Chồng đã cặp bồ còn định cướp hết tài sản của vợ

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Bất ngờ sau đám cưới của con, anh nói với chị là không thể tiếp tục cùng chị chung sống vì cô bồ của anh đã có thai. Thời gian qua anh phải chịu đựng sống ra vẻ hạnh phúc với chị chẳng qua là giữ để việc thăng tiến của mình dễ dàng, nay con gái đã lấy chồng, trách nhiệm làm bố mẹ đã xong, tình vợ chồng cũng không còn, anh phải gây dựng hạnh phúc mới cho mình. 
Một tình yêu thật đẹp, thật lãng mạn và thật thuần khiết của anh sinh viên cao đẳng tài chính với cô gái làng. Cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng phận nghèo, đông em nên chẳng học lên được. Chàng trai thông minh, đĩnh ngộ xuất thân gia đình khấm khá hơn nên được ăn học tử tế. Mối tình của họ nảy nở tự nhiên như hoa đồng nội, mộc mạc, tinh khiết, thấm đẫm hương trời đất, tinh khôi trong buổi bình minh cuộc đời.
Anh tốt nghiệp về nhận công tác tại cơ quan thuế huyện, họ cưới nhau và chị theo chồng về phố huyện mở một quầy tạp hóa. Cái quầy ấy theo thời gian và theo kinh tế thị trường lớn dần lên thành một siêu thị cỡ nhỏ và cái mô hình chồng phòng thuế, vợ tiểu thương đã biến anh chị thành tiểu chủ khấm khá ở một thị trấn sầm uất. 
Thực sự là một tay chị xây dựng cơ ngơi, còn anh tập trung công tác, đi học tại chức, lấy bằng cử nhân rồi tiếp tục lên cao học, tiến sĩ. Sự thăng tiến cũng theo học vị mà lên, cái chức Phó Giám đốc Sở Tài chính đang trong tầm ngắm của anh. 
Thế nhưng, trong thời gian anh đi nghiên cứu sinh lại nảy nở mối tình với cô bạn cùng lớp là con một quan chức đầu tỉnh. Chị biết chuyện qua mách bảo của những tin nhắn từ một số máy bí mật. Anh nhận ngay tội và tỏ ra vô cùng hối lỗi. Anh xin chị tha thứ và hứa không bao giờ để chuyện này tái diễn. Rồi anh về tỉnh đảm nhận cương vị mới, chị vẫn ở lại thị trấn với công việc kinh doanh của mình. Được một thời gian, anh chị tổ chức đám cưới cho con gái duy nhất và chị cũng chuẩn bị cho việc rời quê lên tỉnh với chồng. 
Nhưng bất ngờ sau đám cưới của con, anh nói với chị là không thể tiếp tục cùng chị chung sống vì cô bồ của anh đã có thai. Thời gian qua anh phải chịu đựng sống ra vẻ hạnh phúc với chị chẳng qua là giữ để việc thăng tiến của mình dễ dàng, nay con gái đã lấy chồng, trách nhiệm làm bố mẹ đã xong, tình vợ chồng cũng không còn, anh phải gây dựng hạnh phúc mới cho mình. 
Anh đã soạn sẵn đơn xin ly hôn, tài sản giữa hai người tự giải quyết, anh sẽ để lại hết cho chị, chỉ cần chị đồng ý ly hôn. Chị biết thế là hết, chẳng gì cứu vãn được nữa, chị đồng ý ký để giải phóng cho anh. Cuộc ly hôn diễn ra chóng vánh và cũng rất chóng vánh anh tổ chức lễ thành hôn với người vợ mới.
Thế nhưng, tưởng chừng mọi việc đã xong thì bất ngờ chị nhận được trát hầu tòa. Anh đâm đơn kiện chị đòi lại khối tài sản của chung vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân và có thể chị lại thua vì hình như công lý đang nghiêng về phía ông cán bộ sở… 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.