Thỏa sức chơi tại Tsunami Bay - Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Một góc Công viên nước Vịnh Sóng Thần.
Một góc Công viên nước Vịnh Sóng Thần.
(PLVN) - Tsunami Bay – Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á trong quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tại Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng hơn 10 cụm trò chơi khổng lồ dưới nước quy mô độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho du khách.

Trải rộng trên diện tích gần 150.000 m2, Tsunami Bay (Công viên nước Vịnh Sóng Thần) lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới, mang đến những trải nghiệp vui chơi giải trí đẳng cấp Thế giới phục vụ tất cả du khách trong và ngoài nước.

Thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi, Tsunami Bay sở hữu hệ thống hơn 10 trò chơi dưới nước đa dạng, hấp dẫn: Khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm dưới nước cho các tín đồ mê cảm giác mạnh. 

Khu vui chơi dành cho các bé nhỏ được tổ hợp thành chuỗi trò chơi liên hoàn dưới nước độc đáo như đưa các bé bước vào thể giới thần tiên của thảm bay và đèn thần Aladdin. Tsunami Bay mang đến không gian giải trí rực rỡ sắc màu, quy tụ chuỗi trò chơi hấp dẫn.

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại chiếc phễu khổng lồ rực rỡ sắc màu.
Trải nghiệm cảm giác mạnh tại chiếc phễu khổng lồ rực rỡ sắc màu.  

Thử “đo” độ gan dạ trên chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ trải nghiệm hành trình khám phá “đại loa khổng lồ” chinh phục đại dương… Chinh phục ống trượt thần tốc và máng trượt thần kỳ để trở thành những chiến binh gan dạ nhất bước vào phần Vịnh Sóng Thần tâm điểm giải trí của Tsunami Bay.  

Với những đợt sóng nhân tạo cao hơn 3m, Vịnh Sóng Thần sẽ mang lại trải nghiệm thực tế nhưng đang tắm mát và thư giãn trên một bãi biển lộng gió và sóng vỗ xô bờ. Cùng đó là những ngọn sóng nhân tạo cao nhất Đông Nam Á hoặc thư giãn với Dòng sông kỳ diệu hiền hoà dài hơn 600m đưa tất cả du khách đi đến hết cung bậc khác nhau của cảm xúc.

Tsunami Bay - Điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn và đẳng cấp.
Tsunami Bay - Điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn và đẳng cấp.   

Đến với công viên nước Tsunami Bay du khách được thoả thích trải nghiệm các cụm trò chơi độc đáo đang thu hút ở các công viên nước nổi tiếng thế giới như: Cơn lốc Tornado, Vòng xoáy vũ trụ, Vương quốc năm châu hội tụ, Vương quốc các thiên thần, Ngôi nhà của những bất ngờ, Vịnh Lướt Sóng đại dương, Lưỡng long tranh châu và 30 đường trượt với những đường trượt cao hơn 15m, dài 155m, tốc độ trượt lên tới 40 km/h, hãy thử cảm giác “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên những đường trượt xoắn ốc siêu tốc, quăng mình xoay tròn 360 độ.

Tất cả trò chơi tại Tsunami Bay đều nhập khẩu từ châu Âu, được kiểm tra khắt khe, Tsunami Bay còn hấp dẫn du khách bởi không gian ngợp sắc thiên nhiên, núi đá nhân tạo mang ý nghĩa phong thuỷ may mắn, trên 3.000 cây xanh cho bóng mát và trang trí.

Công viên nước Tsunami Bay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách trong và ngoài nước. Thành phố Du lịch sinh thái Sơn Tiên khai trương mở cửa hoạt động từ ngày 01/01/2021, điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn và đẳng cấp.

Tin cùng chuyên mục

TP Từ Sơn, Bắc Ninh: Bất thường tại dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu

TP Từ Sơn, Bắc Ninh: Bất thường tại dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu

(PLVN) -  Được cấp phép xây dựng từ năm 2017, tiến độ phải hoàn thành vào tháng 10/2022 nhưng dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu tới thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều ngổn ngang, phần thô xây dựng các hạng mục còn chưa được hoàn thành. Dù vậy, ở dự án này đã xuất hiện vài hộ gia đình được chủ đầu tư cho phép vào sử dụng, biến những căn ki- ốt thành nhà ở.

Đọc thêm

Chàng trai dùng lửa vẽ tranh

Chàng trai dùng lửa vẽ tranh
(PLVN) - Lửa và giấy là hai vật liệu để Huỳnh Quốc Tuấn (quận 8, TP Hồ Chí Minh) tạo nên những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Không chỉ thế, hiện tại chàng trai sinh năm 1994 còn phát triển thành kỹ thuật vẽ tranh lửa có màu, tạo nên một “trường phái” vẽ tranh rất độc đáo.

