Buộc tội vợ ngoại tình, chồng tôi ngang nhiên “săn gái”

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Thấy máy tính của anh chưa tắt, tò mò tôi bật lên xem thì phát hoảng trên màn hình lần lượt hiện lên hàng chục tấm ảnh của các cô gái trẻ, có cô ở tận tỉnh xa xôi mà tôi chưa từng đặt chân đến, cũng gửi những lời hẹn hò, địa chỉ khách sạn nọ, nhà nghỉ kia với chồng tôi…
Tôi thề với chồng đó là cậu kỹ sư trẻ kém tôi đến 3, 4 tuổi ở công ty cùng làm dự án, và cậu ấy đã có người yêu rồi nhưng chồng tôi vẫn nhất quyết không tin.
Chồng một mực vu cho tôi là ngoại tình, chứng cớ anh hùng hồn đưa ra là tại sao lấy chồng đã gần 2 năm mà tôi vẫn lần lữa không chịu có con?
Tại sao dạo này tôi hay đi sớm về muộn? Sao khi đi làm phải son phấn, phải mặc đẹp? Tại sao không thấy ai trong công ty tới nhà hỏi han dự án mà chỉ có cậu kĩ sư trẻ kia thường xuyên xuất hiện?
Hàng tỉ lí do anh đưa ra để chất vấn tôi. Chồng tôi muốn thì hạch hòi tôi thế thôi, chứ những lí do chồng nêu tôi đều đã nhiều lần nhắc cho anh biết là chuyện hoãn chưa có con cũng đã được anh nhất trí là vợ chồng còn trẻ, lo sự nghiệp, lo kinh tế vững vững một chút rồi sinh con cũng chưa muộn.
Chuyện tôi đi sớm về muộn là do tôi phải theo tiến độ công trình, làm sao đúng giờ như người ngồi bàn giấy được? Còn tôi đi làm mà có chút son phấn, ăn mặc đẹp ư? Không lẽ đó là cái tội khi mà tôi mới 28 tuổi, công việc hàng ngày tiếp xúc với đối tác cả trong lẫn ngoài nước, không lẽ tôi cứ đóng bộ kín mít mới là người tử tế?
Rồi việc cậu kĩ sư kia đến nhà tôi khi cậu ấy làm việc dưới quyền của tôi, có những lúc đột xuất phải xin ý kiến, chữ kí ngoài giờ, cậu ấy không gặp tôi thì gặp ai?Trao đổi với ai?
Chỉ có chồng nhiều chuyện, bấy nhiêu thắc mắc mà cuộc sống của vợ chồng tôi ngày càng nặng nề, quẫn bách… Cách đây mấy tháng chồng tôi tuyên bố nếu tôi cặp bồ anh ấy cũng sẽ sống theo ý thích của mình, đến lúc đó tôi đừng có hối hận.
Nghĩ mình ngay thẳng, trong sạch, tôi cũng không muốn quỵ lụy, thanh minh nhiều, bởi tôi hi vọng một ngày không xa chồng sẽ hiểu là tôi hoàn toàn vô tội.
Thế nhưng chờ đợi mãi mà tình hình không biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp như tôi mong muốn. Ngày trước tôi có về muộn, anh còn cắm hộ nồi cơm, nay thì anh đi biệt, nhiều hôm tôi nấu xong bữa đợi đến tối mịt anh cũng chẳng về, gọi điện cho anh, anh tắt luôn không buồn nghe.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Biết chồng giận, tôi cố gắng thu xếp công việc công ty để về sớm, đi chợ nấu những món ngon mà anh ưa thích. Tôi cố gạt mệt mỏi để chiều anh chuyện chăn gối vợ chồng, nhưng càng ngày anh càng tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ với tôi.
Thế rồi hôm qua, gần một giờ sáng mà anh chưa về nhà, lại thấy máy tính của anh chưa tắt, tò mò tôi bật lên xem thì phát hoảng trên màn hình lần lượt hiện lên hàng chục tấm ảnh của các cô gái trẻ, có cô ở tận tỉnh xa xôi mà tôi chưa từng đặt chân đến, cũng gửi những lời hẹn hò, địa chỉ khách sạn nọ, nhà nghỉ kia với chồng tôi… 
Tôi hiểu vì sao chồng tôi cứ đổ riệt cho tôi là cặp bồ bất cần chứng cứ, không có lí do đó làm sao chồng tôi có thể ngang nhiên “săn” hết cô nọ đến cô kia được!. 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.