối ngồi một mình vào những buổi trưa như đợi chờ mà như không chờ đợi điều gì đó.

Chẳng nhẽ anh bước thẳng vào nhà nghỉ đó để xem vợ anh làm gì? Nếu sự thật vợ anh là người đồng tính thì anh phải  làm sao? Li dị vợ, phá tổ ấm đang yên ổn hay im lặng và coi như không có chuyện gì?

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.