Bí mật về đường hôn nhân trên lòng bàn tay

Bí mật về đường hôn nhân trên lòng bàn tay
(PLO) - Đường chỉ tay thẳng, đường có vân hình chữ thập, đường gấp khúc... những biểu hiện này đều ẩn chứa những thông điệp kỳ diệu về cuộc sống hôn nhân mà ít người có thể giải mã.

Người có đường hôn nhân xuất phát từ gò thủy tinh và chỉ có một đường, kết thúc ở đường vân thái dương, là đường thẳng dưới gốc ngón tay giáp út thì dễ có được nửa còn lại rất tâm lý, hiểu mình, đem lại cuộc sống tinh thần thoải mái, đảm đương việc nhà.

Người có nhiều đường hôn nhân dài, tiếp giáp với đường tình cảm thì thường kết hôn sớm, từ khoảng 16-21 tuổi. Người có nhiều đường hôn nhân ở giữa gò thủy tinh thì thường kết hôn ở tuổi 21-28. Người có nhiều đường hôn nhân dài nằm phía trên gò thủy tinh, tiếp giáp với gốc ngón tay út thì kết hôn muộn, thường từ 28 tuổi trở lên.

Người có nhiều đường hôn nhân thẳng, không bị đứt đoạn, không có vân hình chữ thập hoặc hình đảo, không hỗn loạn là tốt nhất, hôn nhân tương đối mỹ mãn. Nếu trên đó xuất hiện vân hình đảo thì đây là mẫu người có tình yêu thường xuyên thay đổi hoặc vợ chồng trở mặt hoặc gặp tai họa khiến cả hai phải ly biệt.

Người có đường hôn nhân gấp khúc xuống phía dưới, chỗ gấp khúc này không đột ngột thì có thể vợ hoặc chồng người đó có bệnh nan y, cần phải chữa trị ngay, nếu không dễ dẫn đến hậu quả khó lường.

Người có nhiều đường hôn nhân cùng chạy song song với nhau thì sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng nồng ấm, tình yêu thắm đượm nên hạnh phúc mỹ mãn. Người có nhiều đường hôn nhân nhỏ mảnh hướng xuống dưới thì vợ hoặc chồng người đó có thể thường xuyên mang bệnh, tâm lý hay buồn bã sợ hãi.

Người có nhiều đường hôn nhân nhưng đan xéo vào nhau thì người đó và vợ hoặc chồng có rạn nứt trong hôn nhân, có thể đến với nhau không vì tình yêu nên cảm thấy hối hận.

Người có đường hôn nhân xuất phát chỉ có một đường nhưng sau đó phân nhánh, một nhánh đâm xuyên vào đường tình cảm thì đây là người kết hôn dễ dàng, thường xuất phát từ tình yêu nhưng khi tình cảm rạn nứt, chỉ vì lời nói hoặc ý kiến khác có thể sẵn sàng ly hôn

Người có đường hôn nhân bị vô số đường vân tạp xuyên phá thì đó là mẫu người có tình cảm lạnh nhạt, vợ chồng không hợp, suốt đời cảm thấy cuộc sống không được thuận lợi, con cái gặp khó khăn, không lúc nào được an nhàn.

Người có đường hôn nhân nông, không rõ, ngắn và màu sắc nhạt thì đa phần là do chức năng tình dục suy giảm hoặc mắc chứng lãnh cảm, nếu tướng này ở phụ nữ thì họ không có hứng thú sinh hoạt vợ chồng thậm chí là chán ghét việc này.

Người có đường hôn nhân nông và hỗn loạn thì tâm tính tàn nhẫn, thích đùa cợt trên tình cảm của người khác, họ thấy đối phương thất tình hoặc thể hiện sự đau khổ làm niềm vui riêng cho mình.

Người có đường hôn nhân dài và rõ ràng thì thường là người đa tình, dịu dàng, tình yêu lâu dài và nồng hậu, có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc đầm ấm. Người có đường hôn nhân rất ngắn thì họ thường cảm thấy không thể vun đắp thêm tình yêu với đối phương hoặc không thực hiện lời hứa hôn nhân. Nếu đường này vừa ngắn lại nông thì khi thể hiện tình yêu cũng không được sâu đậm.

