Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC khẳng định niềm tin với các đối tác

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại Mỹ phẩm DMC ký kết với bà Nguyễn Thị Lam, đối tác phân phối sản phẩm
Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại Mỹ phẩm DMC ký kết với bà Nguyễn Thị Lam, đối tác phân phối sản phẩm
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã tổ chức buổi lễ tuyển dụng nhà phân phối là các beautysalon để giúp cho ngành beautysalon có thêm cơ hội phát triển và bình ổn thu nhập.

Đây là dịp tốt để các bậc thầy cô đã nhiều năm kinh nghiệm làm nghệ thuật. Thông qua mô hình này, Công ty mỹ phẩm DMC đã chuẩn bị thêm một dự án chuỗi thương hiệu PROSEE sẽ ra đời trong nay mai, để nâng cao kiến thức và quy mô cho ngành beautysalon.

Nhiều đối tác đã tin tưởng hợp tác với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC

Nhiều đối tác đã tin tưởng hợp tác với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC

Đã có nhiều các Nhà Phân Phối đủ các điều kiện đã được Công ty DMC tuyển chọn chính thức. Trong dự án này Công ty DMC sẽ đưa ra nhiều chương trình để hỗ trợ cho ngành tóc Việt Nam ngày càng duy trì bền vững và phát triển.

Các dòng sản phẩm của DMC đã chinh phục được các đối tác bởi chất lượng đã được kiểm chứng

Các dòng sản phẩm của DMC đã chinh phục được các đối tác bởi chất lượng đã được kiểm chứng

Với sự hiện diện của Công ty DMC, doanh thu của các salon sẽ được tăng cao, đặc biệt chất lượng đầu ra sẽ đảm bảo, được nâng cấp. Từ dịch vụ cho tới ngành tiêu dùng.

Thông qua việc quản lý theo từng đội nhóm nhỏ, các nhà phân phối sẽ được học tập trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng bán hàng và tay nghề giỏi. Công ty DMC vẫn tiếp tục dự kiến sẽ tuyển chọn cả nghìn nhà phân phối trên cả nước thông qua ngành tóc để giúp những người gạo cội nhiều năm thâm niên có thêm cơ hội duy trì nền móng và phát triển diện rộng.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với các đối tác

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với các đối tác

Các dòng sản phẩm của Công ty DMC là những sản phẩm vượt bậc trong công nghệ làm đẹp của các hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng 100%. Vì vậy sẽ đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm lên hàng đầu.

Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối khắp đất nước

Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối khắp đất nước

Theo xu hướng hiện nay, khách hàng đến các salon rất thích sử dụng các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Prosee DMC bởi các tính năng nổi trội. Vì vậy lượng khách hàng đến với các salon ngày càng đông. Một trong những bí quyết giữ chân khách hàng chính là sử dụng các dòng sản phẩm của Prosee DMC

DMC ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc với các đối tác khắp 3 miền

DMC ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc với các đối tác khắp 3 miền

Trong suốt 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã và đang để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như các bạn hàng.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty DMC

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty DMC

Với tiêu chí “Mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng”, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và đang vẫn tiếp tục trên đà phát triển.

DMC luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất và mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng DMC trong chặng đường sắp tới!

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Đọc thêm

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.