Ai rồi cũng phải trải qua cảm giác thất tình...

Ai rồi cũng phải trải qua cảm giác thất tình...
Thời gian sẽ giúp bạn xóa nhòa nỗi đau, chỉ cần bạn mở rộng lòng mình. Bạn hãy nhớ rằng hầu như ai cũng đều trải qua cú sốc tình cảm ít nhất một lần trong đời, và tất cả đều vượt qua được.

Một mối quan hệ nếu không có xung đột nhưng không thể hòa giải thì con trai chia tay chỉ có thể là: gia đình cấm cản, hoặc đã có người khác (không hẳn là đã yêu người khác, nhưng có ý định rồi). Đơn giản vậy thôi bạn à. Nếu anh ta không có người con gái khác, thì dù tình cảm với bạn không còn, người đó cũng sẽ không chia tay liền đâu.

Người yêu không phải là tất cả, bạn đâu thể sống trong xã hội này chỉ với bạn trai đúng không? Bạn còn bạn bè, gia đình, những người thương yêu bạn và cần bạn yêu thương, và cả một tương lai rộng mở phía trước, bạn hãy ngồi xuống, hít thở sâu và suy nghĩ xem đúng không nhé?

Bạn đừng bao giờ mộng tưởng rằng anh ta vẫn nhớ tới bạn, hay là anh ta sẽ thấy tội lỗi với bạn. Thật sự nếu có, thì anh ta đã không làm bạn đau đến thế. Tôi không nói tất cả đàn ông đều vậy, vì đàn ông tốt rất nhiều, coi như bạn không may mắn vì đã gặp a ta trong đời. Và sau này bạn sẽ thấy may mắn gấp vạn lần khi ngày hôm nay bạn và anh ta đã không đi chung trên một con đường.

Nếu anh ta đã xóa số điện thoại, chặn facebook của bạn, không phải vì anh ta muốn quên bạn. Mà đơn giản là anh ta không dám cho bạn thấy những gì anh ta đã lừa dối bạn. Anh ta chắc chắn là đã có một đối tượng khác. Biết là có an ủi hay động viên bạn chẳng thể làm bạn thôi nghĩ về anh ta, nhưng nếu có người lắng nghe bạn, bạn vẫn thấy thoải mái hơn đúng không nào?

Bạn cũng đừng bao giờ so sánh mình với người khác, bởi lẽ chỉ khi nào bạn đi trên con đường của họ, bạn mới thấy hết được những gì họ trải qua. Ông trời không cho ai tất cả, có thể cô bạn của bạn có công việc tử tế, một điều kiện kinh tế khá, một người chồng thành đạt, một gia đình đầy đủ mọi thứ. Đó chỉ là con mắt bạn nhìn thấy từ bên ngoài. Thực tế thì ai cũng gặp phải những cơn sóng ngầm. Sóng ngầm âm ỉ đôi khi còn đáng sợ hơn những cơn sóng sóng thần kéo đến trong một vài phút.

Tình cảm và đạo đức đôi khi không đi liền với nhau, vì chẳng có cái chuẩn mực nào trong vấn đề tình yêu mà bạn đang gặp phải. Nhưng nhân quả là có thật, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi. Nhân quả càng muộn thì báo ứng họ gặp phải càng lớn, chỉ vậy thôi.

Nhưng... Có một câu nói như thế này:

"Yêu nhau chẳng có kết quả thì sao? Chỉ cần mình cảm thấy đã cho anh ấy hết tất cả tình cảm mình có thể trao, sau này nhìn lại không một chút hối hận. Bóng đèn tuổi trẻ vốn tỏa sáng bằng năng lượng của sự hạnh phúc, đằng nào cũng khổ thì đau trong nuối tiếc để làm gì?"

Nếu bạn không dứt ra được với cái mớ tình cảm rối như bòng bong đó! Bạn mặc kệ tất cả, và hãy cứ yêu anh ta điên cuồng như thế đi. Nhưng tôi tin chắc rằng, chuyện đó ít xảy ra ngoài đời thực, họa may chỉ có trong mấy truyện ngôn tình của Trung Quốc mà thôi.

Sau cùng...

Thời gian sẽ giúp bạn xóa nhòa nỗi đau, chỉ cần bạn mở rộng lòng mình. Bạn hãy nhớ rằng hầu như ai cũng đều trải qua cú sốc tình cảm ít nhất một lần trong đời, và tất cả đều vượt qua được. Chúc bạn sống mạnh mẽ và yêu thương bản thân mình hơn.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.