Sự kiện bất động sản tại Hải Dương thu hút hơn 600 nhà đầu tư chuyên nghiệp

Apec Mandala Wyndham Hải Dương – biểu tượng hiện đại mới của thành phố Hải Dương
Apec Mandala Wyndham Hải Dương – biểu tượng hiện đại mới của thành phố Hải Dương
(PLVN) - Ngày 18 tháng 10 năm 2020, tại trung tâm hội nghị Phoenix Hải Dương, sàn bất động sản VGLand tại Hải Dương đã tổ chức “Sự kiện ra mắt dự án bất động sản và giải mã sức hút đầu tư từ tập đoàn Apec”. Sự kiện đã thu hút được hơn 600 nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Hải Dương và các tỉnh thành lân cận.

Tập đoàn Apec được coi như một hiện tượng mới trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản. Trong 3 năm trở lại đây tập đoàn Apec giới thiệu ra thị trường 16 dự án trong đó có 12 dự án bất động sản, và các dự án khác về giáo dục, nông nghiệp hữu cơ, xử lý rác thải và thiện nguyện. Các dự án bất động sản của Apec chủ yếu tại các thị trường tỉnh lẻ - các thị trường được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 – 10 năm tới. Chính điều này đã mang đến cho Apec danh hiệu “ông vua bất động sản “ tỉnh lẻ.

Với hướng đi mới mẻ không chỉ trong cách lựa chọn dự án, Apec còn khẳng định tên tuổi của một đơn vị phát triển BĐS táo bạo và đột phá khi đưa ra các sản phẩm tiên phong như condotel diện tích nhỏ, chính sách ân hạn nợ gốc vô thời hạn,…Điều này giúp các sản phẩm BĐS thuộc tập đoàn Apec đều có tính thanh khoản cao. Như dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên bán hết 1100 căn hộ trong vòng 1 tháng. Dự án Apec Mandala Wynham Mũi Né, lập kỷ lục bán 1800 căn hộ trong tuần đầu mở bán.

Riêng trong năm 2019 Apec Group giới thiệu ra các sản phẩm tại thị trường Hải Dương, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hòa Bình và mới đây năm Tháng 8 năm 2020 là dự án Apec Golden Valley Mường Lò.

VGLand là một trong số những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín bậc nhất tại các tỉnh miền Bắc. Với thế mạnh am hiểu thị trường địa phương và chung sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, VGLand được Tập đoàn Apec tín nhiệm phân phối độc quyền 3 dự án lớn là Apec Mandala Wynhdam Hải Dương, Apec Diamond Park Lạng Sơn và Apec Golden Valley Mường Lò. 

Sự kiện thu hút rất đông các nhà đầu tư tại Hải Dương
Sự kiện thu hút rất đông các nhà đầu tư tại Hải Dương 

Sau khi dịch covid lắng xuống, thị trường đầu tư nóng trở lại, các nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm đầu tư sinh lời tốt. và 3 dự án thuộc tập đoàn Apec tại Hải Dương, Lạng Sơn và Nghĩa Lộ đang nằm trong sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Sự kiện được tổ chức ra nhằm giới thiệu cho các nhà đầu tư những thông tin chi tiết hơn về dự án trước khi đưa ra quyết định.

Dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, căn hộ khách sạn và văn phòng cho thuê đầu tiên tại Hải Dương. Với 15 tầng cao, dự án là biểu tượng mới cho một thành phố Hải Dương văn minh và hiện đại. Dự án đã cất nóc vào tháng 8 vừa qua và đang đi vào công tác hoàn thiện phần thô, dự kiến khách hàng sẽ được nhận bàn giao vào đầu năm 2021.

