Bảo hiểm FWD kết nối bố và con trong bụng mẹ

(PLO) - Mới đây tại Hà Nội, gần 200 cặp vợ chồng đã tham gia sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” và cùng nhau chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất khi các ông bố lần đầu tiên được nghe và cảm nhận nhịp đập của con yêu sắp chào đời. 

Với ứng dụng “FWD Cùng nhịp đâp” được cài trên trên điện thoại thông minh lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, người mẹ có thể ghi lại âm thanh và nhịp đập của trái tim con trong mỗi lần siêu âm thai. Âm thanh đáng yêu này sẽ được truyền đồng bộ trên điện thoại của bố, và bố chỉ cần áp chiếc điện thoại vào trái tim mình để cảm nhận ngay nhịp đập tim con gần như cùng lúc với người mẹ. 

Các gia đình đang lắng nghe chia sẻ kết nối bố và con từ trong bụng mẹ bằng ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”
Các gia đình đang lắng nghe chia sẻ kết nối bố và con từ trong bụng mẹ bằng ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”

Với ứng dụng này, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này bằng cách tham gia các sản phẩm như: FWD Con vươn xa - Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con, FWD Cả nhà Vui khỏe - Quỹ bảo hiểm sức khỏe cho gia đình và FWD Đón đầu thay đổi - Quỹ bảo hiểm tài chính cho gia đình.

Một góc khu vui chơi dành cho trẻ con tại sự kiện
Một góc khu vui chơi dành cho trẻ con tại sự kiện

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.