Giật mình khi vợ "có chồng lẽ"

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Chuyện ngoại tình vỡ lở. Tác động duy nhất đến với anh là cái đầu hói bỗng mọc tóc trở lại, cái bụng phệ dần biến mất và ở phòng tập thể hình, anh lại làm quen với các bà, các cô. Người đào hoa đã trở lại! 
Hồi trẻ chồng chị nổi tiếng là người đào hoa, yêu nhiều và cũng được nhiều phụ nữ yêu. Anh lấy chị khi đã “cứng” tuổi và cần đến một bến đỗ gia đình bình yên. Chị là cô gái nhan sắc bình thường nhất so với những người anh đã từng yêu. 
Cưới vợ rồi, anh hóa thành người đàn ông chỉn chu mà người ta thường gọi là “người đàn ông của gia đình”. Gia đình họ yên ấm, hạnh phúc trong sự bình lặng của hôn nhân. Chị sinh liền 2 đứa con trong vòng 3 năm, đứa nào cũng khỏe mạnh, đẹp đẽ và thông minh. 
Công việc của chị nhàn hạ, kinh tế gia đình chị dư dả, ai cũng bảo chị xinh đẹp hơn thời thiếu nữ bội phần, nhìn vào gương, chị cũng thấy thế. Còn anh, anh hài lòng với cuộc sống của mình nên giờ anh mang dáng bệ vệ của một thị dân nhàn rỗi, trán hói, bụng phệ. Việc nhà dành hết cho vợ, kể cả việc dạy dỗ, chăm sóc con cái. Chị nhiều lần nói với anh là phải chăm lo, giáo dục cho bọn trẻ, anh cười hề hề rồi bỏ qua.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Thấy con bé có năng khiếu âm nhạc, chị mời một nhạc sỹ đến nhà dạy đàn cho nó. Rồi chính chị cũng học, cũng say mê, cũng đắm chìm trong những âm hưởng du dương do chính mình tạo ra với niềm cảm khoái. 
Thầy đàn là một gã còn trẻ, kém chị vài tuổi nhưng tỏ ra rất trải đời. Chẳng cứ con bé học đàn coi thầy như thần tượng mà thằng con trai lớn của chị cũng hết sức hâm mộ gã này. Hình như nó đã tìm thấy khí chất đàn ông trong người khác, cái mà ông bố hời hợt của nó không truyền thụ nổi.
Rồi chị ngã vào vòng tay của gã thầy đàn như một lẽ tự nhiên, sau một buổi tập đàn, lũ trẻ đã trở về phòng, anh đã ngáy khò khò và chỉ còn đôi tình nhân trong phòng khách. Chị quả quyết với chính mình là không yêu gì anh ta, chỉ muốn giữ chân để gã thầy đàn này làm “người cha tinh thần” cho những đứa con chị.
Khốn nỗi, gã đã đánh thức người đàn bà đam mê trong chị dậy và chị ngày càng quấn lấy gã hơn, tìm mọi cách để gần gã, cố gắng đến lộ liễu nhằm ngăn chặn những người đàn bà khác đến với gã.
Chồng chị thì dường như chẳng quan tâm gì đến những việc xảy ra với chị. Thế nên càng thêm một lý do nữa để chị lao vào cuộc tình bởi anh chính là kẻ gây ra cuộc hôn nhân nhàm chán này. 
Bất ngờ, đứa con gái nhỏ của chị bỏ học. Nó nêu lý do là đến lớp rất xấu hổ khi bạn nó nói là “mẹ bạn có chồng lẽ”. Thuyết phục thế nào nó cũng không đi học nữa. Chị vội vã rời bỏ gã thầy đàn để trở về với con mình. 
Chuyện ngoại tình vỡ lở. Tác động duy nhất đến với anh là cái đầu hói bỗng mọc tóc trở lại, cái bụng phệ dần biến mất và ở phòng tập thể hình, anh lại làm quen với các bà, các cô. Người đào hoa đã trở lại! 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.