Dự án Apec Diamond Park - Tổ hợp căn hộ khách sạn, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Lạng Sơn, tọa lạc trên trục đường huyết mạch QL 1A ngay cửa ngõ thành phố Lạng Sơn. Sở hữu vị trí tiềm năng, pháp lý minh bạch và hệ thống tiện ích vượt trội đáp ứng được cả nhu cầu ở và nhu cầu kinh doanh, Apec Diamond Park đang trở thành điểm nóng đầu tư tại thành phố Lạng Sơn. 

Hình ảnh thực tế tại Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn.
Hình ảnh thực tế tại Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn.
 

Apec Golden Valley Mường Lò rộng 16ha, tọa lạc tại trung tâm thị xã Nghĩa Lộ, gần những điểm du lịch điển hình của Nghĩa Lộ như khu Di tích căng và đồn, chợ Mường Lò, cánh đồng Mường Lò …, và nằm trên trục đường đi đến điểm du lịch nổi tiếng Mù Căng Chải.

Dự án tập trung mang đến những giải pháp đầu tư, kinh doanh hấp dẫn về buôn bán, khách sạn, tổ hợp kinh doanh, ... cho các nhà đầu tư BĐS thông qua tổ hợp sản phẩm nhà phố đa năng, khách sạn 5 sao, chuỗi boutique hotel độc đáo và biệt thự trên núi, cùng chuỗi 102+ tiện ích, dịch vụ hiện đại như trường mầm non quốc tế, khu thể thao, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, khu triển lãm, thư viên, tắm lá người dân tộc, nhà hàng, cafe, ...

Tại sự kiện Tập đoàn Apec và VGland cũng gửi tặng những món quà tri ân tới những nhà đầu tư thân thiết đã đồng hành cùng các dự án của Apec.

Tin cùng chuyên mục

TP Từ Sơn, Bắc Ninh: Bất thường tại dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu

TP Từ Sơn, Bắc Ninh: Bất thường tại dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu

(PLVN) -  Được cấp phép xây dựng từ năm 2017, tiến độ phải hoàn thành vào tháng 10/2022 nhưng dự án Trung tâm dịch vụ thương mại Long Châu tới thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều ngổn ngang, phần thô xây dựng các hạng mục còn chưa được hoàn thành. Dù vậy, ở dự án này đã xuất hiện vài hộ gia đình được chủ đầu tư cho phép vào sử dụng, biến những căn ki- ốt thành nhà ở.

Đọc thêm

Chàng trai dùng lửa vẽ tranh

Chàng trai dùng lửa vẽ tranh
(PLVN) - Lửa và giấy là hai vật liệu để Huỳnh Quốc Tuấn (quận 8, TP Hồ Chí Minh) tạo nên những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Không chỉ thế, hiện tại chàng trai sinh năm 1994 còn phát triển thành kỹ thuật vẽ tranh lửa có màu, tạo nên một “trường phái” vẽ tranh rất độc đáo.

Vụ lấn chiếm hàng ngàn m2 đất ở Bình Định: Đã có quyết định xử phạt, người dân mong xử lý đến nơi đến chốn

2.717m2 đất nằm cạnh đường quốc lộ do UBND xã Cát Tường quản lý bị ông Tuấn xây dựng, lấn chiếm.
(PLVN) -  Vụ việc một cá nhân ngang nhiên xây dựng, lấn chiếm hàng ngàn m2 đất xảy ra ở xã Cát Tường (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) có trách nhiệm của chính quyền địa phương trong thực hiện quản lý nhà nước về đất đai. Dư luận đang chờ kết quả xử lý cán bộ để xảy ra sai phạm của UBND huyện Phù Cát.

Sữa non Grow ra mắt dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới “Sữa Non Hạt Óc Chó” giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa non hạt óc chó cung cấp dinh dưỡng đặc biệt giúp trẻ phát triển toàn diện.
(PLVN) - Làm thế nào để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não luôn là nỗi bận tâm của các mẹ. Là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng và chia sẻ, sữa non hạt óc chó Grow colostrum là một trợ thủ đắc lực giúp trẻ ăn ngon, cao lớn vượt trội và tăng cường đề kháng.

