Có thai với chồng rồi nhưng tôi vẫn còn trong trắng

Có thai với chồng rồi nhưng tôi vẫn còn trong trắng
(PLO) - Mỗi lần anh chuẩn bị nhập cuộc là tôi lại run sợ, không cho anh tiến xa hơn, chỉ dừng lại ở việc âu yếm, vuốt ve chứ không thể quan hệ thực sự với tôi.

Chúng tôi đã có thời gian yêu nhau 5 năm trước khi quyết định ''góp gạo thổi cơm chung''. Trong thời gian yêu nhau chúng tôi phải yêu xa vì mỗi người ở một nơi, dù thế điều đó cũng chẳng làm tình cảm chúng tôi tan vỡ mà ngược lại càng bền chặt. Thời gian yêu nhau dài thế nhưng chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Vì yêu xa nên mỗi khi gặp nhau anh cũng đòi hỏi tôi chuyện ấy nhưng tôi nhất quyết nói anh hãy giữ gìn cho tôi, bởi từ xưa tới giờ tôi luôn muốn dành chuyện ấy cho đêm tân hôn. Chính vì điều đó mà nhiều lần tôi từ chối nhưng anh không hề giận, ngược lại càng yêu tôi hơn.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. Tôi kết hôn với anh tính đến nay đã được 6 tháng. Vợ chồng đều có công việc ổn định với tổng thu nhập khá. Chồng tôi đẹp trai, hiền lành, ai cũng bảo tôi may mắn khi cưới được anh. Vậy mà đêm tân hôn đến với tôi thật ác mộng, không như những gì tôi đã nghĩ từ trước tới giờ. Phòng tân hôn của chúng tôi được tôi cầu kỳ trang trí có nến, có hoa, bóng bay, không khí lãng mạn vô cùng. Thế nhưng sau màn dạo đầu đầu hứng khởi, anh không làm sao có thể khiến tôi trở thành đàn bà. Chúng tôi đã mất 2 tiếng cố gắng nhưng không thành công. Mỗi lần anh chuẩn bị nhập cuộc là tôi lại run sợ, không cho anh tiến xa hơn, chỉ dừng lại ở việc âu yếm, vuốt ve chứ không thể quan hệ thực sự với tôi.

Trong suốt mấy tháng sau đó tôi cũng không cải thiện được tình hình. 5 tháng sau khi cưới, cứ ngửi thấy mùi thức ăn là tôi lại buồn nôn, không hiểu lý do vì sao. Sau khi đi khám tôi biết mình đã có thai. Tôi ngạc nhiên, sao mình vẫn còn là ''con gái'' mà lại có bầu được? Từ đó, chồng thái độ khác hẳn với tôi, anh không còn quan tâm tôi như trước nữa, mang bầu nghén như thế mà anh không hề chăm sóc tôi. Tôi chia sẻ thì anh cứ im lặng, không nói lời nào. Có lẽ nào anh nghĩ tôi đang mang thai con của người khác, anh không phải cha đứa bé? Tôi phải làm sao đây? Chờ sinh con ra tôi có thể đi xét nghiệm ADN nhưng từ giờ đến lúc sinh, chẳng nhẽ tôi cứ phải sống trong sự dằn vặt và thờ ơ của chồng như vậy sao? Các bạn hãy chia sẻ cùng tôi. Tôi buồn lắm.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.