Xử phạt, tịch thu hơn 7 triệu đồng cơ sở kinh doanh bugi giả mạo nhãn hiệu NGK

Xử phạt, tịch thu hơn 7 triệu đồng cơ sở kinh doanh bugi giả mạo nhãn hiệu NGK
(PLO) - Mới đây, ngày 20/02/2017, phối hợp với Vina CHG và NGK Việt Nam, Chi cục Quản lý thị trường An Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một cơ sở kinh doanh phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu NGK ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Tổng số tiền xử phạt và tịch thu do kinh doanh hàng vi phạm là 7.323.000 đồng.

Theo đó, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với bà Phạm Thị Tuyết Hạnh, chủ cơ sở buôn bán phụ tùng, vỏ ruột xe, bình ắc quy ở số 272 Nguyễn Khắc Nhu, khóm Bình Khánh 3, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang vì có hành vi trưng bày để bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, cụ thể là bugi xe máy giả mạo nhãn hiệu NGK.

Chi cục QLTT An Giang cho biết đã xử phạt hành chính đối hành vi vi phạm trên là 6.000.000 đồng, đồng thời tịch thu 37 chiếc bugi giả nhãn hiệu NGK, thu số tiền bất hợp pháp có được do kinh doanh hàng giả là 1.323.000 triệu đồng và đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hoá vi phạm của cơ sở trong 02 tháng.

Theo Vina CHG, đơn vị đại diện về mặt pháp lý và bảo vệ thương hiệu NGK Nhật Bản tại Việt Nam, tiếp tục những nỗ lực phát hiện, xử lý và ngăn chặn những hành vi kinh doanh hàng giả nhãn hiệu NGK trong 2016, trong năm 2017 đơn vị này sẽ cùng với NGK Việt Nam tăng cường phối hợp với các lực lượng quản lý Nhà nước ở Việt Nam nhằm triệt phá những cơ sở, tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh hàng giả thương hiệu NGK, đem lại sự an toàn và an tâm cho người tiêu dùng khi mua và sử dụng các sản phẩm của NGK Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.