Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC khẳng định niềm tin với các đối tác

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại Mỹ phẩm DMC ký kết với bà Nguyễn Thị Lam, đối tác phân phối sản phẩm
Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại Mỹ phẩm DMC ký kết với bà Nguyễn Thị Lam, đối tác phân phối sản phẩm
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã tổ chức buổi lễ tuyển dụng nhà phân phối là các beautysalon để giúp cho ngành beautysalon có thêm cơ hội phát triển và bình ổn thu nhập.

Đây là dịp tốt để các bậc thầy cô đã nhiều năm kinh nghiệm làm nghệ thuật. Thông qua mô hình này, Công ty mỹ phẩm DMC đã chuẩn bị thêm một dự án chuỗi thương hiệu PROSEE sẽ ra đời trong nay mai, để nâng cao kiến thức và quy mô cho ngành beautysalon.

Nhiều đối tác đã tin tưởng hợp tác với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC

Nhiều đối tác đã tin tưởng hợp tác với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC

Đã có nhiều các Nhà Phân Phối đủ các điều kiện đã được Công ty DMC tuyển chọn chính thức. Trong dự án này Công ty DMC sẽ đưa ra nhiều chương trình để hỗ trợ cho ngành tóc Việt Nam ngày càng duy trì bền vững và phát triển.

Các dòng sản phẩm của DMC đã chinh phục được các đối tác bởi chất lượng đã được kiểm chứng

Các dòng sản phẩm của DMC đã chinh phục được các đối tác bởi chất lượng đã được kiểm chứng

Với sự hiện diện của Công ty DMC, doanh thu của các salon sẽ được tăng cao, đặc biệt chất lượng đầu ra sẽ đảm bảo, được nâng cấp. Từ dịch vụ cho tới ngành tiêu dùng.

Thông qua việc quản lý theo từng đội nhóm nhỏ, các nhà phân phối sẽ được học tập trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng bán hàng và tay nghề giỏi. Công ty DMC vẫn tiếp tục dự kiến sẽ tuyển chọn cả nghìn nhà phân phối trên cả nước thông qua ngành tóc để giúp những người gạo cội nhiều năm thâm niên có thêm cơ hội duy trì nền móng và phát triển diện rộng.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với các đối tác

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với các đối tác

Các dòng sản phẩm của Công ty DMC là những sản phẩm vượt bậc trong công nghệ làm đẹp của các hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng 100%. Vì vậy sẽ đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm lên hàng đầu.

Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối khắp đất nước

Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối khắp đất nước

Theo xu hướng hiện nay, khách hàng đến các salon rất thích sử dụng các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Prosee DMC bởi các tính năng nổi trội. Vì vậy lượng khách hàng đến với các salon ngày càng đông. Một trong những bí quyết giữ chân khách hàng chính là sử dụng các dòng sản phẩm của Prosee DMC

DMC ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc với các đối tác khắp 3 miền

DMC ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc với các đối tác khắp 3 miền

Trong suốt 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã và đang để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như các bạn hàng.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty DMC

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty DMC

Với tiêu chí “Mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng”, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và đang vẫn tiếp tục trên đà phát triển.

DMC luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất và mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng DMC trong chặng đường sắp tới!

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

Trường cao đẳng nghề Việt Xô số 1: Thành lập từ tình hữu nghị, phát triển vì đất nước!

Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 có địa chỉ tại phường Xuân Hòa, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
(PLVN) - Năm 1975, giữa không khí vui tươi của cả nước sau khi giành được độc lập, thống nhất đất nước, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 là một trong ba trường được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại nhất Việt Nam do Liên Xô cũ (nay là Liên Bang Nga) viện trợ đã chính thức được khởi công xây dựng tại Thị trấn Xuân Hòa, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc (nay là phường Xuân Hòa, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

VPBank tung ưu đãi lớn: 'Sinh trắc học ngay – iPhone về tay'

VPBank tung ưu đãi lớn: 'Sinh trắc học ngay – iPhone về tay'
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Thông tư 17 quy định về việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán và Thông tư 18 quy định về hoạt động thẻ ngân hàng, nhằm kiểm soát giao dịch chặt chẽ hơn, giảm thiểu các hành vi lừa đảo thông qua hệ thống ngân hàng.

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – 25 năm vun đắp niềm tin

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – 25 năm vun đắp niềm tin
(PLVN) -  Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) là một cam kết của Chính phủ trong việc bảo vệ quyền lợi người gửi tiền, góp phần bảo đảm an toàn hoạt động ngân hàng. Là cơ quan chuyên trách triển khai chính sách BHTG, 25 năm qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) đã không ngừng hoàn thiện, vun đắp niềm tin nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả chính sách BHTG.

SeABank khẳng định vị thế, 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.

Bùng nổ với lễ hội kỷ niệm 30 năm thành lập MB

Bùng nổ với lễ hội kỷ niệm 30 năm thành lập MB
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 30 tuổi (04/11/1994 – 04/11/2024) tại Hà Nội và TP HCM dành riêng cho cán bộ, nhân viên MB. Với chủ đề “Tự hào hành trình 30 năm diệu kỳ”, lễ hội được đầu tư hoành tráng, công phu, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho hơn 18.000 người MB.

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
(PLVN) - Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù.

Thổi bay u dưới niêm mạc không cần phẫu thuật - “cuộc cách mạng” trong điều trị sớm ung thư dạ dày

Thổi bay u dưới niêm mạc không cần phẫu thuật - “cuộc cách mạng” trong điều trị sớm ung thư dạ dày
(PLVN) - Xuất hiện khối u dưới niêm mạc có nguy cơ cao tiến triển ung thư dạ dày, bệnh nhân 62 tuổi, ở Hà Nội được điều trị thành công bằng phương pháp cắt tách mô ung thư (ESD). Với phương pháp hiện đại này, bệnh nhân không thấy bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện và được ra viện nhanh chóng.

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

VietinBank nỗ lực đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi mạnh mẽ mô hình tăng trưởng.
(PLVN) - Tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”. Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được bình chọn và vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
(PLVN) - Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam tối 4/11. Tập đoàn Dược phẩm AIAKYA - Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, đánh dấu mốc son lần thứ 2 liên tiếp được công nhận danh hiệu uy tín này.