Hãi hùng... vợ hôi

(PLO) - Mùi sữa hoi hoi tỏa ra từ người Thủy khiến Bình không thể chịu nổi phải cắp gối ra phòng khách ngủ. Chứng “sợ mùi sữa” của Bình khiến cặp vợ chồng trẻ rơi vào cảnh “chăn đơn, gối chiếc” sau khi cưới chỉ mới một năm.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Hồi yêu nhau, Bình rất thích mùi cơ thể mộc mạc của Thủy dù cô chỉ dùng dầu gội hương chanh và không biết tới mỹ phẩm hay nước hoa. Thế nhưng sự việc hoàn toàn thay đổi khi Thủy mang thai rồi sinh ra cu Ngọc. Chế độ dinh dưỡng tốt khiến hai bầu sữa của Thủy luôn căng đầy sữa và thấm ướt ra các lớp áo bên ngoài. 
Cu Ngọc khá ham ăn nhưng cũng không mấy khi bú hết được một bên tí của mẹ là đã no nê. Hệ quả là thằng bé bú bên này, sữa bên kia chảy ướt hết quần áo. Lúc đầu Thủy còn thay, về sau do bận rộn, cô chỉ lấy khăn mặt thấm rồi cuối ngày mới tắm giặt, thay quần áo dính sữa.
Bình xuất thân từ nông thôn, lên thành phố học rồi có công việc tốt, ngày càng thăng tiến nhưng anh vẫn giữ nếp sống đã quen từ nhỏ, trong nhà tuyệt nhiên không có mỹ phẩm hay nước hoa. Mấy tháng đầu, vợ chồng ngủ riêng để kiêng cữ, tới tháng thứ 4 anh “mò” vào với vợ lúc cu Ngọc đã say giấc. Dù ngực cương tức sữa nhưng Thủy vẫn ráng chiều chồng. 
Mọi việc sẽ suôn sẻ nếu như Bình không theo thói quen rúc đầu vào hõm ngực của vợ. Một cảm giác chua nồng sực lên cổ, giống như khi say rượu “cho chó ăn chè”, Bình vội đẩy vợ ra, buột miệng “sao sữa hôi thế mà con ti được em nhỉ”. Thủy bị chê giận dỗi chảy nước mắt, đêm đó, chiến tranh lạnh đã xảy ra ngay giữa đêm hè oi bức…
Để cải thiện tình hình, Bình dò hỏi mấy cô bạn đồng nghiệp, biết nguyên nhân sữa hoi là do tuyến sữa, không thể thay đổi được hay cải thiện mà chỉ có Bình phải làm quen mà thôi. Tuy nhiên, cậu chàng cả đời không ăn bơ sữa, dị ứng với mùi bơ sữa không thể chịu được cái mùi hoi hoi, nồng nồng toát ra từ người vợ. Thế là họ đành chịu cảnh “chăn đơn, gối chiếc”, ít nhất là tới khi Thủy cai sữa cho con.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
 Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Không tới mức “ôm mặt chạy” như Bình nhưng anh Vũ Quang, nhân viên kinh doanh bất động sản chia sẻ rất “kinh” mỗi khi vợ nấu nướng xong mà chui luôn vào giường ngủ. “Mùi nước mắm, mùi tỏi ám đầy tóc tai, quần áo vợ, nói thật là mình không còn hứng mà ôm cô ấy vào lòng cho dù biết là tỏi, nước mắm cũng là do phục vụ bố con mình được ăn ngon”, anh Quang chép miệng kể. Hỏi chị vợ sao không tắm giặt thơm tho rồi hẵng đi ngủ, chị xẵng giọng: vẽ chuyện, nửa đêm mới xong bát núc, nhà cửa, đi tắm giờ đó để thành…tiên à. Mùi nước mắm, mùi sữa bỉm làm mất cảm giác của các ông chồng đã đành, nhiều anh còn gặp chuyện khó nói khi vợ bị “viêm cánh” hoặc “hôi miệng”.
 “Hồi còn yêu nhau, nàng ấy xài các loại mỹ phẩm khử mùi hôi thì phải, mình thấy bình thường. Lấy nhau về, trời nóng nực, khi ngủ không điều hòa, mùi hôi từ nách nàng cứ tỏa hương, đã thế lại còn cứ thích được ôm mới ngủ, chẳng nhẽ lại nói thẳng, nói thật”, Đức Tuấn, chuyên viên quản lý công sản ở một khu đô thị chia sẻ.
Các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục chỉ ra rằng, mùi vị đặc trưng của cơ thể từ những lần chăn gối thành công trong quá khứ có sức ám ảnh rất lớn đến cuộc sống ái ân của các cặp vợ chồng. Do vậy, cả vợ và chồng nên thẳng thắn góp ý cho nhau để cải thiện tình hình nếu như cơ thể có mùi “nặng” hoặc khiến đối phương “dị ứng”. 
Như trường hợp của vợ chồng Thủy- Bình, Thủy nên hút sữa trước khi “vào cuộc”, như vậy làm giảm tình trạng sữa tiết ngoài ý muốn đồng thời Thủy cần có biện pháp giữ cho hai bầu vú khô, sạch, chống nhiễm trùng, viêm đầu vú do tắc tuyến sữa hoặc do để tình trạng sữa chảy, luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập. 
Tình trạng của vợ chồng anh Quang dễ xử lý hơn, chị vợ nên dùng mũ bịt tóc mỗi khi nấu nướng có mùi, thêm vào đó rất cần thay quần áo ngủ khi đi ngủ chứ không nên mặc quần áo ở nhà suốt ngày rồi tối lại leo lên giường, vừa mất vệ sinh lại khiến đối phương “cụt hứng”. 
Khó nhất là các trường hợp mang tính chất “bệnh lý” như hôi nách hoặc hôi miệng. Trường hợp này, các bà vợ cần tới bác sỹ để tìm kiếm một phương pháp xử lý dứt điểm, không nên coi thường để lâu dài sẽ khiến chồng “kinh hãi” mà không còn hứng thú chuyện gối chăn, đã thiệt thòi cho các chị lại là cái “cớ” để anh chồng “trăng gió” bên ngoài.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.