Dai-ichi Life Việt Nam công bố chia 21,6 tỷ đồng cho khách hàng

(PLO) - Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.
Dai-ichi Life Việt Nam công bố chia 21,6 tỷ đồng cho khách hàng
Theo đó, tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm này đang còn hiệu lực tính đến ngày 14/11/2014 sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này và được cộng dồn vào Giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản thưởng khác theo điều khoản hợp đồng. Khách hàng có thể liên lạc với đường dây nóng (08) 3810 0888 của công ty để biết thêm chi tiết.
Đây là lần thông báo chia lãi đặc biệt thứ ba. Trước đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã chia khoản lãi đặc biệt cho khách hàng trong năm 2011 và 2012.
Chia sẻ với báo chí về thông tin này, Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị cộng thêm tối ưu nhất. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Dai-ichi Life hiện vẫn duy trì mức lãi suất 8% và khoản lãi đặc biệt lần thứ 3 này với số tiền 21,6 tỷ đồng trích thêm cho khách hàng một lần nữa khẳng định cam kết của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu tài chính của người dân Việt Nam.”
Dai-ichi Life Việt Nam công bố chia 21,6 tỷ đồng cho khách hàng ảnh 1
 Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013
Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 640 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận vượt kế họach cả 3 quý, ước tính sơ bộ đạt 160 tỷ đồng.
Ngày 21/7/2014, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật bản, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam chỉ sau 7 năm hoạt động.
Cũng trong 9 tháng đầu năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 14 văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 130 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.
Anh Phương
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19
(PLVN) - Sacombank thực hiện giảm lãi suất 1%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đang có khoản vay tại Ngân hàng thuộc các ngành nghề chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 như du lịch, lữ hành, vận tải, nhà hàng - khách sạn - nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế…, đồng thời tiếp tục ưu đãi/miễn phí dịch vụ, cơ cấu nợ và điều chỉnh giảm khung lãi suất cho vay.

Agribank dành 20.000 tỷ đồng vốn cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi đối với khách hàng cá nhân khu vực đô thị

Agribank dành 20.000 tỷ đồng vốn cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi đối với khách hàng cá nhân khu vực đô thị
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh hoạt trong đời sống của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19, đồng thời hạn chế tín dụng đen, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi đối với khách hàng cá nhân khu vực đô thị. 

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0
(PLVN) - Phương thức thanh toán bằng mã QR đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là an toàn hơn sử dụng tiền mặt trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay.