Tổng đài Trợ lý ảo, giá trị thật

(PLVN) - Công nghệ thay thế nhân viên tổng đài, từ ngữ điệu cho đến giọng nói đem lại hiệu quả và hiệu suất làm việc cao cho các đơn vị, doanh nghiệp…Đó là một trong những mục tiêu được MobiFone hướng tới khi đưa ra thị trường MobiFone AI Call Center (mAICallCenter).

Thay thế nhân viên truyền thống 

Nhân viên truyền thống là cách gọi chỉ hoạt động của những người được bố trí nhiệm vụ trực tổng đài để giao tiếp với khách hàng. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống, tệp khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng đã tạo ra áp lực lên nhân viên truyền thống. Thực tế này tạo ra nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp tiếp cận với nhân viên tổng đài ảo với nhiều tính năng lựa chọn. 

Nắm bắt xu thế này, mAICallCenter đã được MobiFone đưa ra thị trường như một giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói thay thế cho những tổng đài quen thuộc.

Giải pháp trên được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động.

Với những tính năng đó, mAICallCenter phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

 

Giá trị thực

Bằng những tiến bộ của công nghệ,  khả năng xử lý tệp khách hàng lớn và đa dạng, những tổng đài ảo thực sự tạo ra những giá trị thực cho những người sử dụng. 

Đầu tiên giải pháp này giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng trên cũng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản.

mAICall Center được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tắt, từ vay mượn tiếng nước ngoài, do đó giọng nói có biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật.

Cùng với đó, mAICallcenter sẽ mở ra một xu hướng marketing bằng giọng nói thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn các hình thức marketing thông thường. mAICallcenter sẽ trở thành "nhân viên" hiện đại thời 4.0, những nhân viên có khả năng hoạt động liên tục, phục vụ một khối lượng khách hàng khổng lồ, đa dạng, đạt hiệu năng cao.

Hiệu quả rõ rệt nhất mà mAICallcenter đem lại là cắt giảm chi phí sử dụng nhân lực truyền thống. Tiếp đến, tính năng của  những nhân viên ảo giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản. 

Một điểm quan trọng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ đó chính là sự đồng bộ, thống thất trong việc đưa ra các giải đáp được lập trình sẵn để giải đáp các thắc mắc của người sử dụng.

Bằng trợ lý ảo mAICallCenter, mỗi khách hàng đều có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Tất cả đều được đáp ứng và phục vụ tương đương bởi trợ lý ảo, nhưng hiệu quả và giá trị đem lại rất thực tế. 

S. Hùng
Ý kiến bạn đọc

Thảo

năm nay thấy hot cái giọng nói ảo này của Mobi nhỉ. hình như ngân hàng mình cũng chuẩn bị áp dụng

14:27 08/11/2019

Hoang Vu

Thời đại công nghệ 4.0 rồi áp dụng AI là hợp lí

14:21 08/11/2019

minh quang

ngày xưa thì còn khó nhiều cái chứ giờ tiện thật. phần mềm AI này sẽ đóng vai trò rất lớn đây :)

17:29 06/11/2019

Tuấn Vũ Trần

Chán cảnh gọi đến mà đợi mãi nhân viên không nhấc máy rồi, thay thôi!

16:46 06/11/2019

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Nền tảng “Make in Vietnam” biến khối lượng dữ liệu vô nghĩa thành thông tin giá trị

Nền tảng “Make in Vietnam” biến khối lượng dữ liệu vô nghĩa thành thông tin giá trị

(PLVN) - Nền tảng khai phá dữ liệu - Viettel Data Mining Platform vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt ngày 18/12. Đây là nền tảng do Trung tâm Không gian mạng Viettel nghiên cứu, phát triển, là nền tẳng khai phá dữ liệu đầu tiên được phát triển bởi người Việt, cho doanh nghiệp tại Việt Nam với mức chi phí phù hợp so với các nền tảng nước ngoài.

Đọc thêm

Tỷ giá USD hôm nay 16/1: đồng USD tăng mạnh

Tỷ giá USD hôm nay 16/1: đồng USD tăng mạnh
(PLVN) - Giao dịch lúc 9h (theo giờ Việt Nam), tỷ giá USD trên thị trường thế giới tiếp tục tăng, sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tuyên bố sẽ không tăng lãi suất trong ngắn hạn và bác bỏ ý kiến Fed có thể bắt đầu giảm mua trái phiếu trong thời gian tới.

Cà Mau chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo đón Tết

Cà Mau chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo đón Tết
(PLVN) - Theo Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Đức Thánh,"Dịp Tết Nguyên đán 2021, tỉnh Cà Mau chi hơn 22 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo và nhiều đối tượng xã hội khác..."
Giá vàng hôm nay 16/01 quay đầu giảm

Giá vàng hôm nay 16/01 quay đầu giảm

(PLVN) - Sáng nay 16/1, giá vàng thế giới quay đầu giảm sau thông tin ông Biden đề xuất gói viện trợ 1.900 tỷ USD để giải cứu nền kinh tế. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, sau những “cơn gió ngược” trong ngắn hạn, nếu lạm phát tăng nhanh, vàng có thể sẽ lại bứt phá trên mốc 2.000 USD/ounce một lần nữa.

Quấy rối tình dục đồng nghiệp tại nơi làm việc: Coi chừng mất việc

Quấy rối tình dục đồng nghiệp tại nơi làm việc: Coi chừng mất việc
(PLVN) - Một trong những điểm mới tại Bộ luật Lao động 2019 là đã có những quy định cụ thể về quấy rối tình dục tại nơi làm việc. Nghị định 145/2020 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết một số điều luật của Bộ luật Lao động (có hiệu lực từ  2/1/2021) tiếp tục đề cập cụ thể hơn về lĩnh vực này.

“Mạnh tay” xử lý nạn bẫy bắt chim trời

“Mạnh tay” xử lý nạn bẫy bắt chim trời
(PLVN) - Trước vấn nạn săn bắt, tận diệt chim trời hàng chục năm nay, Cục Bảo tồn thiên nhiên và Đa dạng sinh học đang hoàn thiện dự thảo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý các loài chim hoang dã di cư tại Việt Nam.

Kêu gọi 1,5 triệu suất quà hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam

Kêu gọi 1,5 triệu suất quà hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam
(PLVN) - Tối nay, 16/1, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo” nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân để chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, thông qua chiến dịch nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Thành lập Hội đồng Y khoa quốc gia

Thành lập Hội đồng Y khoa quốc gia
(PLVN) - Chiều 15/1, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì Lễ  Trao Quyết định thành lập Hội đồng Y khoa quốc gia và Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Hội đồng Y khoa quốc gia.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