Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone

Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone
(PLVN) - Nắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.

Chăm sóc khách hàng ngay trên điện thoại

Phần mềm chăm sóc khách hàng My MobiFone là công cụ giúp thuê bao MobiFone được hưởng nhiều tiện ích trên nhiều phương diện đời sống. Họ có thể tra cứu các thông tin cập nhật về khuyến mại, chăm sóc khách hàng, tra cứu tài khoản, nạp tiền, tìm hiểu thông tin và đăng ký/hủy các dịch vụ giá trị gia tăng… thông qua giao diện phần mềm thân thiện được cài đặt trên smartphone.

Thông qua My MobiFone, người dùng có thể tra cứu đầy đủ các thông tin của thuê bao gồm tên chủ sở hữu, tên gói cước đang sử dụng, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và tài khoản dữ liệu truy cập internet qua dịch vụ 3G hoặc 4G (Data). Ngoài ra người dùng có thể tra cứu các số dư phút gọi hoặc tin nhắn nếu bạn có đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.

Người dùng cũng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng một cách rất dễ dàng. MobiFone đã nhóm các dịch vụ này thành từng nhóm như nhóm Data, nhóm cước gọi, nhóm tin nhắn… Người dùng có thể lựa chọn đăng ký hoặc hủy dịch vụ rất trực quan và tiện lợi thông qua các mục này.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tra cứu lịch sử trừ cước, lịch sử nạp thẻ và đối chiếu các thông tin đó mọi lúc mọi nơi, tránh gây ra cảm giác bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Ứng dụng My MobiFone sử dụng trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS 5.1, Android 2.3 trở lên. Thời điểm hiện tại, ứng dụng My MobiFone tương thích với gần như toàn bộ những loại smartphone có mặt trên thị trường. 

Kiểm soát hoạt động thuê bao dễ dàng

Theo ghi nhận của chúng tôi, thực tế đã từng xảy ra nhiều vụ việc khách hàng phản ánh với tổng đài nhà mạng về việc tài khoản điện thoại của mình bị trừ tiền một cách vô lý. Nhà mạng có cung cấp bảng kê thông tin chi tiết việc sử dụng cước phí thì cũng rất nhiều khách hàng không phục. Bên cạnh đó, cho dù MobiFone có tới hàng trăm điểm chăm sóc khách hàng trên cả nước với cả ngàn tổng đài viên thì cũng vẫn rơi vào tình trạng quá tải những lúc cao điểm. 

Tuy nhiên, từ ngày ứng dụng My MobiFone xuất hiện thì những phiền hà nêu trên đã gần như không còn. Ông Hà Quang Đạt, (Quận Tân Phú, TP.HCM), nhận xét: “Chỉ với một hai cú chạm tay, tôi dễ dàng nắm bắt được hết toàn bộ thông tin về thuê bao của mình. Ứng dụng My MobiFone cũng cung cấp tất cả các loại phí phát sinh trong vòng một tháng gần nhất cho người dùng xem lại. Như vậy tôi có thể quản lý cước sử dụng điện thoại của mình rất chi tiết, không lo chuyện bị trừ tiền nhưng người sử dụng lại không hay biết”.

“Không chỉ nắm bắt thông tin thuê bao mà ngay cả việc tìm hiểu các gói cước, gói khuyến mại cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những thông tin đều được cập nhật liên tục và là thông tin chính xác nhất, tránh chuyện thông tin mập mờ từ các trang mạng xã hội. Chỉ với một cái chạm tay lên ứng dụng My MobiFone, tôi có thể đăng ký hay hủy bỏ bất cứ gói cước nào mà mình muốn, rất tiện lợi”, chị Quỳnh Trang, giám đốc một công ty truyền thông ở TP.HCM cho biết.

Theo khuyến cáo của chị Trang, những ai đang sở hữu một chiếc SIM MobiFone thì hãy nhanh chóng tải ngay ứng dụng này về sử dụng. Đặc biệt, những người có SIM số đẹp MobiFone thì ứng dụng My MobiFone sẽ thông báo thông tin chính chủ cực kỳ chi tiết. “Điều này giúp những người kỹ tính nhất cũng có thể an tâm rằng mình đã chọn được đúng số SIM ưng ý, tránh những sự nhầm lẫn hay lừa lọc có thể xảy ra”, chị Trang chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

(PLVN) -  Vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

Đọc thêm

Ra mắt Trung tâm điều hành thông minh An Giang

Nghi thức ra mắt Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh An Giang. Ảnh: angiang.gov.vn
(PLVN) - Ngày 20/6/2022, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ra mắt và đưa vào vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang.

MobiFone góp phần đẩy mạnh phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam

Đại diện các đơn vị công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn)
(PLVN) -  Sáng 16/06/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam - Triển khai Nghị định 85/2021/NĐ-CP, đồng thời công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn). Ông Dư Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Công nghệ thông tin vinh dự đại diện MobiFone tham gia Hội nghị lần này.

VNPT Money đồng hành cùng chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia

Người dân quan tâm tìm hiểu sản phẩm Mobile Money của VNPT bên lề Hội thảo - triển lãm "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt"
(PLVN) - Tại Hội thảo - triển lãm với chủ đề "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt" nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày không tiền mặt 2022, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã phân tích và chia sẻ thiết thực từ góc nhìn của một doanh nghiệp tiên phong luôn đồng hành cùng Chính phủ trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp
(PLVN) - Là doanh nghiệp tiên phong trong Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” lĩnh vực nông nghiệp, tháng 1 năm 2022 Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho ra mắt dịch vụ Nền tảng Nông nghiệp thông minh mobiAgri.

FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp trong vận hành nhà máy thông minh

Hợp tác giữa FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp kiểm định trực quan cho nhà máy thông minh.
(PLVN) - Landing AI - Công ty tiên phong lĩnh vực thị giác máy và trí tuệ nhân tạo tại Silicon Valley được thành lập bởi Tiến sĩ Andrew NG - chuyên gia hàng đầu thế giới về AI, vừa hợp tác chiến lược với FPT Software (Công ty thành viên của Tập đoàn FPT) triển khai giải pháp kiểm định thông minh bằng hình ảnh trong các ngành công nghiệp, nhà máy sản xuất.

FPT sát cánh cùng quốc gia, doanh nghiệp đột phá kinh tế số

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) diễn ra trong 2 ngày 25-26/5 tại Hà Nội.
(PLVN) - Tham dự sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022), Tập đoàn FPT đã trình diễn hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện Made by FPT đang góp phần thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số thành công tại nhiều tỉnh thành địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

Ông Sanjay Kaul, Chủ tịch phụ trách Hoạt động kinh doanh giải pháp dành cho nhà cung cấp dịch vụ của Cisco Systems, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao đổi Biên bản ghi nhớ. Ảnh: Nhật Bắc
(PLVN) -  Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU ) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

VNPT hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu khi đến với oneSME.
(PLVN) - Thấu hiểu doanh nghiệp có phát triển, có vượt qua được khó khăn thì nền kinh tế chung mới phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã và đang cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số với nhiều chương trình, chính sách cụ thể.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Hệ thống máy chủ IDC của VNPT đạt tiêu chuẩn Tier III.
(PLVN) - Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Cẩn trọng trước khi quét mã QR

Ảnh minh họa
(PLVN) - Với các loại mối đe dọa mạng mới được dự đoán sẽ gia tăng vào năm 2022, người dùng nên cảnh giác về những rủi ro liên quan và cẩn trọng trước khi thực hiện quét mã QR.