Chồng vào nhà nghỉ với “phụ nữ lạ“

Chồng vào nhà nghỉ với “phụ nữ lạ“
(PLO) - Mấy chị ở văn phòng đang chuyền tay nhau đọc lá thư của một người vợ thanh mình cho thông tin chồng bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng “phụ nữ lạ”. Người khen chị ấy biết giữ thể diện cho chồng người chê chị ấy “ấu trĩ”còn tôi, tôi biết, chị ấy đang rất đau.
Tôi cũng từng rơi vào tình cảnh như chị. Chồng tôi không chức, không quyền nhưng anh vẫn tràn đầy cảm hứng với “phụ nữ lạ”. Hai vợ chồng đi ăn cưới, cô gái bàn bên nước hoa thơm nức, mặc váy ngắn, không mặc áo lót, anh nhìn như nuốt chửng cô ta. Tôi thấy rõ cả cục ức trên cổ anh ấy cứ trồi lên, tụt xuống một cách thèm khát. Tôi phải dằn lòng đứng dậy vờ đã ăn xong, ra rót nước, pha trà mời mâm “các cụ”. Từ góc phòng nhìn xéo lại, tôi thấy anh đã sang cụng ly với cô ta, xin số điện thoại, gương mặt đỏ hồng vì bia và có thể vì… hưng phấn. 
Lúc anh ra bàn nước cùng mấy ông bạn từ thời “trẻ trâu”, tôi mang ấm trà ra, nghe rõ tiếng anh cười nói rổn rảng “núm vú nó cứng, mình chạm vào nó để yên, đúng là 9X, chậc chậc”. Đêm về, anh đột nhiên sùng sục đòi hỏi, tôi chết trân chiều chồng, trong lòng hoang mang tột độ, không biết có lúc nào “cùng tôi” mà anh đang tưởng tượng cùng cô ta. 
8 năm chung sống, tôi chứng kiến “dấu hiệu ngoại tình” của anh dễ cũng tới dăm lần, khi là cái tin nhắn anh bảo “đi lạc”, lúc là “mùi nước hoa lạ”, khi là chiếc quần sịp “mặc ngược”, đỉnh điểm là phát hiện anh chát sex với một cô thực tập sinh. Sau đó, tôi nhận được cả sấp ảnh anh vào nhà nghỉ với cô ta, đó là thời điểm anh chuẩn bị được bổ nhiệm trưởng ban kinh doanh. 
Anh ôm tôi thủ thỉ, đàn ông mà em, ai chẳng ham của lạ, của lạ cũng chỉ là món tráng miệng thôi, em để tâm làm gì, anh chỉ yêu mẹ con em thôi, không bao giờ đánh đổi con và em để lấy mấy con “nặc nô” đó. Rồi anh “phục thiện” thật, đổi số điện thoại, thứ 7, chủ nhật ở nhà với mẹ con tôi, ăn cơm nhà nấu, không lang thang bia bọt với bạn bè nữa. Tôi đau lắm chứ, nhưng làm tung toé lên thì tôi được gì, con tôi được gì, nên tôi chấp nhận, tôi xé đám ảnh ai đó cố tình gửi cho tôi, đem gương mặt an nhiên đến cơ quan anh dự tiệc tất niên.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Tôi làm việc trong ngành y tế, biết giữ gìn cơ thể, biết chăm sóc bản thân nên trông tôi gọn gàng, dễ coi, cơ thể không xô lệch hay đầy mỡ như những phụ nữ đã có con khác vì thế vẫn có đàn ông âm thầm ngưỡng mộ tôi. Gần đây, một đối tác của bệnh viện săn đón tôi ra mặt, từ lọ nước hoa anh mua khi đi công tác nước ngoài tới chiếc áo khoác màu tím thời trang hàng hiệu rồi những tin nhắn, những cú điện thoại quan tâm tôi mỗi ngày. Sâu thẳm đâu đó trong trái tim, tôi cũng thấy mình rung động. 
Cô bạn thân bảo tôi chẳng việc gì phải “giữ” cho chồng, “thích thì cứ nhích” bởi chồng tôi có chết cũng chẳng chừa được tật “mê gái lạ”. Sau lưng tôi, từ ngày lên chức trưởng ban, đi công tác, làm các sự kiện trong Nam ngoài Bắc, vắng nhà thường xuyên, ai biết “ma ăn cỗ” lúc nào. 
Nhưng tôi nghĩ mình không thể “vượt đèn đỏ”, tôi còn hai đứa con, một gái, một trai đáng yêu, xinh xắn, chúng đang ở độ tuổi dễ bị tổn thương. Sẽ thế nào nếu như chúng chứng kiến “bố ăn chả, mẹ ăn nem”, sống với nhau mà mỗi người ôm một hình bóng khác. 
Tôi giữ những tình cảm tốt đẹp của người kia trong lòng và cố tin tưởng chồng, thỉnh thoảng nhắc khéo cho anh biết và AQ một cách mù quáng rằng chuyện với cô thực tập sinh đã là một bài học đắt giá, anh sẽ không “bước lạc” thêm một lần nào nữa…
Tôi biết, có rất nhiều người cũng sống giống như tôi…

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.