Lả lướt cùng thư pháp trên lá sen khô

Lả lướt cùng thư pháp trên lá sen khô
(PLVN) - Tại không gian Thư pháp lá sen của Lễ hội Sen tỉnh Đồng Tháp lần thứ nhất diễn ra hồi cuối tháng 5 vừa qua, đã có rất nhiều lượt khách tham quan, thưởng ngoạn nét thư pháp lả lướt, độc đáo của “thầy đồ trẻ” - Trịnh Phi Long. Nhiều du khách đã được “thầy đồ” Phi Long giao lưu, tặng chữ trên lá sen khô…

Men theo tiếng Quảng, anh về…

Men theo tiếng Quảng, anh về…
(PLVN) - Lẽ thường, khi quý thương và muốn sẻ chia, tỷ như viết một chút gì đó, kể một chuyện nào đó, người ta ít ra phải có thời gian gắn bó hoặc cưu mang, ám ảnh bằng dăm ba kỷ niệm với đất, với người...

Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng: Điểm đến duy nhất, hấp dẫn và khác biệt

Vẻ đẹp kỳ vĩ, huyền ảo tại động Tiên Sơn.
(PLVN) - Di sản thiên nhiên thế giới - Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) là một trong những mẫu hình riêng biệt, đẹp nhất ở Việt Nam và thế giới. Những giá trị ngoại hạng về địa chất, địa mạo, cảnh quan, sinh thái đã tạo ra một Di sản duy nhất, hấp dẫn, khác biệt là trái tim của du lịch Quảng Bình.

Phát triển kinh tế từ văn hóa bản làng

Homestay đang tạo ra sinh kế mới cho phụ nữ A Lưới.
(PLVN) - Đến huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế đầy hấp dẫn với màu xanh miên man từ đại ngàn đến những bản làng trù mật, du khách được khám phá miền đất đưa con người về gần với thiên nhiên cùng những trầm tích văn hóa...

Chuyện "lạ" ở Phù Cát (Bình Định): Lấn chiếm hàng ngàn m2 đất ngay đường quốc lộ, gần trụ sở xã

Nhận chuyển nhượng 1.860,3m2 nhưng ông Tuấn xây dựng tường, rào với diện tích lên tới 5.768,1m2, trong đó có hàng ngàn m2 do UBND xã quản lý.
(PLVN) -  Một cá nhân ngang nhiên xây dựng, lấn chiếm hàng nghìn m2, rồi trồng cây, trên đất do UBND xã quản lý nhưng vị chủ tịch UBND xã lại "đổ lỗi" cho nhiệm kỳ trước?! Điều đáng nói, khu đất này nằm cạnh đường quốc lộ, gần trụ sở UBND xã. Sai phạm giữa ban ngày khiến người dân địa phương đặt dấu chấm hỏi: Chính quyền địa phương ở đâu?

Lạnh gáy lời khai của người đàn bà sát hại chồng câm điếc

 Bị cáo Hoàng Thị Ngân.
(PLVN) - Cuộc hôn nhân vợ khỏe mạnh - chồng câm điếc từng được hàng xóm ngưỡng mộ. Sau 16 năm chung sống, những mâu thuẫn tích tụ: bất đồng ngôn ngữ, chồng trái tính trái nết, đời sống vợ chồng không hòa hợp, vợ ngoại tình... là những nguyên nhân khiến thảm kịch xảy ra... 

Người dân kiến nghị làm rõ văn bản của Tòa Bình Dương

Người dân kiến nghị làm rõ văn bản của Tòa Bình Dương
(PLVN) -  Bất đắc dĩ phải “đáo tụng đình”, người dân mong muốn vụ việc sẽ được hội đồng xét xử phán xét một cách công minh, thỏa đáng. Thế nhưng, trong vụ án này, sau nhiều lần xét xử, những khúc mắc lại… có phần còn rắc rối hơn.