Cách nhận biết nàng ngoại tình qua “chuyện ấy”

(PLO) -Nếu đủ tinh tế, bạn có thể nhận ra nàng đang ngoại tình ngay tại chốn riêng tư của hai người.

Đôi khi ngoại tình không phải là sự kết thúc của mối quan hệ. Tình yêu và sự tha thứ có thể dẫn đến sự hòa giải và cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Vượt qua giai đoạn khó khăn vợ chồng bạn còn có thể khiến cho tình cảm thăng hoa hơn nữa.

Nếu nàng có các biểu hiện sau bạn hãy nghĩ đến việc cô ấy đang có một mối bận tâm khác.

Cách nhận biết nàng ngoại tình qua “chuyện ấy” - Ảnh 1.

Nàng ngoại tình thường có những biểu hiện "lạ" trong chuyện ấy. (Ảnh minh họa)

Tần suất "yêu" giảm mạnh

Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị cô ấy thường xuyên từ chối "yêu", bạn hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

Khó chịu trong lúc "ân ái"

Một chút sai sót trong khi "hành sự" của bạn đều làm cô ấy cảm thấy khó chịu, và đôi khi dừng luôn cả chuyện "yêu". Những cử chỉ âu yếm của bạn trước đây làm cô ấy rất thoải mái và kích thích nhưng bây giờ lại là điều khiến cô ấy gắt gỏng.

Thậm chí cô ấy có thể phản đối hành động "yêu" của bạn. Mọi hành động ấy đều đang tố cáo rằng cô nàng chẳng thèm quan tâm đến nhu cầu và tâm trạng của bạn. Vì thế cô nàng mới khó chịu và cáu kỉnh trong lúc "yêu".

Không lên đỉnh nổi

Thay vì màn dạo đầu 3-5 phút là 10-15 phút, bạn còn phải tỉ mỉ và cầu kỳ hơn trước rất nhiều, vậy mà có những lúc cô nàng vẫn không thể lên "đỉnh" được. Bạn thấy cô ấy khác thường, không còn "mùi mẫn" và hừng hực như trước.

Vấn đề là ở chỗ, không có yếu tố nào tác động làm cho chứng mẫn cảm của cô ấy đột nhiên xuất hiện: công việc, gia đình, sự yêu thương chiều chuộng của bạn vẫn luôn dành cho cô ấy. Vậy thì chỉ còn khả năng cô ấy đang chán bạn nên chẳng còn chút hứng tình nào.

Đòi hỏi những điều mới lạ

Nàng vốn là kẻ thụ động, luôn chỉ đi theo những bước dẫn dắt của người yêu. Thế nhưng dạo này, nàng bỗng chủ động đòi hỏi điều chưa bao giờ có.

Cũng có thể cô ấy đang muốn "bùng nổ", song cũng có thể, cô ấy đã trải nghiệm sự mới mẻ với gã đàn ông khác và cảm thấy mãn nguyện hơn, rồi sau đó, lại đem về áp dụng với bạn.

"Sành sỏi" hơn

Bình thường, cô ấy rất vụng về, nay bỗng nhiên trở nên xuất chúng kỳ lạ. Bạn phải thừa nhận, cách yêu cũng như cách khởi động "sáng tạo" khiến bạn "đê mê" hơn, song bạn vẫn thấy "sởn da gà" vì sự thành thạo đến đáng ngờ của nàng.

Bạn hoàn toàn có quyền nghi vấn, dù nàng có thể học qua sách báo, phim ảnh, song không thể xuất sắc đến độ ngay trong buổi "diễn" thử nghiệm đã thành công mỹ mãn như một "diễn viên chuyên nghiệp"./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.