Xử lý nghiêm những hộ kinh doanh thực phẩm bẩn

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
(PLO) - Tại Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVI, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu phải kiên quyết xử lý nghiêm những hộ kinh doanh vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, đối với Hà Nội, nhiệm vụ này được cụ thể hóa bằng việc xây dựng và tổ chức thực hiện đồng bộ, có hiệu quả 8 chương trình công tác lớn của Thành ủy khóa XVI. Về chương trình “Phát triển văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.

Bí thư nhấn mạnh đến việc xây dựng nếp sống văn hóa người Hà Nội thanh lịch. Đối với chương trình xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị các cấp thực sự trong sạch, vững mạnh.

Ông Hoàng Trung Hải cho rằng, đây là chương trình cốt lõi, “xương sống” trong các chương trình công tác của Thành ủy, là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của thành phố.

Bí thư hoan nghênh UBND TP thực hiện sắp xếp theo Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức một cách quyết liệt, mục tiêu đưa ra 10%; tự phát hiện ra nhiều cơ cấu, cơ quan bộ máy không phù hợp, dịch vụ công lãng phí... được UBND TP chỉ đạo xử lý quyết liệt. 

Đọc thêm

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.