Hoảng hồn khi bị vợ phát hiện quần chip lạ trong valy

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Thấy vợ tru tréo ở trên phòng, mình đang nằm nghỉ trên ghế sofa cũng phải vùng dậy, chạy vội lên xem nàng gặp phải chuyện tày đình gì? Hóa ra, thủ phạm chính là chiếc quần chíp ren đầy quyến rũ của phụ nữ đang nằm gọn trong valy cùng với đống quần áo bẩn mà mình thải ra trong suốt 1 tuần đi công tác vừa qua…
Nhìn thấy cảnh đó, mình từ ngạc nhiên đi đến hoảng sợ. Nhưng ngay lập tức, đầu óc mình nhanh chóng rà soát lại từng việc đã xảy ra trong quãng thời gian công tác vừa qua, rồi tự khẳng định, không thể có chuyện trai gái gì đó như vợ mình đang nghĩ.
Tuy nhiên, thái độ của vợ, ánh mắt đầy căm hận, giận giữ và những lời buộc tội chắc như đinh đóng cột của vợ khiến mình tự nhiên cứng họng. Bởi rõ ràng, nếu không có chuyện gì xảy ra, thì tại sao chiếc quần phụ nữ chắc chắn không phải của vợ mình kia lại xuất hiện trong đống quần áo bẩn mà mình đã thay ra rồi vo viên vứt lại valy trong chuyến đi công tác vừa rồi?
Hay là, mấy lần tiếp khách say rượu, mình đã làm chuyện có lỗi với vợ khi gọi phụ nữ về phòng nhưng khi tỉnh rượu thì quên mất. Vì thế, mới có cơ hội cho chiếc quần lạ kia lọt vào trong valy của mình?
Tuy nhiên, ý nghĩ này vừa xuất hiện, mình đã đủ lý lẽ để bác bỏ, bởi lần nào cũng vậy, tuy có uống rượu say, nhưng khi đã say là mình lăn ra ngủ như chết, đâu có quậy phá mà nghĩ ra những việc “tày đình” kia. Hơn nữa, cùng tham gia chuyến công tác với mình và ở cùng phòng mình còn có anh trưởng phòng – một người rất nghiêm túc.
Vì thế, dù có muốn, hay có bị ma men xui khiến, chắc chắn, mình cũng không dám liều trước mặt sếp.
Như vậy, chiếc quần lạ kia ở đâu ra? – mình cứ ngẩn người ra rồi nghĩ đến hàng trăm tình huống, nhưng không sao giải thích được.
Trong khi đó, thấy mình tự nhiên im lặng, vợ mình càng cho rằng, việc mình gian dối, phản bội vợ trong chuyến đi công tác vừa rồi là có thật. Vì thế, nàng càng khóc, càng vật vã, và càng ra sức cào cấu, chửi rủa mình.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Đêm xuống, nàng vẫn không nguôi giận mà còn đuổi mình ra khỏi phòng rồi nằm khóc một mình. Mình giải thích không được vì không có một lý lẽ nào hợp lý nên cuối cùng cũng đành ôm gối sang phòng bên cạnh để nằm.
Tuy nhiên, nằm mãi cũng không thể ngủ được nên thỉnh thoảng mình cũng chạy sang cửa phòng nghe ngóng và phát hiện nàng vẫn chưa ngủ.
Thỉnh thoảng nàng còn khóc nấc lên thành tiếng khiến ruột gan mình nóng như lửa đốt. Bởi từ hồi yêu nhau cho tới khi cưới, đã 5 năm trôi qua, 2 vợ chồng mình chưa một lần cãi vã, cũng chưa bao giờ nghi ngờ nhau. Lòng tin mà nàng dành cho mình là tuyệt đối. Vì thế, 2 vợ chồng luôn cảm thấy hạnh phúc khiến nhiều anh em bạn bè phải ghen tị.
Nhưng chuyện lần này, rõ ràng là một cú sốc lớn đối với nàng, nên nàng khóc, nàng không thể ngủ được đến mức 2 mắt sưng húp rồi vài ngày sau là thâm quầng. Mặt mũi bơ phờ đến tàn tạ cũng là lẽ thường tình.
Tuy nhiên, mình lại chẳng biết phải giải thích như thế nào để nàng tin tưởng khi mà chứng cớ quá rõ ràng. Chỉ biết chắc chắn một điều rằng, mình chưa bao giờ có ý tưởng ngoại tình, hay chơi bời gái gú ở bên ngoài để khiến vợ phải đau khổ như vậy.
Thế nên, sau vài ngày suy xét, mình đã nói với vợ tất cả những suy nghĩ, và suy luận mà mình đặt ra trong đầu trong suốt mấy ngày qua. Vợ nghe, có chút nguôi giận và cố tin vào lời giải thích của mình. Nhưng khi nhìn lại chiếc quần lạ kia, vợ mình lại khóc, lại nổi cơn tam bành khiến cuộc sống của gia đình bị đảo lộn suốt 1 tuần liền.
Vì thế, suốt 1 tuần ấy, mình làm việc mà không hề có hiệu quả, mặt mũi bơ phờ, đầu óc ủ rũ đến mức, anh trưởng phòng, cũng là người đã tham gia cùng mình chuyến công tác vừa qua phải rủ mình đi uống bia để anh em tâm sự.
Thế rồi, lúc nghe và hiểu câu chuyện của mình, lão ấy mới bật cười ha hả và bảo mình gọi điện cho vợ để lão nói chuyện.
Hóa ra là lão ấy trêu mình, cố tình gài chiếc quần lạ kia vào trong valy để thử phản ứng của vợ chồng mình. Không ngờ, mình quá thật thà với vợ nên không đủ hoạt ngôn để tự mình làm vợ tin tưởng trong tình huống dở khóc dở cười này.
Vì thế, kể câu chuyện này ra, mình cũng thấy có chút xấu hổ, nhưng cũng mong, các chị các em đọc được bài này, nếu gặp phải tình huống tương tự thì hãy tỉnh táo để suy xét, đừng để những kẻ có ý đồ xấu, hoặc những người bạn có tính đùa dai … làm tan vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.