Điểm khởi đầu của đường hôn nhân rất sâu nhưng càng về sau càng nông thì tình cảm vợ chồng lúc đầu gắn bó như keo với sơn, đầm ấm ngọt ngào, nhưng cùng với thời gian nó bắt đầu phai nhạt. Ngược lại nếu điểm xuất phát nhạt nhưng sau đó càng lúc càng đậm thì tình cảm vợ chồng càng ngày càng sâu đậm và hòa hợp.

Người có đường hôn nhân rõ ràng không có vân tạp, đoạn cuối hướng lên trên thì gốc ngón tay út thì có thể vì nguyên nhân nào đó mà họ quyết định cuộc sống đơn thân, suốt đời không muốn kết hôn. Nếu đường này rõ ràng không có vân tạp, đoạn cuối nhọn đột ngột và hướng xuống dưới thì nửa còn lại có thể mất sớm hơn.

Người có đường hôn nhân bị đứt đoạn thì hôn nhân dễ bị đổ vỡ, vợ chồng ly dị hoặc việc đến với nhau gặp rất nhiều khó khăn, bị cản trở. Người có đường hôn nhân mờ lại đứt đoạn, đoạn cuối lại trùng lặp thì sau khi kết hôn vợ hoặc chồng mất sớm, đây gọi là đường “quan phu quả phụ”.

Người có đường hôn nhân cong vòng xuống dưới tiếp xúc với đường tình cảm thì vợ hoặc chồng người đó vì khinh thường họ, tức giận rồi sinh bệnh, nếu kéo dài không khởi sắc thì có thể chết vì nguyên do đó.

Người có đường hôn nhân cong hướng xuống dưới, đi xuyên qua gò thái dương thì sau khi kết hôn dễ bị tổn thất cả về tài lộc lẫn địa vị. Người có đường hôn nhân rất dài, đi xuống dưới xuyên qua đường tình cảm, sự nghiệp và kết thúc ở ngoài gò hỏa tinh giữa bàn tay thì tình cảm vợ chồng bị rạn nứt nghiêm trọng, cuối cùng là chia tay. Nếu đường đó tiếp tục đi xuống qua đường sinh mệnh tới gò kim tinh thì hoặc vợ hoặc chồng có thể vì tai nạn mà ảnh hưởng tới tính mạng.

Người có đường hôn nhân rất dài thậm chí đi qua gò kim tinh thì đây là mẫu người sống khá ích kỷ, tính chiếm hữu vô cùng mạnh, đối với người mình yêu, bất kể là người đó đã có gia đình hay người yêu hay chưa thì họ vẫn sẵn sàng dùng mọi cách để thực hiện bằng được mục đích chiếm hữu. Đồng thời, họ lại không hề có chút lòng tin nào với nửa còn lại, trong đầu luôn nghi ngờ đề phòng, hạn chế sự tự do của đối phương.

Người có đường hôn nhân bị một đường chỉ thẳng từ gò kim tinh đi lên chỉ vào thì có thể do sức khỏe không tốt mà bị cha mẹ của chàng trai can thiệp ngăn cản hôn sự của hai người.

Người có hai đường hôn nhân dài ngắn bằng nhau, đường chỉ rõ đẹp, khoảng cách rộng thì trong mắt mọi người nhìn nhận họ có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, nhưng thực tế thì chỉ bình thường, đôi khi giữa hai người chỉ là sự kinh nể nhau.

Người có đường tình cảm mà đoạn cuối bị chia tách thì có thể sau khi kết hôn vì hoàn cảnh mà phải sống xa nhau hoặc vì lý do nào đó không thể chuyển đến sống cùng nhau, thậm chí sau đó là chia tay. Nếu chia tách thành hai đường sau đó lại hợp lại thành motọ đường rất sâu đậm thì đây là dấu hiệu của việc có hai người cùng theo đuổi một người, phía trên thể hiện là người đã theo đuổi thành công, phía dưới thể hiện là người thứ 3 xen vào.

Người có đường hôn nhân rũ xuống đường tình cảm tạo thành đường chéo giao cắt thì thông thường đó là dấu hiệu của sự chia tay. Người có đường hôn nhân bị phân tách thành hai đường và chéo nhau, ở giữa đường chéo này lại xuất hiện một đường tiếp xúc với đường trí tuệ thì giữa vợ chồng có mâu thuẫn vì người khác xen vào, người đó bị áp lực rất lớn vì vấn đề tình cảm, sau đó bỏ nhà ra đi.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.