Hà Hồ 'buộc' vợ 'đại gia' kim cương phải... nhường chồng?

Hà Hồ 'buộc' vợ 'đại gia' kim cương phải... nhường chồng?
Chuyện Hà Hồ lộ hình ảnh thân mật bên người tình trong chuyến du lịch Thái Lan ngày 14/2, "kéo theo" bức tâm thư của vợ "đại gia" kim cương đang "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thoải mái chia sẻ cảnh tay trong tay, "cả hình lẫn bóng" cùng "người tình giấu mặt". 

Một người dùng mạng xã hội cũng tải thêm hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc jumpsuit, tóc búi cao, tình tứ khoác tay tình nhân sải bước trong trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan.
Đây được coi là lần thứ 4,  Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp xuất hiện bên "đại gia" đã có vợ và 3 con. 
Hình ảnh Hà Hồ chia sẻ lan truyền trên facebook.
 Hình ảnh Hà Hồ chia sẻ lan truyền trên facebook.

Trước những hình ảnh trên, vợ đại gia kim cương không còn úp mở, đã chỉ thẳng tên "chân dài" mà chị cho rằng đang phá hạnh phúc gia đình chị với những lời lẽ bức xúc. Người phụ nữ này tự nhận "thua" trong cuộc tình tay ba:

"Hà ah, Cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó". 

"Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo. Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ah, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và Bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em ah".

 

Diễn biến mới trong chuyện tình của Hà Hồ khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi: "Không biết lần này Hồ Ngọc Hà lại sẽ giải thích sao đây? 'chỉ là bạn, và đang cùng fan thân thiết đii du lịch nước ngoài à'. Có vẻ năm nay Hà Hồ công khai mối tình với đại gia này rồi đấy, thấy xuất hiện công khai ở địa điểm du lịch. mà chị vợ của đại gia chắc không thích điều này đâu". 

Không ít người cảm thông với vợ đại gia kim cương và thương cảm 3 con của cặp vợ chồng này:  "Tôi không ghét HNH, nhưng trong chuyện này phải như thế nào thì người vợ mới có những lời lẽ cay độc như thế, động chạm cả đến bố mẹ con cái nhà HNH. Tức nước vỡ bờ! Hãy ly hôn rồi hãy yêu ai thì yêu, đàng hoàng mà sống chứ đừng biện lý do để lấy lòng thiên hạ!", "Ở nước ngoài, họ không nhập nhèm, phải ly hôn đã, họ mới có tình mới...!", "Mới năm mới mà Hà Hồ đã ồn ào thế này rồi thì hứa hẹn đây sẽ là một năm sóng gió đấy", "Dừng lại đi Em Hà !"

Thậm chí, có những ý kiến tỏ ra gay gắt: "Tại sao bạn trẻ và chương trình truyên hình lại thần tượng một ca sĩ như Hồ Ngọc Hà", "Phải tẩy chay mọi sản phẩm liên quan đến hồ ngọc hà".

Số ít nghĩ khác: "Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá một người. khi không còn là của mình nữa thì ko nên níu kéo hay giằng xé người khác. lỗi là ở người đàn ông đã không còn yêu chị thôi chứ ko phải do ai khác".

 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.