Bất ngờ với thân phận bồ nhí của chồng

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy cùng đi chơi, tụ tập, vậy mà tôi không ngờ chồng mình và bạn gái đó lại có quan hệ ngoài luồng.
Tôi và chồng đã chung sống với nhau được 7 năm rồi, chúng tôi có hai đứa con. Cuộc sống gia đình tôi trước đây có thể coi là bình yên và hạnh phúc. Nhưng gần đây cuộc sống gần như đảo lộn khi tôi phát hiện ra chồng ngoại tình. Anh ấy là một người đàn ông đẹp trai, thành đạt và tôi cũng không phải là một người phụ nữ xấu và kém cỏi.
Gần một năm qua anh ấy đã lừa dối tôi mà tôi không hề biết, anh ấy vẫn quan tâm đến gia đình, chăm lo cho các con vậy mà từ khi nào anh ấy đã có mối quan hệ tình cảm với cô gái kia. Người thứ ba kia là bạn học với anh, cô ấy cũng có gia đình và con cái ổn định. 
Hơn 10 năm rồi hai người mới gặp lại nhau, cũng nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy đi chơi với nhau và đến nhà nhau ăn cơm nói chuyện. Vậy mà từ khi hai người có tình cảm với nhau thì tôi không thấy anh ấy rủ tôi đi chơi hay tụ tập bạn bè mỗi khi có cô ấy tham gia nữa.
Tôi cũng không nghi ngờ gì vì tôi chỉ nghĩ mình bận chăm lo cho con cái nên đi đến mấy chỗ nhậu nhẹt la cà không tiện thôi. Có nhiều lần tôi thấy anh ấy nghe điện thoại lén lút, về tôi có hỏi thì không còn nhật ký cuộc điện thoại ấy đâu cả. Ngay cả khi tôi thấy anh ấy nhắn tin Facebook, anh ấy đều giấu tôi mỗi khi tôi đến gần. Tôi hỏi thì anh chỉ nói bạn bè nói chuyện cho vui thôi chứ không có gì cả.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Rồi cái ngày tôi phát hiện ra khi anh quên thoát tài khoản tôi vào đọc tin nhắn của hai người. Ôi thật khủng khiếp như sét đánh ngang đầu làm tôi choáng váng. Hai người đã yêu nhau và dành tình yêu cho nhau ngoài sự tưởng tượng của tôi, họ chia sẻ cho nhau niềm hạnh phúc sau khi ở bên nhau. 
Tim tôi tan nát rụng rời, lúc đầu anh chối cãi, xong tôi đã gọi điện cho cô gái kia thì hai người thú nhận tất cả. Tôi không làm chuyện này trở nên ầm ĩ, chỉ có ba người biết và giải quyết với nhau. Cả chồng tôi và cô ta đều hứa trước mặt tôi là sẽ không bao giờ tái phạm lần nữa sẽ cắt đứt mối quan hệ và mong tôi tha thứ.
Mấy ngày đó tôi dằn vặt đau khổ và chồng tôi thì ăn năn hối hận khổ tâm, thậm chí còn khóc trước mặt tôi xin tôi tha thứ. Giờ không biết tôi phải làm thế nào, tha thứ cho anh, cho anh cơ hội sửa chữa sai lầm không, rồi anh có quên hẳn cô ta không hay sau khi tôi bình tâm lại thì họ lại đến với nhau? Lúc này tôi rất rối và khổ tâm.
Ảnh minh họa.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.