Chỉ cách tô son đỏ để tôn dáng đôi môi

Chỉ cách tô son đỏ để tôn dáng đôi môi
(PLO) -Son đỏ là item không thể thiếu của phái nữ. Tuy nhiên, nếu biết thoa son đúng cách theo từng kiểu môi, bạn sẽ thấy mình đẹp tự tin hơn rất nhiều.

Môi đầy đặn:

Nếu sở hữu đôi môi đầy đặn, bạn nên thoa kem nền mỗi lần bạn đánh son đỏ hay tô son bóng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng son bóng có ánh nhũ hoặc kẻ viền môi bởi kích thước tự nhiên của đôi môi bạn vốn dĩ đã đẹp và hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho môi đầy đặn

Với một bờ môi như vậy bạn sẽ dễ dàng ứng biến màu son để hợp với xu hướng môi dày căng mọng của hiện tại, nhưng để khuôn mặt thêm hài hòa và tinh tế hãy ưu ái nhiều hơn đến những tông đỏ tươi tắn thay vì sắc son quá trầm sẽ càng khiến môi dày và nặng nề hơn.

Môi rộng:

Môi rộng: Những cô nàng môi rộng nên dùng son bóng cho buổi sáng và dùng son lì cho những buổi tiệc đêm. Lưu ý, kẻ viền môi quá đậm vì nó sẽ làm cho miệng bạn càng rộng hơn.

Những cô nàng môi rộng nên dùng son bóng cho buổi sáng và dùng son lì cho những buổi tiệc đêm. Với đôi môi rộng bạn không nên kẻ viền môi quá đậm vì nó sẽ làm cho miệng bạn càng rộng hơn. Bạn có thể chọn cách tô đậm ở phía trong lòng môi và nhạt dần phía viền ngoài, đặc biệt là hai bên khóe môi sẽ tạo cảm giác khuôn miệng bớt rộng một chút.

Môi tròn:

Môi tròn: Nếu bạn sở hữu đôi môi tròn như cô nàng siêu mẫu Lindsey Wixton, hãy kẻ viền môi lấn qua khóe miệng một chút để khuôn miệng trông cân đối hơn. Tránh chọn màu kẻ viền môi đậm hơn son môi vì nó sẽ làm cho đôi môi bạn trông “thô”.

Nếu bạn sở hữu đôi môi tròn, hãy kẻ viền môi lấn qua khóe miệng một chút để khuôn miệng trông cân đối hơn.Tránh chọn màu kẻ viền đậm hơn son môi vì nó sẽ làm cho môi bạn trông thô cứng.

Môi mỏng

Môi mỏng: Hãy thoa thêm một lớp son bóng sau khi đánh son đỏ để môi bạn trông đầy đặn hơn. Nhớ kẻ viền môi và thoa son ở góc miệng. Cách này sẽ giúp định hình đôi môi của bạn, giúp tạo hiệu ứng môi dày.

Hãy thoa lớp son bóng sau khi đánh son đỏ để môi bạn trông đầy đặn hơn. Son bóng luôn là "vị cứu tinh" tuyệt vời của những làn môi mỏng nhẹ. Nhớ kẻ viền môi và thoa son ở góc miệng. Cách này sẽ giúp định hình đôi môi cũng như tạo hiệu ứng môi dày. Đồng thời bạn cũng nên thoa son phủ trọn vẹn làn môi với tông màu đậm một chút để tạo cảm giác môi dày và gợi cảm hơn.

Môi dưới dày:

Môi dưới dày: Thoa son bóng vào vị trí trung tâm của môi dưới sau khi đánh son đỏ là mẹo nhỏ cho những cô nàng sở hữu môi dưới dày.

Thoa son bóng vào vị trí trung tâm của môi dưới sau khi đánh son đỏ là mẹo nhỏ cho những cô nàng sở hữu môi dưới dày. Đồng thời môi trên nên kẻ viền sắc nét nổi bật khuôn môi để tạo viền trái tim tăng hiệu ứng cong và dày cho bờ môi trên.

Môi trên dày:

son đỏ

Bờ môi trên sẽ được thu gọn nếu bạn kẻ viền trong cho môi trên và viền ngoài cho môi dưới. Cách làm này sẽ giúp đôi môi bạn cân đối hơn. Ngoài ra, bạn không nên thoa quá nhiều son bóng, chỉ nên thoa son bóng ở môi dưới./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.