Vụ lấn chiếm hàng ngàn m2 đất ở Bình Định: Đã có quyết định xử phạt, người dân mong xử lý đến nơi đến chốn

2.717m2 đất nằm cạnh đường quốc lộ do UBND xã Cát Tường quản lý bị ông Tuấn xây dựng, lấn chiếm.
(PLVN) -  Vụ việc một cá nhân ngang nhiên xây dựng, lấn chiếm hàng ngàn m2 đất xảy ra ở xã Cát Tường (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) có trách nhiệm của chính quyền địa phương trong thực hiện quản lý nhà nước về đất đai. Dư luận đang chờ kết quả xử lý cán bộ để xảy ra sai phạm của UBND huyện Phù Cát.

Sữa non Grow ra mắt dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới “Sữa Non Hạt Óc Chó” giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa non hạt óc chó cung cấp dinh dưỡng đặc biệt giúp trẻ phát triển toàn diện.
(PLVN) - Làm thế nào để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não luôn là nỗi bận tâm của các mẹ. Là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng và chia sẻ, sữa non hạt óc chó Grow colostrum là một trợ thủ đắc lực giúp trẻ ăn ngon, cao lớn vượt trội và tăng cường đề kháng.

Lả lướt cùng thư pháp trên lá sen khô

Lả lướt cùng thư pháp trên lá sen khô
(PLVN) - Tại không gian Thư pháp lá sen của Lễ hội Sen tỉnh Đồng Tháp lần thứ nhất diễn ra hồi cuối tháng 5 vừa qua, đã có rất nhiều lượt khách tham quan, thưởng ngoạn nét thư pháp lả lướt, độc đáo của “thầy đồ trẻ” - Trịnh Phi Long. Nhiều du khách đã được “thầy đồ” Phi Long giao lưu, tặng chữ trên lá sen khô…

Men theo tiếng Quảng, anh về…

Men theo tiếng Quảng, anh về…
(PLVN) - Lẽ thường, khi quý thương và muốn sẻ chia, tỷ như viết một chút gì đó, kể một chuyện nào đó, người ta ít ra phải có thời gian gắn bó hoặc cưu mang, ám ảnh bằng dăm ba kỷ niệm với đất, với người...

Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng: Điểm đến duy nhất, hấp dẫn và khác biệt

Vẻ đẹp kỳ vĩ, huyền ảo tại động Tiên Sơn.
(PLVN) - Di sản thiên nhiên thế giới - Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) là một trong những mẫu hình riêng biệt, đẹp nhất ở Việt Nam và thế giới. Những giá trị ngoại hạng về địa chất, địa mạo, cảnh quan, sinh thái đã tạo ra một Di sản duy nhất, hấp dẫn, khác biệt là trái tim của du lịch Quảng Bình.

Phát triển kinh tế từ văn hóa bản làng

Homestay đang tạo ra sinh kế mới cho phụ nữ A Lưới.
(PLVN) - Đến huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế đầy hấp dẫn với màu xanh miên man từ đại ngàn đến những bản làng trù mật, du khách được khám phá miền đất đưa con người về gần với thiên nhiên cùng những trầm tích văn hóa...

Chuyện "lạ" ở Phù Cát (Bình Định): Lấn chiếm hàng ngàn m2 đất ngay đường quốc lộ, gần trụ sở xã

Nhận chuyển nhượng 1.860,3m2 nhưng ông Tuấn xây dựng tường, rào với diện tích lên tới 5.768,1m2, trong đó có hàng ngàn m2 do UBND xã quản lý.
(PLVN) -  Một cá nhân ngang nhiên xây dựng, lấn chiếm hàng nghìn m2, rồi trồng cây, trên đất do UBND xã quản lý nhưng vị chủ tịch UBND xã lại "đổ lỗi" cho nhiệm kỳ trước?! Điều đáng nói, khu đất này nằm cạnh đường quốc lộ, gần trụ sở UBND xã. Sai phạm giữa ban ngày khiến người dân địa phương đặt dấu chấm hỏi: Chính quyền địa phương ở đâu?

Lạnh gáy lời khai của người đàn bà sát hại chồng câm điếc

 Bị cáo Hoàng Thị Ngân.
(PLVN) - Cuộc hôn nhân vợ khỏe mạnh - chồng câm điếc từng được hàng xóm ngưỡng mộ. Sau 16 năm chung sống, những mâu thuẫn tích tụ: bất đồng ngôn ngữ, chồng trái tính trái nết, đời sống vợ chồng không hòa hợp, vợ ngoại tình... là những nguyên nhân khiến thảm kịch xảy ra... 

Người dân kiến nghị làm rõ văn bản của Tòa Bình Dương

Người dân kiến nghị làm rõ văn bản của Tòa Bình Dương
(PLVN) -  Bất đắc dĩ phải “đáo tụng đình”, người dân mong muốn vụ việc sẽ được hội đồng xét xử phán xét một cách công minh, thỏa đáng. Thế nhưng, trong vụ án này, sau nhiều lần xét xử, những khúc mắc lại… có phần còn rắc rối hơn.